Today’s NEWS FEED

Gossip

โซลาร์ฟาร์ม

988

วันที่ 27 มิถุนายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  ห้วงกลิ่น Window dressing โชยมาแล้ว หุ้นใหญ่หลายตัว อย่างแบงก์  ยืนเปล่งประกายลำแสงสีเขียว  ฝั่งปัจจัยต่างประเทศ รอผลประชุมประจำปีของธนาคารกลางยุโรป(ECB Forum) 26-28 มิ.ย.  นี้ ที่โปรตุเกส  รอฟัง เจเน็ต เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม "Global Economic Issues" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันนี้ตามเวลาสหรัฐ  ปิดท้าย ศุกร์นี้ แบงก์ชาติ ประกาศตัวเลขศก.เดือน พ.ค.6

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1586.77 จุด เพิ่มขึ้น 1.16 จุด  คิดเป็น 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 16,986.40 ล้านบาท

        วานนี้“กกพ.” ประกาศผลจับสลาก“กกพ.” ประกาศผลจับสลากโซลาร์ฟาร์ม สำหรับหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตร อย่างไม่เป็นทางการแล้ว มีหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตรที่ผ่านการคัดเลือกรวม 38 ราย หรือ คิดเป็นปริมาณการเสนอขายไฟฟ้ารวมทุกพื้นที่ รวม 171.52 เมกะวัตต์  พรุ่งนี้ ก็รู้ผลอย่างเป็นทางการ  เรียกว่า ประกาศผลอย่างเป็นทางการ ภายในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ โดยปิดประกาศที่สำนักงาน กกพ. และทางเว็บไซต์ www.erc.or.th

        หลาย บจ.อกหัก ผิดหวัง แม่มดน้อย รวบรวม  บริษัทที่ได้โซลาร์ฟาร์ม GUNKUL ได้โซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ 1 โครงการจากที่ผ่านคุณสมบัติรอบแรก 27 โครงการ จากนี้ เจ๊โศภชา ขอลุยงาน EPC  สู้ทะลุมิติค่ะ,  BGRIM ได้โซลาร์ฟาร์มส่วนราชการ 5 โครงการ   23.58 MW-สหกรณ์ 3 โครงการ SOLAR ไม่ได้โซลาร์สหกรณ์  แต่จ้องเจรจาขอเป็นผู้สนับสนุนโครงการที่ได้รับคัดเลือก

        ETE เผยไม่ได้โซลาร์ฟาร์มส่วนราชการ-สหกรณ์รอบนี้ เตรียมเจรจาเป็นผู้สนับสนุนโครงการที่ได้รับคัดเลือก ฝั่ง GREEN ไม่ได้โซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ เล็งเจรจาพันธมิตร 1 รายที่ได้รับสิทธิโควตา อผศ.  ส่วน PSTC  ก็ไม่ได้  แต่ก็จ้อง หาช่องร่วมลงทุนโซลาร์ฟาร์มกับสหกรณ์ที่จับฉลากได้ 6 แห่ง กำลังผลิตรวม 30MW   ขณะที่มีข่าว TWZ ได้รวมๆประมาณ 20 MW

        เกิดอะไรขึ้นกับ CHOW จู่ๆก็เจอทุบฟลอร์  ท้ายตลาด  ปิดตลาดเช้า พอดี  แม่มดน้อย  เห็นแล้ว  อาการอย่างนี้ ไม่ชอบมาพากล  เป็นโรคบีอี  เปล่า  อย่าลืมไปหาหมอคร้า

        แม่มดน้อย ยินดีกับ ECF-FPI บ.ร่วม  เซฟ เอนเนอร์จี โฮลดิ้งส์ SAFE โรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวลของ บริษัท ไพร์ซ ออฟ วู้ด กรีน เอนเนอร์จี  จำกัด (PWGE) จังหวัดนราธิวาส ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 7.5 เมกะวัตต์  COD แล้ว และจะเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งจากการลงทุนในโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป

        COM7ควง SYNEX ซื้อหุ้นบัฟ (ประเทศไทย) คนละ 30% (รวมเงินกว่า 536.4  ลบ.) จากผถห.เดิม มิตซุย แอนด์ คัมปนี - มิตซุย บุซซัน ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) หวังให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ส่วนเกมหุ้นทั้ง COM7-SYNEX หัวทิ่มหมดแรง  อยากนอนลูกเดียว อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@AIRA Group เตรียมออกบูธงาน mai Forum 2017
AIRA Group นำทีมผู้บริหารจาก บมจ. ไอร่า แคปปิตอล (AIRA) และ บมจ. ไอร่า แฟคตอริ่ง (AF) ร่วมออกบูธในงาน mai FORUM 2017 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 4 มาพบกับ AIRA ได้ที่บูธ 24 และ AF บูธ 31 งานนี้ทีมผู้บริหารจัดเต็มด้านข้อมูลและพร้อมตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการลงทุน และการปล่อยสินเชื่อแฟคตอริ่งกับทุกท่านอย่างเต็มที่ แล้วมาพบกันในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ณ คอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์นะคะ

@@@TPOLY เป้าหมายมีไว้เทิร์นอะราวด์
บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) ฉายแววเทิร์นอะราวด์ได้ชัดเจน!! จริงๆ คร้า เพราะดูจากงบไตรมาส 1/2560 ที่นำร่องออกมาดีเติบโตอย่างต่อเนื่องแถมล่าสุดผู้บริหารคนเก่ง “ปฐมพล สาวทรัพย์” พร้อมผู้บริหารระดับสูง บินลัดฟ้าไปไกลถึงเมืองจีน เพื่อหาช่องทางลงทุนใหม่ๆ ช่วยต่อยอดธุรกิจให้สดใสตามนโยบายของบริษัท ส่วนสตอรี่ดีๆ ของ TPOLY  ยังมีอีกเพียบ รับรอง!! ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนผิดหวังแน่นอนคร้า

@@@PHOL ร่วมงานความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติครั้งที่ 31 ณ ไบเทค บางนา 29 มิ.ย.นี้
จัดเป็นประจำทุกปีสำหรับงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ปีนี้เป็นครั้งที่ 31 ภายใต้ชื่องาน "Safety Thailand Safety Together : ร่วมแรงร่วมใจ ประเทศไทยปลอดภัย" เพื่อรณรงค์ ส่งเสริมและกระตุ้นให้ทุกภาคส่วน เห็นความสำคัญของความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของคนทำงาน รวมถึงสร้างเสริมและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เพื่อการพัฒนาการบริหารจัดการด้านความปลอดภัยฯ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในปัจจุบัน งานนี้บอสใหญ่แห่ง PHOL 'บุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์' ก็ไม่พลาดนำสินค้าและนวัตกรรมด้านอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยมาโชว์ และจำหน่ายภายในงาน พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย พบกันได้ที่บูธ S4 Hall 103,104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2560 ….
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้