Today’s NEWS FEED

Gossip

ร้อน

1,286

วันที่ 10 มีนาคม 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงไต่บนกิ่งมะม่วง ไต่ไป ไต่มา รู้สึกแสบๆ คันๆ กับไอร้อนของฤดูร้อน แต่ก็คงไม่เท่ากระดานหุ้นที่แดงแจ๋ ทำเอาเจ้มดแดงแสบตา และปวดหัวเหมือนจิ เป็นลม สงสัยต้องไปปรุงยาสูตรวิเศษตำรับลับเฉพาะของเจ้มมดแดงมาคลายร้อน คลายปวดซะแล้วคร้า

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,559.71 จุด ลดลง 8.58 จุด หรือ 0.55% มูลค่าการซื้อขาย 39,882.63 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,946.17 ล้านบาท บัญชี บริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 104.31 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 118.26 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,723.61 ล้านบาท

        CWT ของร้อนของแรง เข้าตา ตลท.ประกาศให้เข้าไปนอนเล่นสบายๆๆๆ ระดับ 2 : ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขายและ Cash Balance เริ่ม 10 มี.ค. -3 เม.ย. 58

        เจ๊มดแดง ไม่อยากจะเม้าท์ ตั้งแต่ CWT เซ็น MOU ทำโรงไฟฟ้าขยะ 3 แห่ง ขนาด 40MW หุ้นก็วิ่งมาราธอน จริงมั้ยคร้าคุณวีระพล ไชยธีรัตต์ .... 

        PACE สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พานักข่าว& นักวิเคราะห์ ไปชมความคืบหน้าโครงการมหาสมุทร ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบครีรีขันธ์  มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เจ้มด แดงเห็นแล้วต้องบอกเลยว่าโครงการเค้าอลังการงานสร้างจริงๆ คร้า เฉพาะพื้นที่ทะเลสาบก็กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ซึ่งตอนนี้ในส่วนของการก่อสร้างมหาสมุทรคริสตัลลากูน ปัจจุบันมีความคืบหน้าไปกว่า 90%  ส่วนคันทรี่ คลับ กำลังก่อสร้างเฟสแรก  มีกำหนด เริ่มการขายสมาชิกคันทรี่ คลับ ภายในไตรมาส2/58 ส่วนการขายวิลล่า คาดว่าจะเริ่มการ ขายราวไตรมาส4/58  

        ABICO พุ่งชนCeiling  เจ้มดแดงหยิบมาฝาก บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า ABICO อยู่ในรายชื่อหุ้นที่อยู่ในช่วง Cooling Period (C/P) คือหุ้นที่หลุดจาก Cash Balance  แล้ว แต่ ตลท.เฝ้าดูอีก 1 เดือน ตั้งแต่ 5 มี.ค. - 31 มี.ค. 58 

        บล.ทิสโก้  แนะนำเมนูเด็ด -หุ้นเด่นกูรูสัปดาห์นี้ (9-13 มี.ค.) - ซื้อ STPI, UEC / ถือต่อ SRICHA / ขาย LH กูรูโหวต SET ปิดท้ายสัปดาห์หลุด 1545 ในสัปดาห์นี้มี โอกาส 66%............

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@HOTPOT ชวนสะสมตุ๊กตาสุดน่ารัก คอลเลคชั่น พอทจังกึม
หลัง ปล่อยโปรโมชั่น พอทจังกึม ต้มยำเกาหลี ได้ไม่นาน ทางบริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) ก็ไม่พลาดที่จะให้ลูกค้าฟินต่อกับ ตุ๊กตาพอทจัง กึม ที่ทั้งน่ารัก น่าสะสม  ง่าย ๆ  เพียง สมัครสมาชิก HOTPOT รับ ฟรีทันที ตุ๊กตาพอทจังกึม 1 ตัว หรือลูกค้าท่านใดที่มาใช้ บริการในร้าน สามารถแลกซื้อตุ๊กตาพอทจังกึม ได้ในราคาเพียง 129 บาท มีให้เลือกสะสม 2 แบบ หากลูกค้าท่านใดไม่อยากพลาดรีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ร้าน ฮอทพอท และไดโดมอนทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามราย ละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ www.facebook.com/hotpotbuffet

@@@“อาร์เค”เตรียมรุกตลาดแนวราบท้าชนคอนโดมิเนียม กรุงเทพฝั่งตะวันออก
บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด หรือ "อาร์เค พร็อพเพอร์ตี้"  เจ้าพ่ออสังหาฯแนวราบ กรุงเทพฝั่งตะวันออกได้ฤกษ์ขยายฐานลูกค้า เพิ่มโอกาสและสร้างตลาดใหม่ปี 2558 ล่าสุด “กอล์ฟ - วรยุทธ กิตติอุดม”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด ก็แอบกระซิบให้ฟังว่าในปีนี้มีแผนทุ่มทุนปั้นโครงการทาวน์โฮมของดีราคาถูกแบบโดนใจวัยรุ่น ต้อนรับAEC บนถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา ในโครงการ อาร์เค พาร์ค ซาฟารี เฟส2 บนเนื้อที่ 12 ไร่ รวม 120 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 160 ตารางเมตร  ในเนื้อที่ดิน 22 ตารางวา ราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท  ซึ่งงานนี้ถือเป็นโครงการที่มีผู้สนใจจำนวนมากและราคาเริ่มปรับสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออกอีกด้วย…

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้