Today’s NEWS FEED

News Feed

NAT พร้อมลงสนาม mai 15 ก.พ. นี้ มั่นใจหุ้นพื้นฐานแกร่ง พร้อมขยายธุรกิจตามแผน

256

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(14 กุมภาพันธ์ 2567)-------NAT พร้อมเทรด mai 15 ก.พ. นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง เดินหน้าขยายธุรกิจรองรับเทรนด์การเติบโตของเทคโนโลยี ที่ปรึกษาการเงิน APM ระบุธุรกิจมีโอกาสเติบโตสูง หลังระดมทุน


นายสุธี อภิชนรัตนกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT ผู้เชี่ยวชาญด้าน Infratech ส่วนงานโครงสร้างระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และ การให้บริการด้านเทคโนโลยีครบวงจรแก่องค์กรชั้นนำของประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 15 ก.พ. นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ที่มีโอกาสเติบโตทั้งด้านฐานะการเงิน และ ผลการดำเนินงาน รวมถึงมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 20 ปี


ภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทจะนำเม็ดเงินที่ได้มาเป็นเงินทุนเพื่อรองรับการขยายธุรกิจและการให้บริการ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มจำนวนบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพ เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน อีกทั้งยังสร้างความน่าเชื่อถือ และ สร้างการเติบโตยั่งยืนตามแผนที่บริษัทได้วางไว้


“บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุด รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขององค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ทุกองค์กรมีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีทั่วโลก ซึ่งจะสามารถผลักดันให้บริษัทสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง รักษาอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรให้อยู่ในระดับที่ดีได้” นายสุธี กล่าว
นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมว่า เชื่อว่า NAT จะเป็นหุ้นไอพีโอที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุน จากจุดเด่นในการนำเสนอโซลูชันด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของกลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งยังมีความพร้อมในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ประกอบกับปัจจัยด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่มีแนวโน้มความต้องการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้บริษัทยังพื้นฐานทางการเงินและกระแสเงินสดที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีแนวโน้มการเติบโตของรายได้และกำไรทุกปี


“เชื่อว่านักลงทุนจะให้การตอบรับหุ้น NAT เป็นอย่างดี ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งนักลงทุนได้จองซื้อหุ้นครบทั้งจำนวน 92 ล้านหุ้น เนื่องจากราคาเสนอขายเหมาะสมสอดคล้องกับภาวะการลงทุนในปัจจุบัน และปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจที่เข้มแข็ง จากความสามารถในการบริหารจัดการควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รักษาอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ในระดับที่ดีมาโดยตลอด


นอกจากนี้ บริษัทยังมีนโยบายการจ่ายปันผลไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิหลังหักเงินสำรองตามกฎหมาย รวมถึงเงินสำรองอื่นตามที่บริษัทกำหนด และ มีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจอย่างประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการเติบโตและโอกาสการขยายธุรกิจในอนาคต” นายสมศักดิ์ กล่าว

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้