Today’s NEWS FEED

News Feed

ไอเฮิร์บเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปีแห่งคุณภาพ และประกาศลดราคาครั้งใหญ่

714

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 7 กันยายน 2566)-----ร้านค้าอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำรายนี้ เฉลิมฉลองอีกปีแห่งความสำเร็จที่ขับเคลื่อนโดยรากฐาน 
"คุณภาพต้องมาก่อน" ให้กับผลิตภัณฑ์ ลูกค้า และพนักงาน โดยมอบส่วนลดรายวันจำนวนมากในระยะเวลาจำกัด

 

ไอเฮิร์บ (iHerb) ภูมิใจประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปี พร้อมด้วยกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ ไอเฮิร์บได้เฉลิมฉลองพร้อมทั้งสะท้อนรากฐานของแบรนด์ในการให้ความสำคัญกับคุณภาพในระดับแนวหน้า ไม่เพียงแต่กับผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการแก่ผู้บริโภคและการอุทิศให้กับพนักงานด้วยเช่นกัน ซึ่งทางไอเฮิร์บจะเฉลิมฉลองด้วยโปรโมชันลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 27 ปีของแบรนด์ โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลด 27% ในข้อเสนอและโปรโมชันรายวันต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 2 ตุลาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก บนเว็บไซต์ iherb.com

 

ไอเฮิร์บมีพันธกิจในการช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ซึ่งเห็นได้จากความเป็นเลิศในการจัดจำหน่าย คุณภาพของผลิตภัณฑ์ กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย รางวัลที่บริษัทได้รับ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไอเฮิร์บได้มอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าในกว่า 180 ประเทศ ซึ่งทำให้ผู้คนทั่วโลกเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มที่สุดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

"ในขณะที่เราเฉลิมฉลอง 27 ปีในการให้บริการลูกค้าทั่วโลก เราภาคภูมิใจกับรากฐานที่เราวางไว้เพื่อทำให้ทุกคนเข้าถึงการมีสุขภาพที่ดีและมีความสมบูรณ์แข็งแรงได้" คุณเอมุน ซาบีฮี (Emun Zabihi) ซีอีโอไอเฮิร์บ กล่าว "การครบรอบนี้เป็นการรำลึกถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่เป็นเสาหลักในธุรกิจของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าและพนักงานของเราด้วยเช่นกัน"

ไอเฮิร์บยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับสุขภาวะ พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าตัดสินใจในเรื่องที่ดีต่อสุขภาพ โดยช่วยให้กิจวัตรด้านสุขภาพของลูกค้าง่ายขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เข้าถึงได้สะดวก มีข้อมูลและแหล่งที่มาของวัตถุดิบที่เชื่อถือได้ ผู้บริโภคสามารถร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 27 ปีได้ด้วยการชอปปิงผลิตภัณฑ์ลดราคาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และเพลิดเพลินกับดีลต่าง ๆ ทั่วทั้งเว็บไซต์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ร่วมเฉลิมฉลองกับโปรโมชันของไอเฮิร์บที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 27 ปีได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์เพื่อค้นพบข้อเสนอใหม่ที่น่าสนใจในทุก ๆ วัน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเฮิร์บได้ที่ www.iherb.com 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้