Today’s NEWS FEED

Gossip

ตุรกี

1,453

วันที่ 9 มีนาคม 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ไปพักผ่อนกายใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นจุงเบย ว่าแต่คุณผู้อ่านแฟนคลับนายกล่วยหอมก็อย่าลืมหาเวลาไปพักผ่อนให้จิตใจเราผ่อนคลายด้วยนะก๊าบ จะได้กายพร้อม ใจพร้อมรับมือกับตลาดหุ้นไปด้วยกันคริๆๆ เปิดตลาดมาวันนี้นายกล้วยหอมขอให้ตลาดหุ้นจงเขียว บวกต่อจากวันศุกร์

        ศุกร์ที่ผ่านมาดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,568.29 จุด เพิ่มขึ้น 14.96 จุด หรือ 0.96% มูลค่าการซื้อขาย 45,672.76 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 904.28 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ146.64 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 510.00 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,560.92 ล้านบาท

        ปิดวันศุกร์ ITD ยืนที่ 9 บาท หลังแจกวอร์แรนต์ 1,055,968,165 หน่วย ให้ผถห.เดิมฟรี สัดส่วน 5:1 มีอายุไม่เกิน 4 ปี มีอัตราการใช้สิทธิ 1 วอร์แรนต์ต่อ 1 หุ้น ที่ราคาหุ้นละ 14 บาท เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทในการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจ  จากนี้ไปจะได้ใช้พลังมากแค่ไหนสู่เลข 2 หลัก นายกล้วยหอมเอาใจช่วยก๊าบ

        KC เผย 9 มี.ค. "ภัทรภพ อิทธิสัญญากร" จะซื้อBig Lot 342.15 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.61 บ. หลังจากนั้นจะทำเทนเดอร์  ระบุภายหลังการเข้าครอบงำกิจการผู้ทำคำเสนอซื้อมีความตั้งใจที่จะให้บริษัทฯยังคงสถานภาพเป็นบริษัทจดทะเบียนต่อไป ไม่มีนโยบายเพิกถอนหลักทรัพย์ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย KC ปิดวันศุกร์ไหลลง มาปิดที่  5.05 บาท ลดลง  0.35 บาท หรือ 6.48%  มูลค่าการซื้อขาย 74.53 ล้านบาท ขณะที่ ตลท. ให้ KC ขยายช่วงติดระดับ 2 : ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance มีผล 3 มี.ค. -23 มี.ค. 58 อยู่นะก๊าบ     

        ว้าววๆ ได้ยินว่าวันนี้ WHA จะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ขยายไลน์ธุรกิจ จากผู้นำทางด้าน Built to Suit สู่ธุรกิจอาคารสำนักงานเช่า  ร่วมกับ บริษัท รีจัส ประเทศไทย ผู้นำการให้บริการสำนักงานให้เช่าครบวงจร  งานนี้จะมีอะไรมาให้เซอร์ไพรซ์ อีกหรือเปล่านะคุณสมยศขาๆๆๆ 

        ทิ้งท้ายที่ ตลท. รายงานผลการดำเนินงานในปี 2557 ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มียอดขายรวม 11,512,983 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.61% จากงวดเดียวกันปีก่อน และมีอัตรากำไรขั้นต้นทรงตัวที่ระดับ 18.48% อย่างไรก็ดีผลกระทบด้านราคาน้ำมันทำให้ บจ. มีกำไรสุทธิรวมในปี 2557 อยู่ที่ 701,594 ล้านบาท  ลดลง 11.31% จากงวดเดียวกันปีก่อน.....

        นายกล้วยหอม ขอกระซิบเล่นหุ้นได้เงินไม่ได้ง่าย แต่พอพบบิ๊ก FPI ตะลุยตุรกี ท่องเที่ยว งานนี้ถือโอกาส พบปะลูกค้า ดวงเฮงได้ออเดอร์ลิเบีย เรียกว่าสุดคุ้มค่า...แถม ขากลับ ก่อนขึ้นเครื่อง วิ่งโร่พบลูกค้า เห็นแบบนี้แล้ว สบายใจแทนชาวหุ้น ผู้ถือหุ้น FPI

        BIG ยามนี้ลงมาลึก ฝุดๆ คนเล่นบาดเจ็บ พิการกันมากมาย นายกล้วยหอม เห็นแล้ว เกมนี้ ขาทุนต่ำ หน่ำทิ้งหมดแล้ว คราวนี้ ต้องอาศัยระยะเวลามานั่งท่อง1-2-3 A B C.....ตามคุณครูประพล 5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@ประธานพร พรประภา บอสสาวจาก สยามแอ็ทสยาม เปิดบูทงานไทยเที่ยวไทยคืนกำไรลูกค้า ออกโปรโมชั่นแรง Super Save
ขยันจัดโปรโมชั่น ออกมาไม่ให้หยุดหายใจกันเลย สำหรับ เอ็ม - ประธานพร พรประภา บอสสาวจาก สยามแอ็ทสยาม เตรียมคืนกำไรเอาใจลูกค้า ด้วยการแพคเกจสุดคุ้ม Super Save ที่เปิดบูทเอาใจคอกิน คอดื่ม ใน งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 34 ไม่ว่าจะเป็นโปรบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ที่เรียงรายมากจากทุกมุมโลก ในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น หรือจะไปลองลิ้มรสไวน์ชั้นนำคัดสรรมาเป็นอย่างดี ในงาน ไวน์ เทสต์ติ้ง ด้วยราคาเพียง 499 บาท และพิเศษสุดๆด้วยโปรโมชั่นดินเนอร์กับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก กับวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของกรุงเทพฯแบบพาโนรามา 360 องศา พร้อมเสริฟ์เซ็ทเมนูอาหารค่ำในสไตล์ “กัสโต้ กรูเม่ต์” ในราคาพิเศษเพียง 2,999 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) โปรแรง โปรเริ่ดซะขนาดนี้ สาวเอ็มแอบกระซิบให้รีบไปจับจองกันได้ที่บูธ P180 และ P181  ที่ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 5 – 8 มี.ค.นี้เท่านั้น ห้ามพลาด !!

@@@TASCO รอแบ่งเค้กก้อนใหญ่...
ทุกวันนี้ของ บมจ. ทิปโก้แอสฟัลท์ (TASCO) ภายใต้การกุมบังเหียนของ ผู้บริหารหนุ่มใหญ่ใจดี “ชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์” ทำอะไรก็ดูเหมือนจะมือขึ้นไปซะทุกอย่าง นี่ก็แว่วๆ มาว่าจะมีเค้กก้อนใหญ่ตกลงมาให้ได้เฮกันดังๆ อีกรอบแล้ว หลังรัฐบาลประกาศนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านงบประมาณ 8 หมื่นล้านบาท ซึ่งในส่วนนี้เป็นงบซ่อมสร้างถนน 4 หมื่นล้านบาท พ่อคุณเอ๊ยย.....ทำอะไรก็รุ่ง แบบนี้ ใครถือหุ้น TASCO อยู่ก็นั่งยิ้มหน้าบานกันทั้งวันเลยสิคร้าบบ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้