Today’s NEWS FEED

Gossip

เห็นใจ

1,420

วันที่ 11 มีนาคม 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มองไม่เห็นขับเคลื่อน SET  ประดุจตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัว ลอยเท้งเต้งอยู่กลางอากาศ   ส่วนปัจจัยต่างประเทศขณะนี้ ทุกสายตาจับตา แผนปฎิรูปเศรษฐกิจของกรีซต่อกลุ่มประเทศสหภาพยุโรป ( EU) วันพรุ่งนี้ ท่ามกลางกระแสข่าว กลุ่ม EU ไม่ยอมรับแผนปฎิรูปเศรษฐกิจของกรีซ ส่วนปัจจัยในประเทศหลายสำนักฟันธง กนง. ไม่หั่นดอกเบี้ยในการประชุมพรุ่งนี้ ตลาดหุ้นไทยยังรอคอยปัจจัยบวกต่อไปก๊าบบบ

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,531.04จุด  ลดลง 28.67  จุด หรือ  1.84%   มูลค่าการซื้อขาย  46,254.11 ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ 3,223.02   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,270.46  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ  1,143.39 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 3,350.08  ล้านบาท

        BIG  ขยับเขยื้อน สงสัยจะเริ่มเมื่อยหลังจากลงไปลึก เหมือนอยู่ก้นบึ้งมหาสมุทร  รอฟ้าเปิดจะได้ขึ้นมารับแสง  นายกล้วยหอมเห็นใจชาวดอย โปรดใจเย็นๆ ใจร่มๆ นายกล้วยหอมอยากให้คิดว่าเป็นการทดสอบจิตใจ

        POLAR   ปิดสวยปิดที่ 0.55  บาท บวก 0.04 บาท หรือ 7.84%  ด้วยมูลค่าการซื้อขาย  30.95 ล้านบาท   มีพลายกระซิบนายกล้วยหอมว่า Q1/58  POLAR  จะบันทึกกำไรจากการถือหุ้นใน NMG เฉียด 300 ล้านบาท ตามสัดส่วนการถือหุ้น 250 ล้านหุ้นหรือ 7.57% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายแล้วทั้งหมด

        วานนี้  ตั้งแต่ 15.31 น.FANCY  โดนแขวน H กลางอากาศ หลัง ผถห.ใหญ่ทำรายการบิ๊กล็อต  โดยวานนี้บิ๊กล็อต  FANCY มีมูลค่าสูงสุด 468.08 ล้านบาท  ที่ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 3.50 บาท ส่วนคนทำดีลยังเป็นเงาที่มองไม่เห็นก๊าบผม

        "อารักษ์ สุขสวัสดิ์" แว่วว่าช่วงนี้ตารางงานแน่นเอียดจะไม่ให้แน่นได้ยังไงก๊าบ นอกจากธุรกิจหลักที่รัดตัวแล้ว ยังเตรียมขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าในญี่ปุ่น  10 - 15 MW และลงทุนโรงไฟฟ้าชีวภาพ-ชีวมวลอีก ว่างานประจำแน่นแล้ว เฮียอารักณ์ยังไปเรียน ที่สถาบันวิทยาการพลังงาน  (วพน.) อีกด้วยก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@CWT  เตรียมเซอร์ไพรส์
เรียกว่าตอนนี้ กำลังมาแรงสำหรับ เอ็มดีหนุ่มไฟแรง นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT ที่หยิบจับอะไรก็มีแต่คนจับตามองอย่างล่าสุดหันมาศึกษาธุรกิจพลังงานทดแทนเต็มตัว และตอนนี้ได้ยินแว่วๆ จากแหล่งข่าวว่า เอ็มดีสุดฮอตก็เตรียมบินลัดฟ้าไปแดนปลาดิบ(ญี่ปุ่น) เพื่อดูเครื่องจักร Gas Turbine โรงไฟฟ้าที่ทำจาก Gas  ซึ่งเป็นการบินไปศึกษาการลงทุนเบื้องต้นและคาดว่าจะเริ่มเป็นลักษณะ Mobile Unit ที่ 10 MW ต่อชุด แหมงานนี้เรียกได้ว่านักลงทุนทุกท่าน มีเฮรอบสองอย่างแน่นอนจ้า
 
@@@***... ช่วงนี้มีแต่โปรร้อนๆ แรงๆ มาเสิร์ฟ กันอีกแล้วถือว่าเป็นกำไรของผู้บริโภคจริงๆ อย่างงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 ที่ค่ายอนันดาฯ คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่งดีลดีๆ “ผ่อน 999บ./เดือน นาน 2 ปี กู้ 100% ลดสูงสุด 6 แสน”  ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท มาให้ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยมได้เลือกสรรเป็นเจ้าของ  คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าจากแบรนด์ เอลลิโอ สุขุมวิท 64  เอลลิโอ เดลเรย์ และ บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ เอโทล ที่ขนมาพร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุด!!! โดนใจ พบกันได้ที่บูธ  G24-G29 ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 มีนาคม 2558 ณ.  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ o2 – 316 2222 หรือ www.ananda.co.th***

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้