Today’s NEWS FEED

Gossip

งบ กดดัน By : เจ๊มดแดง

1,319

 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันใหม่ วันแรก เดือนกุมภาพันธ์ 2567 เป็นห้วงเวลาของ บจ.ประกาศงบปี66 ออกมา โดยงบ จะเป็นปัจจจัยกดดันตลาดและหนุนตลาด หลังจากสถาบันการเงิน แจ้งไปแล้ว มีทั้งตามคาด เกินคาด ต่ำกว่าคาด ราคาหุ้น ก็สะท้อนรับข่าวไปแล้ว

วานนี้ ถือว่า ตลาดหุ้นไทย และหุ้น ถือว่า รับข่าว ศาลรัญธรรมนูญ วินิจฉัยว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ในขณะนั้น) และพรรคก้าวไกล เสนอแก้ไขมาตรา 112 พร้อมทั้งรณรงค์และนำไปหาเสียงเลือกตั้ง สส.เข้าข่ายล้มล้างการปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหาษัตริย์เป็นประมุข พร้อมสั่งให้ยุติการกระทำทุกอย่างเกี่ยวกับการแก้ไขมาตรา 112 รวมทั้งเตือนทุกฝ่ายอย่าละเมิดอำนาจศาล

วันนี้ เกมหุ้นเริ่มต้นใหม่ แต่งกราฟ สร้างความหวังกันอีกต่อไป คร้า


วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,364.52 จุด ลดลง 8.62 จุด หรือ 0.63% มูลค่าการซื้อขาย 48,924.36 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 286.08 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 127.40 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 961.05 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,374.53 ล้านบาท

TTB หนังเหนียว แม้สภาพตลาดโดยรวม ไม่เอื้ออำนวย นักลงทุนต่างชาติ เทขายหุ้นไทยตลอดทั้งเดือน เจ๊มดแดง ขอยกนิ้วให้เลยคร้า


ADVANC รองบ รอพลังบวก ด้วยประวัติ กำไรดี ปันผล น่ารัก


SHR ปีนี้ ตั้งเป้ารายได้แตะ 12,000 ล้านบาท ยกระดับประสิทธิภาพในการทำกำไร ดัน EBITDA Margin เติบโต 3-5%

TRUE ขอบคุณนักลงทุนทุกกลุ่มที่เชื่อมั่นกับการลงทุนในหุ้นกู้ของบริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย และอันดับ 1 ของโลกด้านดัชนีความยั่งยืน DJSI 2023 ในกลุ่มอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน กระแสตอบรับล้นหลามมียอดจองซื้อเต็ม 7,000 ล้านบาทภายในระยะเวลาอันรวดเร็วจนต้องเพิ่มหุ้นกู้สำรองเพื่อเสนอขายเพิ่มเติมอีก 3,500 ล้านบาท เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือระดับ A+ และให้ผลตอบแทนดี รวมมูลค่าปิดการขายทั้งสิ้นจำนวน 10,500 ล้านบาท

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้