Today’s NEWS FEED

News Feed

ASW เตรียมอวดโฉม 3 แคมปัสคอนโดพร้อมอยู่แบรนด์ KAVE ชู 3 คีย์ซัคเซสโดนใจกลุ่มผู้อยู่จริง - กลุ่มนักลงทุนแห่ซื้อ

268

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (8 พฤษภาคม 2567)-------"แอสเซทไวส์" เตรียมอวดโฉมแบรนด์ KAVE แคมปัสคอนโดขวัญใจคนรุ่นใหม่ โปรเจ็กต์ ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 2/2567 รวมมูลค่าโครงการ 5,070 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพใกล้มหาวิทยาลัยทั้งในกรุงเทพฯ และ EEC กับ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตรโครงการเคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ และโครงการเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน ชู จุดเด่นทั้งทำเล ส่วนกลางสุดอลัง และให้ผลตอบแทนสูง 8-10%  หลังได้รับกระแสตอบรับที่ดี จากกลุ่มลูกค้าอยู่จริงและกลุ่มนักลงทุน พร้อมได้แรงหนุนจากมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ มั่นใจช่วยดันยอดโอนคอนโดฯ ทั้งปีเป็นไปตามเป้า

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของแบรนด์เคฟ (KAVE) อีกหนึ่งแบรนด์เรือธงของแอสเซทไวส์ ว่า ในไตรมาส นี้ บริษัทฯ เตรียมรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ของแบรนด์เคฟ โครงการ ได้แก่ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตรโครงการเคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ และโครงการเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 5,070 ล้านบาท ซึ่ง โครงการดังกล่าวได้ก่อสร้างแล้วเสร็จและเตรียมต้อนรับผู้ซื้อเข้าอยู่อาศัยแล้ว โดยแบรนด์ KAVE ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า โดยมี Key Success 3  ประการคือ 1.ทำเลที่ตั้ง ซึ่งตั้งอยู่ในไพร์มโลเคชั่น มีความสะดวกสบายในการเดินทาง 2.การพัฒนาโครงการ ได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแบรนด์ KAVE ที่สำคัญอย่างยิ่งคือมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาในแต่ละย่านนั้น ๆ และ 3.สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับกลุ่มนักลงทุนที่ปล่อยเช่าได้ในอัตราสูงถึง 8 – 10 % ถือว่าคุ้มค่าจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน

 

"แบรนด์ KAVE เป็นแคมปัสคอนโด ที่ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนเพื่อปล่อยเช่า จาก Key Success ที่กล่าวไว้ข้างต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่โครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสบรรยากาศโครงการจริง โดยขณะนี้มีสัญญาณบวกจากลูกค้า ที่ตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดในเฟสแรกแล้ว ประกอบกับในช่วงนี้ยังมีแรงหนุนจากมาตรการอสังหาฯ ในการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง มาเป็นปัจจัยช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค โดยเชื่อว่าจะสามารถทำยอดโอนคอนโดทั้งปีของบริษัทฯ เป็นไปตามเป้าหมายวางไว้ได้อย่างแน่นอนนางสาวพชร กล่าว

 

สำหรับ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Grow Your Verse" ที่สื่อถึงการเติบโตและงอกงามในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ เป็นแหล่งรวมความสุขและสนุก บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ สูง ชั้น อาคาร จำนวน 600 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ตั้งอยู่ทำเลซอยพหลโยธิน 34 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเมืองได้สะดวกสบาย ตกแต่งครบครัน Fully Furnished มีห้องหลากหลายแบบให้เลือกตั้งแต่ขนาด 22.10 – 47.10 ตร.ม. มาพร้อมส่วนกลางโดดเด่นที่จัดเต็ม และพิเศษยิ่งกว่าเดิมกว่า 30 รายการ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์สุดซี้ดของคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* โดยเปิดให้สัมผัสชีวิตสุดซี้ดกับวิวจริง ตึกจริงแล้วตั้งแต่วันนี้

 

โครงการ "เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์เป็นแคมปัสคอนโดเฟสสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์ "มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island" บนพื้นที่ประมาณ 17 ไร่ สูง ชั้น อาคาร จำนวน 1,777 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ มกรุงเทพ รังสิต ประกอบด้วยห้องพักตั้งแต่ขนาด 22.20 – 46.10 ตร.ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ส่วนกลางเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งแบ่งเป็น โซน ได้แก่ โซน Andaman Beach และ โซน Caribbean Island ที่มาพร้อมมหึมาคลื่นความสุขตลอด 365 วัน กับพื้นที่ส่วนกลางมากที่สุดถึง 50 กิจกรรม ทั้ง indoor และ outdoor และมีส่วนกลางคอร์ทขนาดใหญ่ รวมถึงด้านหน้าโครงการยังมี Mingle Mall คอมมูนิตี้มอลล์ที่รวมร้านค้า ร้านอาหาร เพื่อตอบโจทย์และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคน Gen Z ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท เตรียมเปิดให้เข้าชม ในเดือนพฤษภาคม 67 นี้

 

สุดท้ายกับ โครงการเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน แคมปัสคอนฯ มิติใหม่ของการอยู่อาศัยแบบมัลติเวิร์ส บนพื้นที่โครงการกว่า 13 ไร่ สูง ชั้น อาคาร  เป็นสังคมส่วนตัวเพียง 245 ยูนิต มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนบางแสนสาย ห่างจากม.บูรพา เพียง 200 เมตร มาพร้อมห้องพักตั้งแต่ขนาด 23 – 25 ตร.ม. อลังการกับการออกแบบดีไซน์ที่ตกแต่งให้เสมือนอยู่ในโลกเหนือจินตนาการ เชื่อมโยงกับพื้นที่สีเขียวภายนอกให้สอดคล้องกันกับพื้นที่คลับเฮ้าส์ จำนวน 3 ชั้น สุดล้ำกว่า 26 กิจกรรม* พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมในโซน outdoor แห่งเดียวในบางแสน เพื่อไลฟ์สไตล์คุณภาพชีวิตของ Gen Z ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท  เปิดชมตึกจริงแล้ววันนี้

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.thโทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้