Today’s NEWS FEED

Gossip

อบอุ่น

1,796


วันที่ 12 มีนาคม 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 
        เจ๊มดแดง อยู่ในรังมดแดงอันแสนอบอุ่น พอออกมาดูกระดานหุ้นก็รู้สึกใจชื้นนิ๊ดสนึงที่เห็นตลาดหุ้นไทยกลับมาเขียวสดใสอีกครั้ง  หลัง ที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.)มีมติ 4:3 ให้ปรับลดดอกเบี้ยลง 0.25% เหลือ 1.75%   เพื่อกระตุ้นการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ยังโตช้า ขณะที่อัตราเงินเฟ้อติดลบ2 เดือนติด   ผิดคาดจากที่นักวิเคราะห์หลายสำนักคาดการณ์ว่า กนง. จะคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 2% ต่อไป 

       หุ้นแบงก์ ทำงานประสานเสียงเป็นทำนองเพลง  หนุนดัชนีฯ ให้ปรับเพิ่มขึ้น นำทีมมาโดย  BAY   KTB    ส่วนหุ้นลิสซิ่ง-อสังหา  เตรียมวิ่งโลดดด.....

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ   1,543.84   จุด เพิ่มขึ้น 12.80   จุด หรือ   0.84% มูลค่าการซื้อขาย 53,833.08  ล้านบาท   สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ363.69  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ894.02ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ1,799.99 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,330.32ล้านบาท 

        IFS MTLS ควงกันมาโดยไม่ได้นัดหมาย ราคาหุ้นเด้งขึ้นมา ตอบรับข่าวกนง.ลดดอกเบี้ย..........ขาลิสซิ่ง จัดหนักเลยนะคร้าๆๆ

        หุ้นร้อนๆๆๆSANKO- NMG  แรงจนติด  Trading Alert List............จะเคาะซ้ายหรือขวาก็ระวัง ตลาดลงดาบด้วยนะ

        PLAT  ไอพีโอน้องใหม่ป้ายแดง ให้สิทธิ์ ผู้เช่าร้านค้าร้านค้าในศูนย์แฟชั่น ค้าส่ง เดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์  จอง หุ้น IPO  โดยได้รับความสนใจมีกลุ่ม ผู้เช่าร้านค้าให้ ความ สนใจและจองหุ้นอย่างล้นหลามคร้า   PLAT  เคาะราคา IPO 7.40 บาท/หุ้น เตรียม เสนอขาย 12 – 13 และ 16 มี.ค. นี้  ลงสนามเทรดใน SET วันที่ 24 มีนาคม นี้

        ก.ล.ต. ลงดาบ อดีตกรรมการและผู้บริหารบริษัทโปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี (1990) จำกัด (มหาชน) (PRO) ได้แก่ นายสินเสถียร เอี่ยมพูลทรัพย์  นายเกรียงไกร เลิศศิริสัมพันธ์  นางสาวรติยา สังข์ด้วง และนายสมสิทธิ์  มูลสถาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์ม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ กรณีร่วมกันจัดเอกสารเท็จ ทำให้ PRO ลงบัญชีไม่ถูกต้อง ไม่ตรงต่อความเป็นจริง ตั้งแต่งวดไตรมาส 2/2549 ถึงไตรมาส 1/2552 เกี่ยวกับรายการเงินให้กู้ยืมแก่บุคคลภายนอก เงินลงทุนในโครงการแปรรูป

        โปรดทราบๆๆ......Turnover List preview (Cash Balance) คาดหลักทรัพย์ที่มีโอกาศติด Cash Balance สัปดาห์หน้า  :  MILL, ABICO, BIG, HYDRO, SANKO,  SCN, TCC และVTE

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@ขึ้นแท่นเอ็มดีคนใหม่
เรียกว่าทำงานเก่งเข้าตาถึงกับต้องมีรางวัลให้กับสาวแกร่งอย่าง นางกันตพร ทองมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ที่มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งจาก รองกรรมผู้จัดการ เป็น กรรมการผู้จัดการ อย่างเต็มตัวเมื่อไม่นานมานี้ เรียกว่าตอนนี้เอ็มดีหญิงของเราขอลุยงานที่รักอย่างธุรกิจเอนเตอร์ เทนเม้นท์และธุรกิจอีกหลากหลายมาให้ Burn Point กันอย่างเต็มที่  และขอรับประกันได้ว่าจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอนจ้า

@@@YLG ร่วมงาน Money Expo หาดใหญ่
กลับมาอีกครั้งกับ มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 5   ซีอีโอสาวเก่ง ฐิภา นววัฒนทรัพย์ ค่ายวายแอลจี จัดทัพร่วมออกบูธกับ SET-TFEX พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในงาน นักลงทุนที่สนใจผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนครบวงจรห้ามพลาด 13 –15 มี.ค. นี้ ณ หาดใหญ่ ฮอล์ล ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

@@@WHAปลื้ม Tender offer HEMRAJเกิน 50%
ข่าวดีจ้า...ข่าวดี บริษัท ดับบลิวเอชเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ WHA และเป็นบริษัทที่เข้าทำ  Tender offer หุ้น “HEMRAJ”  ล่าสุดได้รับแจ้งจากตัวแทนการรับซื้อหลักทรัพย์ว่า ผู้ถือหุ้นของ HEMRAJ ได้แสดงเจตนาขายหุ้นเกินกว่า 50% แล้วนะคะ ...งานนี้ บอส “สมยศ  อนันตประยูร” ย้ำว่าพร้อมชำระเงินให้กับผู้ที่แสดงเจตนาที่จะขายหุ้นให้กับบริษัททันทีตามเงือนไขและรายละเอียดตามคำเสนอซื้อหลักทรัพย์...เอาเป็นว่าเหล่าบรรดาผู้ถือหุ้น WHA และนักลงทุนทั้งหลายอย่ากระพริบตา  เพราะหลังจากนี้ต่อไป เราจะได้เห็นอาณาจักรนิคมอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ภายใต้การบริหารของ WHA ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้