Today’s NEWS FEED

Gossip

เล่น

1,043

วันที่ 26 มิถุนายน 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ไม่ขออะไรมากมาย ขอให้SETแอนด์หุ้น เขียวเล็กๆน้อยๆก็พอใจแล้ว  เอาแบบขยับขึ้นทีละนิด ถอยลงมาย่อแล้วไปต่ออย่างมีจังหวะ ก็เป็นอะไรแบบพอเพียงแล้ว โดยภาพรวม เจ๊มดแดง เชื่อว่า  ต้องโฟกัสรายตัว เล่นไม่ต้องโลภมากนัก แค่หอมปาก หอมคอ ก็พอ ยามนี้ไปทางไหน ก็มีแต่เสียงบ่น เล่นหุ้นได้เงินยาก หาตัวเล่นแทบไม่มี


        วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,582.36 จุด เพิ่มขึ้น 1.45 จุด หรือ 0.09% มูลค่าการซื้อขาย    39,211.62 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,231.19  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  97.03  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  975.14 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 353.08 ล้านบาท

        สัปดาห์นี้ กระแสการทำราคาปิดงวดบัญชี (window dressing) คงมาแรง  ตัวใหญ่  บิ๊กแคปโตๆ คงตกเป็นเป้าหมาย แต่ละกอง แต่ละกลุ่มทำราคาปิดงวดบัญชี ทำแค่วันเดียว  ขึ้นอยู่กับนโยบายน่ะค่ะ


        วันนี้ มาลุ้นกัน โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในโครงการสหกรณ์การเกษตรและหน่วยงานราชการระยะที่ 2 กำลังการผลิต 219 เมกะวัตต์ แบ่งเป็นโควต้าสหกรณ์การเกษตรจำนวน 119 เมกะวัตต์ และโควต้าหน่วยงานราชการ 100 เมกะวัตต์ ใครจะได้กี่โครงการ กี่เมกะวัตต์ SUPER  ETE  GUNKUL SOLAR  ...เอาเถอะ เจ๊มดแดง ขอให้ได้กันทุกคน ทุกราย แบ่งๆกันไป อิอิ

        ราคาหุ้น WHAUP ถูกดันขึ้นมา ใกล้31 บาท วันนี้เป็นวัน บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) บรรยายข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) บอกแผนการเติบโตของบริษัทฯ รวมถึง แผนการเสนอขายหุ้นไอพีโอและรายละเอียดการจองซื้อหุ้น WHAUP จะทะลุ 31 บาทได้หรือไม่  มาลุ้นพร้อมกัน... ฝั่ง WHA กางปีกเขียว

        เสาร์ที่ผ่านมา  นักลงทุน คงได้ฟังข้อมูล ORI ECF  จากงานสัมมนาหุ้นอินไซด์ เชิงลึกไปแล้ว ....วันนี้ มาแลดูสงครามราคาหุ้น ORI ECF

        STEC เป้า 33 บาท กูรูบัวหลวง บอกชัดเจนให้ BUY ...... มูลค่างานในมือที่สูงที่สุดในประวัติกาล แนวโน้มการประมูลงานใหม่ที่เข้ามามากอย่างต่อเนื่อง และกำไรที่กลับมาขยายตัวอีกครั้งในรอบ 3 ปี น่าจะช่วยหนุน ให้หุ้นขยับขึ้นไปซื้อขายที่ PBV ในระดับที่สูงขึ้นจากปัจจุบันที่ 0.6 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD) เหนือค่าเฉลี่ยระยะยาว เป็น 1.5SD เหนือค่าเฉลี่ยฯซึ่งเป็นระดับสูงสุดตั้งแต่ปี 2557 และเป็นราคาเป้าหมายของเราที่ 33 บาท 

        ทั้งนี้เนื่องจากสถานะปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคตของ STEC ไม่เคยดีเท่านี้มาก่อน เราจึงมองว่ามีโอกาสที่ราคาหุ้นจะขึ้นไปซื้อขายที่ PBV ในระดับที่สูงที่สุดในรอบ 5 ปีที่ 2.5SD เหนือค่าเฉลี่ยฯได้ ซึ่งจะส่งผลให้ราคาหุ้นวิ่งขึ้นไปอยู่ที่ 41.5 บาท  บริษัทหลักทรัพย์คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CGS)  นำทีมเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและการลงทุน เข้าร่วมกิจกรรมภายใต้แคมเปญ #investnow ชาวออฟฟิศ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย ร่วมด้วยผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ จัดขึ้นในรูปแบบเดินสายเข้าหาออฟฟิศทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้เป้าหมายคนวัยทำงาน มีความรู้วางแผนการเงินการลงทุน และออมเงินไว้ใช้ยามเกษียณ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จะมีขึ้นตลอดเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2560 นี้

        สัปดาห์นี้ มาลุ้นความคืบหน้า EIA โรงไฟฟ้าขยะ 70MW TIPPP ถ้าคืบ เจ๊มดแดง เชื่อว่า เกมราคาหุ้น TIPPP คงระเบิด....สักที
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้