Today’s NEWS FEED

Gossip

โซลาร์ฟาร์ม

995

วันที่ 27 มิถุนายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  ห้วงกลิ่น Window dressing โชยมาแล้ว หุ้นใหญ่หลายตัว อย่างแบงก์  ยืนเปล่งประกายลำแสงสีเขียว  ฝั่งปัจจัยต่างประเทศ รอผลประชุมประจำปีของธนาคารกลางยุโรป(ECB Forum) 26-28 มิ.ย.  นี้ ที่โปรตุเกส  รอฟัง เจเน็ต เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม "Global Economic Issues" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันนี้ตามเวลาสหรัฐ  ปิดท้าย ศุกร์นี้ แบงก์ชาติ ประกาศตัวเลขศก.เดือน พ.ค.6

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1586.77 จุด เพิ่มขึ้น 1.16 จุด  คิดเป็น 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 16,986.40 ล้านบาท

        วานนี้“กกพ.” ประกาศผลจับสลาก“กกพ.” ประกาศผลจับสลากโซลาร์ฟาร์ม สำหรับหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตร อย่างไม่เป็นทางการแล้ว มีหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตรที่ผ่านการคัดเลือกรวม 38 ราย หรือ คิดเป็นปริมาณการเสนอขายไฟฟ้ารวมทุกพื้นที่ รวม 171.52 เมกะวัตต์  พรุ่งนี้ ก็รู้ผลอย่างเป็นทางการ  เรียกว่า ประกาศผลอย่างเป็นทางการ ภายในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ โดยปิดประกาศที่สำนักงาน กกพ. และทางเว็บไซต์ www.erc.or.th

        หลาย บจ.อกหัก ผิดหวัง แม่มดน้อย รวบรวม  บริษัทที่ได้โซลาร์ฟาร์ม GUNKUL ได้โซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ 1 โครงการจากที่ผ่านคุณสมบัติรอบแรก 27 โครงการ จากนี้ เจ๊โศภชา ขอลุยงาน EPC  สู้ทะลุมิติค่ะ,  BGRIM ได้โซลาร์ฟาร์มส่วนราชการ 5 โครงการ   23.58 MW-สหกรณ์ 3 โครงการ SOLAR ไม่ได้โซลาร์สหกรณ์  แต่จ้องเจรจาขอเป็นผู้สนับสนุนโครงการที่ได้รับคัดเลือก

        ETE เผยไม่ได้โซลาร์ฟาร์มส่วนราชการ-สหกรณ์รอบนี้ เตรียมเจรจาเป็นผู้สนับสนุนโครงการที่ได้รับคัดเลือก ฝั่ง GREEN ไม่ได้โซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ เล็งเจรจาพันธมิตร 1 รายที่ได้รับสิทธิโควตา อผศ.  ส่วน PSTC  ก็ไม่ได้  แต่ก็จ้อง หาช่องร่วมลงทุนโซลาร์ฟาร์มกับสหกรณ์ที่จับฉลากได้ 6 แห่ง กำลังผลิตรวม 30MW   ขณะที่มีข่าว TWZ ได้รวมๆประมาณ 20 MW

        เกิดอะไรขึ้นกับ CHOW จู่ๆก็เจอทุบฟลอร์  ท้ายตลาด  ปิดตลาดเช้า พอดี  แม่มดน้อย  เห็นแล้ว  อาการอย่างนี้ ไม่ชอบมาพากล  เป็นโรคบีอี  เปล่า  อย่าลืมไปหาหมอคร้า

        แม่มดน้อย ยินดีกับ ECF-FPI บ.ร่วม  เซฟ เอนเนอร์จี โฮลดิ้งส์ SAFE โรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวลของ บริษัท ไพร์ซ ออฟ วู้ด กรีน เอนเนอร์จี  จำกัด (PWGE) จังหวัดนราธิวาส ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 7.5 เมกะวัตต์  COD แล้ว และจะเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งจากการลงทุนในโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป

        COM7ควง SYNEX ซื้อหุ้นบัฟ (ประเทศไทย) คนละ 30% (รวมเงินกว่า 536.4  ลบ.) จากผถห.เดิม มิตซุย แอนด์ คัมปนี - มิตซุย บุซซัน ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) หวังให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ส่วนเกมหุ้นทั้ง COM7-SYNEX หัวทิ่มหมดแรง  อยากนอนลูกเดียว อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@AIRA Group เตรียมออกบูธงาน mai Forum 2017
AIRA Group นำทีมผู้บริหารจาก บมจ. ไอร่า แคปปิตอล (AIRA) และ บมจ. ไอร่า แฟคตอริ่ง (AF) ร่วมออกบูธในงาน mai FORUM 2017 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 4 มาพบกับ AIRA ได้ที่บูธ 24 และ AF บูธ 31 งานนี้ทีมผู้บริหารจัดเต็มด้านข้อมูลและพร้อมตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการลงทุน และการปล่อยสินเชื่อแฟคตอริ่งกับทุกท่านอย่างเต็มที่ แล้วมาพบกันในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ณ คอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์นะคะ

@@@TPOLY เป้าหมายมีไว้เทิร์นอะราวด์
บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) ฉายแววเทิร์นอะราวด์ได้ชัดเจน!! จริงๆ คร้า เพราะดูจากงบไตรมาส 1/2560 ที่นำร่องออกมาดีเติบโตอย่างต่อเนื่องแถมล่าสุดผู้บริหารคนเก่ง “ปฐมพล สาวทรัพย์” พร้อมผู้บริหารระดับสูง บินลัดฟ้าไปไกลถึงเมืองจีน เพื่อหาช่องทางลงทุนใหม่ๆ ช่วยต่อยอดธุรกิจให้สดใสตามนโยบายของบริษัท ส่วนสตอรี่ดีๆ ของ TPOLY  ยังมีอีกเพียบ รับรอง!! ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนผิดหวังแน่นอนคร้า

@@@PHOL ร่วมงานความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติครั้งที่ 31 ณ ไบเทค บางนา 29 มิ.ย.นี้
จัดเป็นประจำทุกปีสำหรับงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ปีนี้เป็นครั้งที่ 31 ภายใต้ชื่องาน "Safety Thailand Safety Together : ร่วมแรงร่วมใจ ประเทศไทยปลอดภัย" เพื่อรณรงค์ ส่งเสริมและกระตุ้นให้ทุกภาคส่วน เห็นความสำคัญของความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของคนทำงาน รวมถึงสร้างเสริมและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เพื่อการพัฒนาการบริหารจัดการด้านความปลอดภัยฯ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในปัจจุบัน งานนี้บอสใหญ่แห่ง PHOL 'บุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์' ก็ไม่พลาดนำสินค้าและนวัตกรรมด้านอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยมาโชว์ และจำหน่ายภายในงาน พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย พบกันได้ที่บูธ S4 Hall 103,104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2560 ….
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้