Today’s NEWS FEED

News Feed

SC Asset เปิดเกมรุกธุรกิจโรงแรม ส่ง SC Expedition ผนึก Hilton แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดโรงแรมใหม่ KROMO, Curio Collection by Hilton แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพ ติดถนนสุขุมวิท ตรงข้าม Emsphere เปิดบริการปลายปี 67

229

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (29 เมษายน 2567)-------บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ล่าสุดได้ส่งบริษัทในเครือ SC Expedition ร่วมลงนามในสัญญากับกลุ่ม Hilton Hotels & Resort เพื่อบริหารโรงแรมใหม่ KROMO (ครอโม) ภายใต้แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ Curio Collection by Hilton แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพ ทำเลติดถนนสุขุมวิท ตรงข้าม Emsphere โดยมีแผนเปิดให้บริการปลายปี 2567 นี้

 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SC กล่าวว่า  " เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างสูงใน Hilton Hotels & Resort เพื่อร่วมพัฒนาและบริหารโรงแรม KROMO (ครอโม) ภายใต้แบรนด์ Curio Collection by Hilton แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพ กรุงเทพเป็น world class destination ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และ Hilton Hotels & Resort ก็เป็นองค์กรที่ทำธุรกิจโรงแรมระดับ world class เช่นกัน

 

โรงแรม KROMO พร้อมเปิดปลายปี 2567 นี้ เราพร้อมที่จะสร้างคุณค่าผ่านประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้นักท่องเที่ยวทุกคน ทุกสัญชาติ การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเติบโตของ SC ในทศวรรษที่ 3 ซึ่ง SC จะเติบโตด้วยการสร้างคุณค่าสู่คน สู่สิ่งแวดล้อม และเติบโตจากธุรกิจที่หลากหลาย คืออยู่อาศัย ออฟฟิศ คลังสินค้า และโรงแรม โดยที่กำไร (EBITDA) จากกลุ่มธุรกิจ recurring income จะมีสัดส่วนมากกว่า 25% ภายในปี 2571 "

 

Hilton บริษัทที่ประกอบธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก มีรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทที่ให้บริการหรูหราเต็มรูปแบบไปจนถึงโรงแรมราคาขนาดกลาง มากกว่า 7,500 แห่ง ทั่วโลก และ มีจำนวนห้อง มากกว่า 1,200,000 ห้อง มากที่สุดเป็นอันดับ ของโลก อีกทั้ง ยังได้รับการจัดอันดับเป็น Most Valuable Brand จาก Brand Finance 8 ปีติดต่อกัน มี ฐานลูกค้าภายใต้ Hilton Honor (Loyalty Program ของ Hilton) ทั่วโลกเป็นอันดับต้นๆ และ มีประสบการณ์บริหารโรงแรมในไทยมานาน มากกว่า 13 แห่ง ในประเทศไทย

 

Mr. Clarence Tan รองผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนา ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฮิลตัน กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท SC Asset ในการเปิดตัว KROMO, Curio Collection by Hilton" พร้อมเสริมว่า "ประเทศไทยนับเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองที่มีผู้มาเยี่ยมเยียนมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีชื่อเสียงจากมรดกทางวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ เสน่ห์ของประเทศไทยยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว Curio Collection แห่งแรกในประเทศไทยร่วมกับ SC Asset บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเติบโต และผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพในตลาดที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาค โดยเราหวังว่าการร่วมมือในโครงการครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และทำให้นักท่องเที่ยวสายไลฟ์สไตล์ได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจและน่าจดจำ"

 

Curio Collection by Hilton ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนอง Lifestyle ผู้เข้าพัก ของ Hilton จุดเด่นของแบรนด์มีความโดดเด่นด้วยการดึงเอกลักษณ์ประจำตัวที่แตกต่างกันในแต่ละจุดหมายปลายทางมาสร้างประสบการณ์ที่พิเศษไม่เหมือนใครให้กับนักท่องเที่ยวผู้เข้าพัก ปัจจุบันแบรนด์ Curio Collection by Hilton มีอยู่มากกว่า 150 โรงแรมทั่วโลก และกำลังจะเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ใหม่ อีก 20 แห่งในปี 2024 ถือเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และประสบความสำเร็จอย่างสูง กระจายอยู่ตามเมืองสำคัญทั่วโลก อาทิ ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก เมลเบิร์น ไทเป

 

KROMO, Curio Collection by Hilton เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ขนาด 306 ห้อง ตัวอาคารสูง 28 ชั้น ดำเนินธุรกิจภายใต้บริษัท SC Expedition Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ SC Asset เป็นโรงแรมระดับ Upper Upscale บริหารงานโดย Hilton Hotels & Resort ภายใต้แบรนด์ Curio Collection by Hilton โดยโรงแรม KROMO (ครอโม) เป็นตัวแทนของความอัศจรรย์และสีสันที่รอการค้นพบ จากการออกแบบที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

 

KROMO, Curio Collection by Hilton ถือเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ Curio Collection แรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมือง สุขุมวิท29 รายล้อมด้วยแหล่งออฟฟิศชั้นนำ และ Lifestyle shopping mall ครบครัน อาทิ  เอ็มควอเทียร์เอ็มโพเรียม และ เอ็มสเฟียร์ พร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2567

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้