Today’s NEWS FEED

Gossip

พลัง

1,010

วันที่ 26 มิถุนายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ รอดูพลังงาน  Window dressing  จะผลักดันให้ภาพรวมเขียวสด ตลอดทั้งสัปดาห์ได้หรือไม่.. วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. แบงก์ชาติ จะประกาศตัวเลขเศรษฐกิจไทย ของเดือน พ.ค. 60  เชื่อว่า จะเป็นปัจจัยให้นักลงทุนได้ เห็นถึงความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจไทย  แต่ถ้าถามคนหาเช้า กินค่ำ...คงพบคำตอบจริงๆ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1587.91 จุด เพิ่มขึ้น 5.55 จุด  คิดเป็น 0.35% มูลค่าการซื้อขาย 18,537.70 ล้านบาท

        EA เดินหน้าบวก ปิดเช้ายืน 35.75 บาท บวก1.25 บาท คิดเป็น 3.62% ตอบรับข่าวดี COD โรงไฟฟ้าพลังงานลมหาดกังหัน 3 ขนาดกำลังการผลิต 45 MW เข้าระบบในวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่ง COD หาดกังหัน 2 ไปเมื่อเร็วๆนี้ ส่งผลให้กำลังการผลิตโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในปี”60 แตะ 404 MW โครงการหนุมานขนาด 260 MW เร่งเต็มสูบหลังจาก สปก.มีหนังสือยืนยันให้ทำโครงการต่อได้  พร้อมทั้งเตรียมเริ่มสร้างโรงงานแบตเตอรี่ปลายปีนี้

        ขยันจริงๆ เสี่ยอารักษ์แห่ง ECF เช้าวันนี้ พบนักวิเคราะห์หลายค่าย  บ่ายแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทุกสำนัก หลังจากเสาร์ที่ผ่านมา ร่วมงานสัมมนาหุ้นอินไซด์...จากนี้ไปเพ็งมอง ECF  ควรโฟกัสเป็นหุ้นพลังงานทดแทน 555

        ORI มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 9 พันลบ.  หลังซื้อกิจการพราวด์ เรสซิเด้นซ์ ปักธงเป้ายอดขายปีนี้1.3 หมื่นลบ.ประเมินช่วงครึ่งปีแรกกวาดยอดขาย 5 พันลบ. เผยปัจจุบันมี Backlog อยู่ราว 1.4 หมื่นลบ.  -หากรวมโครงการพาร์ค 24 หนุนBacklog  แตะ 2.5 หมื่นลบ.  แผนปีนี้เปิด 9 โครงการใหม่ เป็น 8 คอนโดฯ 1 แนวราบ มูลค่ารวม 1.5 หมื่นลบ. แย้มครึ่งปีหลังจะเปิดโครงการเพิ่มราว 3-4โครงการ มูลค่าโครงการรวม6- 7 พันลบ. ตั้งเป้าสัดส่วนรายได้ประจำเพิ่มขึ้นแตะ 20%  ภายในปี 64 จากปัจจุบันสัดส่วนอยู่ที่ราว 1%  เจรจาเข้าซื้อกิจการในกลุ่มธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ประจำ ราว 10 ดีล แต่ยังไม่มีข้อสรุป คาดกระบวนการเข้าซื้อกิจการ พราวด์ เรสซิเด้นซ์ แล้วเสร็จได้ในเดือน ต.ค.นี้ เตรียมลงทุนก่อสร้างโรงแรม 3 แห่งในทำเลทองหล่อ , แหลมฉบัง และศรีราชา ช่วงปลายปีนี้ 1 แห่ง และอีก 2 แห่งจะก่อสร้างในปี61..  วางเป้าปี 61 แตะ 1.4 หมื่นลบ. -ปี62 คาดทำได้ 1.75 หมื่นลบ. หวังปี63 รายได้ทะยาน 2.5. หมื่นลบ.  เล็งนำ พรีโม พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น บ.ลูกที่ทำธุรกิจบริการหลังการขาย Spin-off เข้าตลาดหุ้นใน 2-3 ปีข้างหน้า เนื้อหอมกองทุนใน-นอกรุมจีบเพียบ ครึ่งปีหลังเดินสายโรดโชว์ฮ่องกง-สิงคโปร์

        YUASA เล่นแรงต่อเนื่อง วันที่2 รอบนี้ยิงไกล เช้าวันนี้ ปิดยืนที่ 27.50 บาท บวก 2.25 บาท คิดเป็น 8.91%  แท่งกราฟเขียวใหญ่ แท่ง2 ปังๆ มากเลยคร้า   

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@QTC-UAC ออกบูธร่วมโชว์ศักยภาพ ในงาน mai Forum 2017
2 CEO เพื่อนซี้มากความสามารถอย่าง คุณพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน แห่ง บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่(QTC) และคุณกิตติ ชีวะเกตุ จาก บมจ.ยูเอซี โกลบอล(UAC) พร้อมใจกันเข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้าและบริการในงาน mai FORUM 2017 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 4 งานนี้ ได้ข่าวว่าแต่ละบริษัทเตรียมของดีของเด็ดมาโชว์กันเพียบแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก มาเจอกับ QTC ได้ที่บูธ 27 ที่งานนี้ส่ง คุณเรืองชัย กฤษณเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ มาเป็นผู้นำทัพในการให้ข้อมูลบริษัทฯ ส่วน UAC บูธที่ 62 นำโดยคุณชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ ที่จะไขข้อข้องใจในธุรกิจพลังงาน ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ณ คอนแวนชั่นฮอลล์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์ บอกได้เลยว่า....ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ!!!

@@@
SAPPE คว้ารางวัลรสชาติเครื่องดื่มยอดเยี่ยมในเวทีโลก 
สมกับเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์สุขภาพและความงามระดับโลก สำหรับ ‘เซ็ปเป้’ ที่ได้รับรางวัลในเวทีนานาชาติ เมื่อ iTQi หรือสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม ที่มีชื่อเสียงในยุโรป มอบ Superior Taste Award หรือรางวัลการันตีรสชาติของผลิตภัณฑ์ระดับ 3 ดาว ที่มอบให้แก่แบรนด์เครื่องดื่มที่มีรสชาติยอดเยี่ยมให้แก่เครื่องดื่มน้ำมะพร้าวแบรนด์ Purii ด้วยคะแนนมากกว่า 90% แถมเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์และเซ็ปเป้ อโล เวร่า ยังคว้ารางวัลเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเด่นและดีตามลำดับ งานนี้  ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์’ CEO คนเก่งของ SAPPE หายเหนื่อยกับการทำงานหนักเพื่อคิดค้นนวัตกรรมสินค้าที่โดดเด่น เพื่อครองใจผู้บริโภคทั่วโลก....

@@@BSM นำทีมออกบูธ mai FORUM 2017
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน mai Forum ปีนี้ต้อง บมจ.บิวเดอสมาร์ท หรือ  BSM ที่บิ๊กบอสคนเก่งอย่าง สัญชัย เนื่องสิทธิ์ ภูมิใจนำเสนอจัดเต็มกว่าทุกปี เพราะไม่ได้นำ BSM มาออกบูธเดี่ยว ๆ แต่มากันเป็นแพ็คทั้งบริษัทในเครืออย่าง ดีแอนด์ดับบลิว และธุรกิจอสังหาฯน้องใหม่อย่างแสนสรา ดีเวลลอปเมนท์ มาประเดิมออกบูธกันในงานนี้อีกด้วย อยากรู้ว่าจัดเต็มแค่ไหน มาพบกันได้วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 11.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บอกคำเดียวห้ามพลาด!!!

@@@BSM นำทีมออกบูธ mai FORUM 2017
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน mai Forum ปีนี้ต้อง บมจ.บิวเดอสมาร์ท หรือ  BSM ที่บิ๊กบอสคนเก่งอย่าง สัญชัย เนื่องสิทธิ์ ภูมิใจนำเสนอจัดเต็มกว่าทุกปี เพราะไม่ได้นำ BSM มาออกบูธเดี่ยว ๆ แต่มากันเป็นแพ็คทั้งบริษัทในเครืออย่าง ดีแอนด์ดับบลิว และธุรกิจอสังหาฯน้องใหม่อย่างแสนสรา ดีเวลลอปเมนท์ มาประเดิมออกบูธกันในงานนี้อีกด้วย อยากรู้ว่าจัดเต็มแค่ไหน มาพบกันได้วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 11.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บอกคำเดียวห้ามพลาด!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด " พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ  " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง  - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด "  พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60
พบกับหัวข้อแรก  " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง  "  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วย  หัวข้อ " จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง"  โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
 ปิดท้ายที่หัวข้อ  "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับ อาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
 *สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
13.00-14:00 น.  หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00-15.00 น.  หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง"  โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00-16.00 น. หัวข้อ  "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ดกับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้