Today’s NEWS FEED

Gossip

ถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง

925

วันที่ 27 มิถุนายน 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม รอข่าว  ข่าวอะไรทำให้หุ้นวิ่งแรง หุ้นปรับตัวขึ้น  Window dressing แค่ประคอง พยุง ศุกร์นี้ แบงก์ชาติประกาศตัวเลขเศรษฐกิจ พ.ค.60 พร้อมมุมมอง หลังจากกระทรวงพาณิชย์ โชว์ตัวเลขส่งออกโต เป็นตัวช่วยให้ นักลงทุนใจชื้น  แล้วปัจจัยอะไร จะเป็นแม่เหล็กให้ ราคาหุ้น  ดัชนีตลาดปรับตัวขึ้นแรง  มุมมองของนายกล้วยหอม ยังมองไม่เห็น แต่แอบคิด SET เหมือนรถไฟไทย ถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง  ขยับทีละนิด จิตแจ่มใส

         วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,585.61 จุด เพิ่มขึ้น 3.25 จุด หรือ  0.21% มูลค่าการซื้อขาย 36,632.60  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,258.66 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  36.37  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  673.54 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 621.49 ล้านบาท

         TMILL เร่งเครื่องดันทะลุ 5 เอาแบบ เข็มทิศพลิกชีวิตกันเลย คราวนี้นายกล้วยหอมเชื่อว่าวันนี้ถนนสายเก็งกำไร คงโฟกัสไปยัง
TMILL ของ ดร. ช. หลังจากชาวคณะ TMILL ไถ่ชีวิต โค กระบือ

         สบาย สบาย ถูกใจก็คบกันไป... เพลงนี้ขอมอบให้ ATP30 เพราะพี่แกเล่นครองใจลูกค้าเดิมได้อย่างไร้ที่ติ และยังมีลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มความอบอุ่นอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง CEO รุ่นใหญ่ อย่าง ปิยะ เตชากูล  ยิ้มแก้มปริกันเลยงานนี้ และช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้นะ ATP30 จะได้ผ่านการอนุมัติ ISO39001  ซึ่งจากการสำรวจมาแล้วพบว่า เป็นบริษัทบรรทุกคนรายแรกๆในประเทศไทยที่ได้รับนะครัชจะบอกให้  ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯสามารถรองรับลูกค้าระดับโลก แบบนี้ไม่ให้ลูกค้ารายเล็กรายใหญ่เชื่อใจกันได้ยังไงละหื้ม พร้อมกันนี้บิ๊กบอสยังลั่นวาจาไว้ด้วยว่ารายได้ปีนี้ฟันเหนาะๆโต 15% และกำไรสุทธิก็จะดีกว่าปีก่อนด้วยนะเอ้อออ เอ้าาา!!!รออะไรขึ้นรถกันเร็ววววเพื่อนๆ

         ไอพีโอ บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM) โชว์ความต้องการหุ้น  Asian Development Bank จะจองซื้อหุ้น IPO ในมูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน2สถาบันในประเทศ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต-บมจ.ไทยประกันชีวิต มีความต้องการจองซื้อหุ้น IPO รวมกันมูลค่า 1.3 พันลบ. ราคาแท้จริงจะเคาะ 6 ก.ค. เปิดจอง3-13 ก.ค. เข้าเทรด 19 ก.ค.นี้ ตัวแรกของไตรมาส3ปีนี้

         นายกล้วยหอม  หวังว่า กระแสบมจ.บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM) จะทำให้หุ้น WHAUP มีความโดดเด่น  ขยายไปยัง WHA  ท่ามกลางกระแส เดินไปทางใด  ใครๆ ก็เอ่ยถึง EEC พลิกประเทศไทย  หากสำเร็จตามแผนที่วางไว้

         ECF เปิดโรดแม็ป ครึ่งปีหลัง สานต่อแผนลงทุนพลังงานทดแทนต่อเนื่อง แย้มเจรจาอีกหลายโครงการ ทั้งใน-ตปท.  ปีนี้บุ๊ครายได้โรงไฟฟ้าชีวมวล7.5 Mw ส่วนโรงไฟฟ้า Gassification 2โครงการ ปลายปีจ่อรับรู้รายได้คุย IRR มากกว่า30% มั่นใจปีนี้กำไร-รายได้โตสวย หลังรับรู้รายได้ธุรกิจพลังงานทดแทน -ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์-รีเทลสดใส มีแผนดัน ECF Holding-ECF Power บ.ลูก และ บ. ร่วม "เซฟ เอ็นเนอร์จี โฮลดิ้ง" แต่งตัวเข้าตลาดหุ้น แย้ม ECF Holding ซุ่มลงทุนธุรกิจใหม่ คาดได้ข้อสรุปภายในปีนี้+ECFอยู่ระหว่างเจรจาเข้าซื้อกิจการหรือร่วมลงทุนในโรงไฟฟ้าไบโอแมส 2-3 โครงการคาดชัดเจนภายในปีนี้  โดยหากแผนการลงทุนดังกล่าวมีความชัดเจน บริษัทอาจจะพิจารณาเรียกเพิ่มทุน

         วานนี้ ราคาหุ้น ECF ดันปิดเขียว ยืน 4.14 บ. วันนี้ ใครอยากรู้ ต้องตามไปดูน่ะก๊าบ

         ORI มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 9 พันลบ. หลังซื้อกิจการพราวด์ เรสซิเด้นซ์ ปักธงเป้ายอดขายปีนี้1.3 หมื่นลบ.ประเมินช่วงครึ่งปีแรกกวาดยอดขาย 5 พันลบ. เผยปัจจุบันมี Backlog อยู่ราว 1.4 หมื่นลบ. วางเป้าปี 61 แตะ 1.4 หมื่นลบ. -ปี62 คาดทำได้ 1.75 หมื่นลบ. หวังปี63 รายได้ทะยาน 2.5. หมื่นลบ. เล็งนำ พรีโม พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น บ.ลูกที่ทำธุรกิจบริการหลังการขาย Spin-off เข้าตลาดหุ้นใน 2-3 ปีข้างหน้า เนื้อหอมกองทุนใน-นอกรุมจีบเพียบ ครึ่งปีหลังเดินสายโรดโชว์ฮ่องกง-สิงคโปร์

         กูรูเคจีไอ วาดเส้น ราคาหุ้น COM7  Break ผ่านแนวต้านจิตวิทยาที่ 12 บาทได้แล้ว ประเมินมีโอกาสปรับขึ้นทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 13 - 13.5 บาท ... ประเมินกำไร 2Q60 โตเด่น YoY และมีโอกาสที่จะโตต่อเนื่องใน 3Q60 (มีธุรกิจใหม่ เริ่มปลาย 2Q60 เช่น การเข้าบริหารพื้นที่ในเทสโก้ โลตัส + ร้านใหม่ๆ + การขายเข้าองค์กรการศึกษา เป็นต้น) - 4Q (ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple เช่น iPad 10.5", MacBook, iPhone ใหม่, Home pod)

         “กกพ.” ประกาศผลจับสลากโซลาร์ฟาร์ม สำหรับหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตร อย่างไม่เป็นทางการแล้ว มีหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตรที่ผ่านการคัดเลือกรวม 38 ราย หรือคิดเป็นปริมาณการเสนอขายไฟฟ้ารวมทุกพื้นที่ รวม 171.52 เมกะวัตต์และประกาศผลอย่างเป็นทางการ ภายในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ โดยปิดประกาศที่สำนักงาน กกพ. และทางเว็บไซต์ www.erc.or.th ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่กระบวนยื่น  คำร้องและข้อเสนอขอขายไฟฟ้าต่อไป
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้