Today’s NEWS FEED

News Feed

JKN แจงให้สิทธิ Call Option แก่ Legacy Holding Group USA Inc. เป็นข้อตกลงที่พบได้ทั่วไปในการเข้าร่วมทุน และเข้าเป็นหุ้นส่วนในบริษัท

225

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 15 มีนาคม 2567)----- บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ปจํากัด (มหาชน) JKN เปิดเผยว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลาดหลักทรัพย์ฯ”) ได้สอบถามมายัง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ปจํากัด (มหาชน) (“บริษัท”) และขอให้บริษัทชี้แจงประเด็นข้อมูลที่ปรากฏในสื่อเกี่ยวการให้สิทธิCall Option ใน JKNLegacy Inc. (“JKN Legacy”)แก่Legacy Holding Group USA Inc. (“LHG”)

บริษัท ขอเรียนว่า JKN Global Content Pte. Ltd. (“JKN Global Content”) บริษัทย่อยของบริษัท มีข้อตกลงภายใต้สัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นของJKN Legacy คือJKN Global Content กับ LHG (“สัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นฯ”) เกี่ยวกับการให้สิทธิ Call Option แก่ LHG ซึ่งสิทธิดังกล่าว มีลักษณะเป็นสิทธิแบบมีเงื่อนไขของการเกิดสิทธิไม่ได้มีผล ในทันทีโดยณ ปัจจุบัน JKN Global Content ยังคงถือหุ้นใน JKN Legacy ร้อยละ 50 ของหุ้นทั้งหมด ยังคงมีอํานาจควบคุม JKNLegacy นอกจากนี้ หากในอนาคตเกิดเหตุการณ์ที่มีผลให้เกิดสิทธิCall Option ขึ้นจริงและ LHG ประสงค์ใช้สิทธิดังกล่าวLHG และ JKN Global Content ก็จะต้องเข้าทําข้อตกลงภายใต้ข้อกําหนดและเงื่อนไขทางการค้าที่เหมาะสมและเป็นธรรมต่อไป ทั้งนี้ ข้อตกลงภายใต้สัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นฯ ดังกล่าวไม่ได้มีลักษณะพิเศษแต่อย่างใด หากแต่เป็นข้อตกลงที่พบได้ทั่วไปในการเข้าร่วมทุน และเข้าเป็นหุ้นส่วนในบริษัท


อนึ่ง บริษัท ขอเรียนว่า บริษัทไม่ได้เป็นผู้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการให้สิทธิ Call Option แก่ LHG ตามที่ปรากฎเป็นข่าวในสื่อแต่อย่างใด

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้