Today’s NEWS FEED

News Feed

NAT เปิดเทรดวันแรกที่ 5.95 บาท จากราคา IPO หุ้นละ 5.40 บาท

268

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15 กุมภาพันธ์ 2567)-- ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บมจ. แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ หรือ NAT เปิดการซื้อขายวันแรกใน ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ที่ 5.95 บาท จากราคา IPO หุ้นละ 5.40 บาท

 


NAT ดำเนินธุรกิจบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา จำหน่ายอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง และรับเหมาวางระบบที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (System Integration) รวมถึงบำรุงรักษา และการให้บริการอื่นๆ เช่น การให้บริการเจ้าหน้าที่ไอที การเดินสายระบบเน็ตเวิร์ค การให้บริการงานด้านระบบภายในอาคาร และการให้เช่าเครื่องพิมพ์เอกสาร เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค เป็นต้น บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจาก Dell Technologies ในระดับพันธมิตรสูงสุด Titanium Partner โดยได้รับการสนับสนุนด้านความรู้ เทคโนโลยี การส่งเสริมด้านการตลาด และส่วนลดทางการค้า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำอีกหลายราย ในงวด 9 เดือนแรก ปี 2566 บริษัทมีสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายอุปกรณ์พร้อมติดตั้งและรับเหมาวางระบบ : การให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง คิดเป็นร้อยละ 98 : 2 โดยมีกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรัฐวิสาหกิจ และ ณ วันที่ 30กันยายน 2566 มีมูลค่างานที่ยังไม่ได้ส่งมอบจำนวน 551.80 ล้านบาท

 

นายสุธี อภิชนรัตนกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ (NAT) เปิดเผยว่าบริษัทดำเนินธุรกิจด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี เป็นคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน มีทีมงานที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ มีการให้บริการที่ดี ปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้จะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และใช้ในการว่าจ้างบุคลากรเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ของบริษัทในอนาคต

NAT มีผู้ถือหุ้นใหญ่หลัง IPO คือ บริษัท นภาสุ จำกัด ถือหุ้น 35.98% และ บริษัท โปรฟิต เอกเซลเล้นซ โฮลดิ้ง จำกัด ถือหุ้น 35.98% โดยบริษัทมีนโยบายจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราไม่น้อยกว่า 40% ของกำไรสุทธิของงบการเงินเฉพาะกิจการของบริษัทฯ ในแต่ละปี ภายหลังจากหักภาษีและเงินทุนสำรองตามกฎหมายและทุนสำรองอื่น

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ยังไหว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มอง ตลาดหุ้นไทย ยังคงไหว ระหว่างรอ ซึ่งช่วงนี้ บริษัทจดทะเบียน ก็ทยอยแจ้งงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมาแล้ว ขณะที่...

HotNews: MTC กำไร Q1/67 โต 29.8% ดีกว่าโบรกฯคาด ทั้งปีคาดพุ่ง 22%

MTC ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่ไมโครไฟแนนซ์มาตรฐานระดับโลก เน้นจุดแข็งความยั่งยืน.....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้