Today’s NEWS FEED

News Feed

PRINC เผยพริ้นซิเพิล เน็กซ์ เซ็นลงนามในสัญญาร่วมลงทุน กับ บ้านลลิสา โฮลดิ้ง ลุยธุรกิจสุขภาพและการดูแลผู้สูงอายุ

335

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (24 พฤศจิกายน 2566)--บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)PRINC เปิดเผยว่าตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ครั้งที่ 6/2566 ซึ่งประชุมเมื่อ วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ได้มีมติให้บริษัท พริ้นซิเพิล เน็กซ์ จำกัด บริษัทย่อยของบริษัทฯ เข้าลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและการดูแล ผู้สูงอายุ ทั้งนี้ คู่สัญญาได้ดำเนินการตามเงื่อนไขบังคับก่อนและได้เข้าลงนามสัญญาการเข้าร่วมลงทุน บริษัทฯ จึงขอแจ้งถึงความ คืบหน้าของการเข้าลงทุน ดังนี้

บริษัท พริ้นซิเพิล เน็กซ์ จำกัด ได้ลงนามในสัญญาร่วมลงทุน กับบริษัท บ้านลลิสา โฮลดิ้ง จำกัด ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเข้าลงทุนใน บริษัท บ้านลลิสา เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด (“บริษัทร่วมทุน”) ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและ การดูแลผู้สูงอายุ และเป็นนิติบุคคลที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ และบริษัทย่อย โดยพริ้นซ์ เน็กซ์ จะเข้าซื้หุ้นสามัญและหุ้น สามัญเพิ่มทุนของบริษัทร่วมทุน มูลค่าเงินลงทุนรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 135,000,000 บาท

โดยภายหลังการลงทุนดังกล่าวจะทำให้บริษัท พริ้นซิเพิล เน็กซ์ จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน ร้อยละ 45 และบริษัท บ้านลลิสา โฮลดิ้ง จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้นใน บริษัทร่วมทุน ร้อยละ 55

รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นไปตามสารสนเทศที่ได้เปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้ว เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้