Today’s NEWS FEED

Gossip

โอกาส

1,539



วันที่  10 มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงเเม่มดน้อย หยิบไม้กวาดคู่ใจ บินสำรวจ บรรยากาศ SET เช้าที่ผ่านมา โดนแรงกดดันจากหุ้นกลุ่มสื่อสาร และแบงก์ ทำเอาช่วง เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,553.42 จุดลดลง 6.29จุด หรือ 0.40%  มูลค่าการซื้อขาย17,778.06ล้านบาท

        SALEE ดุจม้าคึก พุ่งไปทำจุดสูงสุดที่  9.95 บาท   เตรียมนำลูกในไส้SLP ลงเทรดปีนี้  เรียกได้ว่าเช้าวันนี้เทรดสนั่นจอก่อนจะขึ้นXB ให้สิทธิ์จองซื้อหุ้น SLP วันที่ 20 มี.ค. นี้   พ่อมดบล.เอเซียพลัส  เปิดมุมของธุรกิจSLP (พิมพ์ฉลากสินค้าคุณภาพสูง) ยังมีโอกาสเติบโตจากการขยายฐานลูกค้าใหม่ไปประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มAEC  แถมประกาศจ่ายเงินปันผล 0.35 บาทต่อหุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD 7 พ.ค. นี้ (ราว4%) โดยมีแผนจะแตกพาร์ จาก 1 บาท เหลือ 0.25 ซึ่งจะกำหนดวันแตกพาร์พาที่ชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ Fair value ลดลงจาก 12.2 บาท เหลือ 3.1 บาท/ขณะที่ก.ล.ต. มั่นใจปีนี้มูลค่าระดมทุน IPO และการออกหุ้นกู้ของเอกชนไทย ยังครองแชมป์อันดับ 1 ในอาเซียน

        HYDRO  แรงส์ๆ  กดปุ่มสตาร์ทปั๊ป ก้ออกตัวเเรงทันที งานนี้ผู้บริหารสู้งานนาม "สลิบ สูงสว่าง" กระซิบมาว่า ปีนี้งบจะพลิกกลับมามีกำไร จากปี 57 มีผลขาดทุน 177.63  ล้านบาท  และตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ราว 700-800  ล้านบาท  ส่วนงานประมูลใหม่ๆ ยื่นอย่างต่อเนื่อง  ............พื้นฐานแน่นปึ๊กจริ๊งๆๆคร้า

        NCL ปูพรมเส้นทางเดินเรือแห่งใหม่ ระนอง-ย่างกุ้งเปิดประตูสู่เศรษฐกิจเมียนมาร์-กลุ่มประเทศ BIM STEC สิ่งสำคัญที่สุดคือ ถือเป็นการเชื่อมโยงการค้าระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้มีโอกาสทางการค้าที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไทยกับประเทศเมียนมาร์

        ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรของ  VNT ไว้ที่ระดับ "A-" ด้วยแนวโน้ม "Stable" หรือ "คงที่" โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงการที่บริษัทมีกระบวนการผลิตที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@ ขึ้นแท่นเอ็มดีคนใหม่
เรียกว่าทำงานเก่งเข้าตาถึงกับต้องมีรางวัลให้กับสาวแกร่งอย่าง นางกันตพร ทองมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ที่มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งจาก รองกรรมผู้จัดการ เป็น กรรมการผู้จัดการ อย่างเต็มตัวเมื่อไม่นานมานี้ เรียกว่าตอนนี้เอ็มดีหญิงของเราขอลุยงานที่รักอย่างธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์และธุรกิจอีกหลากหลายมาให้ Burn Point กันอย่างเต็มที่  และขอรับประกันได้ว่าจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอนจ้า

@@@@@@ .. สงครามแย่งคนดูของทีวีดิจิตอลยังคงสู้รบกันอย่างหนัก   ล่าสุดช่องรายใหญ่สายป่านยาวอย่าง MONO 29   ก็อัดคอนเทนต์มาเอาใจคอหนังและซีรีส์  จนขยับขึ้นมาครองอันดับ  5  ด้วยเรตติ้ง 0.272  เบียดแซงช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี (0.232)  มาอย่างขับเขี้ยวจากผลสำรวจของ AGB  Nielsen  @@  งานนี้ได้เห็นรอยยิ้มของ คุณนวมินทร์  ประสพเนตร  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โมโน บรอดคาทซ์ จำกัด (MONO 29)   มาแต่ไกล ... เพราะเมื่อเรตติ้งมา  โฆษณาก็ขึ้นตามกลไลนะซิ  เป้ารายได้  1,000  ล้านคงไม่พลาดแน่นอน ...

@@@AQ อัดแคมเปญ...ทดลองอยู่ ก่อนซื้อจริง
            เปิดประสบการณ์ใหม่ ครั้งแรกกับคอนโดมิเนียมที่เปิดโอกาสให้ทดลองอยู่ ก่อนซื้อจริง สัมผัสประสบการณ์ # ชีวิตดี  #อยู่สนุก #ใจกลางเมือง ได้แล้ววันนี้ที่  โครงการ Garden อโศก-พระราม9  ของผู้บริหารคนเก่ง คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ บิ๊กบอส บมจ.เอคิว เอสเตท (AQ) ไลฟ์สไตล์คอนโดฯใจกลางกรุงเทพ บรรยากาศร่มรื่น  แถมโปรโมชั่นสุดคุ้ม  ฟรี ค่าโอน ค่าส่วนกลาง และค่ากองทุน   ราคาเริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท   สนใจโทร 1636


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

(เต็มแล้ว)ฟรี.....เชิญสัมมนา "เจาะลึก TPCH " พบกัน เสาร์ 21 มี.ค.นี้


***ปิดรับจองสัมมนา Hooninside แล้วค่ะ***


ฟรี.......... ขอเชิญร่วมสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่  1 ประจำปี 2558ใน หัวข้อ "เจาะลึก TPCH "โดยคุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์  NCL  และคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH  ต่อช่วงบ่ายด้วย หัวข้อ"ทุนนอกกับการเมืองไทย" โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุนพร้อมทิ้งท้ายสัมมนาด้วยหัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  
     เริ่มลงทะเบียน  12.30 น. แล้วพบกัน  ในวันเสาร์ที่  21 มีนาคม  2558  เวลา 13.00 -17.00 น.ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์..........รายละเอียดดังนี้
 


กำหนดการสัมมนาดังนี้
     12.30-12.45  น.                         ลงทะเบียน
     13.00 - 14.00 น.                    
หัวข้อ "เจาะลึก TPCH  "
                    คุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่
                   บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH


  15:00-15:15 น.               พักเบรก

  15.15 - 16.15 น.                         หัวข้อ "ทุนนอกกับการเมืองไทย "
                   โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน


     16:15 - 17.00 น.                  หัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "
                โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  

***ปิดรับจองสัมมนา Hooninside แล้วค่ะ***

 





บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้