Today’s NEWS FEED

News Feed

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

721


วันที่ 29 เมษายน 2567 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ ไม่ได้แย่มาก แต่ยังมีสตอรี่ เสริมให้กิจการ มีอนาคต วันนี้ อย่ามองSET ควรมองเกมหุ้นบนกระดาน ครับ

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,359.94 จุด ลดลง 4.33 จุด หรือ 0.32% มูลค่าการซื้อขาย 40,183.94 ล้านบาทสรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 650.44 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 333.20 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 822.78 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 160.86 ล้านบาท

รอบนี้ของตลาดหุ้น นายกล้วยหอม ก็มองเห็นหุ้นสายแข็ง สายแรง หลายตัว มองแล้ว ก็เพลินตาดี ไม่ว่าจะเป็น AJA COCOCO 24CS MGI ส่วนใครของแท้ ของเทียม ดูตรงผลประกอบการ ผลกำไรดีสุด

 


KTC ใช้เงินกว่า 25.39 ลบ.ซื้อหุ้น เคทีซี พรีเพด 24.95% จากแบงก์กรุงไทยทั้งหมด รวมเป็นถือหุ้นทั้งหมด 100% เรียกว่า เพิ่มความคล่องตัวในการต่อยอดธุรกิจ Paymentรวมทั้งเทคโนโลยี เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ในการให้บริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า


นายกล้วยหอม ขอบอกหุ้นไอพีโอนามว่า SPREME ไฟแรงสูง ประกาศเดินหน้าประมูลโครงการขนาดใหญ่มากกว่า 1 พันล้านบาท ลุยทำ M&A ต่อยอดธุรกิจเทคโนโลยีฯ ดันรายได้ปีนี้โต Double-Digitวันที่ 2 พฤษภาคม เข้าซื้อขายวันแรก โปรดนึกถึง สาวไฟแรงสูงเอา...

 

STX ขอเดินหน้าต่อ คว้างานหินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้าง ใช้สำหรับงานถมทะเล ในโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 เป็นหนึ่งในโครงการสำคัญในการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ที่รัฐบาลต้องการเร่งพัฒนาให้เสร็จโดยเร็ว

 

ADVICE กางแผนเปิด iStudio by ADVICE ครึ่งปีหลังอีก 10 สาขา,เล็งยอดขายโตทะลุ 10%จากกลยุทธ์การขยายสาขาเพิ่มเป็น 390 สาขา ในปี 2569 จากปัจจุบันมี 340 สาขา

เพชรศรีวิชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ PCE มองตลาดน้ำมันปาล์มยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องทุกปี จากความต้องการทั้งในและต่างประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น ดันปริมาณการผลิตปีนี้ของ PCE โตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 5-10% พร้อมระดมทุนเพื่อขยายโอกาสการเติบโตในอนาคต


โบรกเชียร์ ซื้อ SFLEX เป้าสูงสุด 6 บ. คาดกำไร Q1 และปี 67 ออลไทม์ไฮ เหตุบริหารจัดการดีเยี่ยม-ภาคการบริโภคโตหนุน

 

 
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้