Today’s NEWS FEED

News Feed

ANI อ้าแขนรับ SJWD เข้าถือหุ้น20.12%

336


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 8 กุมภาพันธ์ 2567)-----บริษัท เอเชียเน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน)ANI เปิดเผยว่า ตามแบบรายงานการได้มาหรือจําหน่ายหลักทรัพย์ของกิจการ (แบบ 246-2) ประจําวันที่ 7 กุมภาพันธ์2567 โดยสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้รับการรายงานการได้มาซึ่งหุ้นของบริษัท เอเชียเน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) โดยบริษัท เอสซีจี เจดับเบิfลยูดี โลจิสติกส์ จํากัด (มหาชน)(“SJWD”) ซึ่งเป็นการได้มาเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 จํานวนหลักทรัพย์ที่ได้มา คิดเป็นร้อยละ 12.50 ของสิทธิออกเสียงทัfงหมดของกิจการ จํานวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มา คิดเป็นร้อยละ 20.12 ของสิทธิออกเสียงทัfงหมดของกิจการบริษัทฯ ขอรายงานการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ตามที่บริษัทฯ ได้ทราบ มีรายละเอียด ดังนี้

 

 

 

หมายเหตุ *ณ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 SJWD ถือหุ้นในบริษัทฯ สัดส่วนร้อยละ 7.62 เป็นการได้มาครั้งแรกร้อยละ 4.99 จากการเสนอขายหุ้นให้ประชาชนครั้งแรก (Initial Public Offering: IPO) และส่วนที่เหลือร้อยละ 2.63 เป็นการได้มาจากการซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ในการนี้ เนื่องจาก SJWD ดําเนินธุรกิจให้บริการทางด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจรภายในภูมิภาคอาเซียน รวมทั้จีนตอนใต้ซึ่งรวมถึงการให้บริการขนส่งหลายรูปแบบทัfงทางถนน อากาศ ทะเล และราง โดยไม่ได้ประกอบธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบินเช่นเดียวกันบริษัทฯ ดังนั้น การที่ SJWD เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯมิได้เข้าข่ายการประกอบธุรกิจแข่งขันกันกับบริษัทฯ แต่จะเป็นการเสริมประโยชน์ซึ่งกันและกันในการสนับสนุนการขนส่งสินค้าทางอากาศในพื้นที่ที่กลุ่ม SJWD ให้บริการอยู่ และบริษัทฯ เป็นตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบินในเส้นทางที่ต้องการ

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้รับหนังสือจาก SJWD เพื0อขอส่งตัวแทนเข้าเป็นกรรมการในบริษัทฯ เพิ่มเติม โดยบริษัทฯอยู่ระหว่างการพิจารณาดําเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง แต่การเปลี่ยนแปลงข้างต้น ไม่มีผลกระทบต่ออํานาจในการควบคุมบริษัท การบริหารจัดการ หรือการกําหนดนโยบายการดําเนินธุรกิจแต่อย่างใด

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้