Today’s NEWS FEED

News Feed

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส : WARRIX แนะนำ ซื้อ ราคาพื้นฐาน ที่ 5.80 บ.

206


WARRIX คำแนะนำ ซื้อ
ราคาปิด 5.60 บาท ราคาพื้นฐาน 5.80 บาท
เซ็นสัญญาทางการค้ากับ SHANGHAI HUIZHONG เปิดตัวสู่ตลาดจีน
• เมื่อ 11 มี.ค.24 WARRIX เซ็นสัญญาทางการค้ากับ SHANGHAI HUIZHONG โดยสัญญาทางการค้าที่สำคัญคือ (1) สัญญาแต่งตั้ง SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. และบริษัทในเครือเช่น HimaxxOutlet เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯในประเทศจีน และ (2) สัญญาการอนุญาตให้บริษัทSHANGHAIHUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. ใช้เครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ ในการผลิตและจัดจำ หน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์วอริกซ์ในประเทศจีน เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยเมื่อสัญญาครบกำ หนดแล้ว คู่สัญญาทั้ง2ฝ่ายจะทบทวนในการต่อสัญญาไปอีก 5 ปีนับจากวันสิ้นสุดสัญญาฉบับเดิม

• เกี่ยวกับ SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. เป็นผู้นำธุรกิจ City Outlet ขนาดใหญ่ใน ประเทศจีนมีฐานลูกค้ามากกว่า 3.5 ล้านราย ประกอบธุรกิจค้าปลีกจา หน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายผ่าน Outlet ในชื่อHimaxx ในประเทศจีน ซึ่งมีจา นวน 22 สาขา ในตัวเมืองเซี่ยงไฮ้และเมืองรอบๆ ทั้งในรูปแบบ City OutletPlaza,Warehouse Store, Community Outlet, Flagship Store และผ่านช่องทางออนไลน์ โดยลักษณะธุรกิจมีทั้งแบบฝากขาย (Consignment) สินค้าลดราคาใน Outlet สำ หรับสินค้าแบรนด์ต่างประเทศและสินค้าแบรนด์จีนมากกว่า 1,000แบรนด์ และขายสินค้าที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง 3 แบรนด์ & ขายสินค้าที่ใช้สิทธิในเครื่องหมายการค้าของแบรนด์อื่น(Licensing) จานวน 7 แบรนด์

• สิ่งที่บริษัทคาดหวังจากดีลนี้ : ทาง WARRIX คาดว่าจะทำ ให้สินค้าบริษัทเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าชาวจีนมากขึ้น มีช่องทางจัดจำ หน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นและได้พันธมิตรในการจัดหาวัตถุดิบที่มีต้นทุนต่ำ ลง รวมไปถึงได้ Knowledge ด้านการวิจัยและพัฒนาสินค้า ระบบการทำ งานและระบบบริหารจัดการหน้าร้านที่มีประสิทธิภาพ

• ความเห็นในเชิงกลยุทธ์ DBSVTH : เรามีมุมมองที่เป็นบวกกับดีลนี้ของ WARRIX เนื่องจากจีนเป็นตลาดใหญ่หากสินค้าเป็นที่นิยมก็จะมียอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญในระยะต่อไป อย่างไรก็ดี บริษัทยังไม่ได้ให้รายละเอียดเรื่องตัวเลข เราจึงยังไม่ได้ปรับประมาณการและราคาพื้นฐาน แต่ให้เป็น Upside risk ฝ่ายวิจัยฯDBSVTH คงคำ แนะนำ ซื้อ ราคาพ้นื ฐานปัจจุบันอยู่ที่ 5.80 บาท
นักวิเคราะห์&กลยุทธ์: อาภาภรณ์ แสวงพรรค : arparporns@th.dbs.com : Tel. 02 857 7829

 

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้