Today’s NEWS FEED

News Feed

SOLAR ยกเลิกมติบอร์ดฯ-ยกเลิกวันประชุมผถห.ฯ-ยกเลิกRecord Date

388

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(5มกราคม 2567)---------นางปัทมา วงษ์ถ้วยทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โซลาร์ตรอน จํากัด (มหาชน)SOLAR เปิดเผยว่า

ตามที่ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท โซลาร์ตรอน จํากัด (มหาชน) (“บริษัท”) ครั้งที่ 7/2566 ประชุมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ได้มีมติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567 เพื่อพิจารณาอนุมัติการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนของ บริษัท ไม่ว่าคราวเดียว หรือหลายคราว เพื่อเสนอขายให้แก่บุคคลในวงจํากัด (เฉพาะเจาะจง) และกําหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือ หุ้น ครั้งที่ 1/2567 รวมทั้งกําหนด Record Date สําหรับผู้มีสิทธิเข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 รายละเอียดปรากฏตาม หนังสือแจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งปะเทศไทย (“ตลาดหลักทรัพย์ฯ”) ที่อ้างถึงนั้น

เนื่องด้วย เพื่อการปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ประกอบกับเพื่อให้บริษัทมีเวลาในการจัดเตรียมข้อมูล สารสนเทศและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเข้าทํารายการเพิ่มเติมและมีเวลาเพียงพอในการจัดส่งข้อมูลต่างๆ
ให้แก่ผู้ถือหุ้น ล่วงหน้าตามที่กําหนดในกฎเกณฑ์มี่เกี่ยวข้องนั้น ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท ครั้งที่ 1/2567 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 จึงได้มีมติอนุมัติให้ยกเลิกมติที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 7/2566 ยกเลิกกําหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้ง ที่ 1/2567 ยกเลิกวันกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 (Record Date)


ทั้งนี้ บริษัทฯ จะกําหนดวันประชุมผู้ถือหุ้น พร้อมทั้งวัน Record Date เพื่อกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วม ประชุมผู้ถือหุ้น ครั้งใหม่ และแจ้งให้ทราบต่อไป

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้