Today’s NEWS FEED

Gossip

ปลด

1,407



วันที่  27 กุมภาพันธ์  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงโอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินสำรวจ หุ้นไทยวันศุกร์  ปิดเช้านี้แกว่งกรอบแคบๆ  แบบว่าไม่ขยับมากนัก ดูแล้วไร้เงาปัจจัยบวกใหม่มากระตุ้น  เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่   1,593.56  จุด   เพิ่มขึ้น  0.01    จุด หรือ   0.00 %   มูลค่าการซื้อขาย   26,933.20  ล้านบาท    แม่มดน้อย  ดูปัจจัยช่วงนี้ที่ต้องรอดูในประเทศมีเรื่องการประชุม กนง. 11 มี.ค. 58  จะลดดอกเบี้ยเซอร์ไพรส์ตลาดหรือไม่   ส่วนต่างประเทศเม็ดเงิน QE ยุโรปที่จะเริ่มในเดือนหน้า คงทำให้ดัชนีฯ ขยับไปได้  

        ตลท. ปลด SP  หุ้น AJD  ในรอบเช้าวันนี้  หลังแจ้งงบปี 57มีกำไร 122.14 ล้านบาท คิดเป็นกำไรต่อหุ้น 0.042 บาท เพิ่มขึ้นจากปี 56 ที่มีกำไร 68.30 ล้านบาท หรือคิดเป็นกำไรต่อหุ้น 0.029 บาท   แต่ราคาหุ้น  AJD   เช้านี้ปิดที่ 4.20  บาท ลดลง  0.10 บาท หรือ 2.33%  ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 132.42 ล้านบาท   บ่ายนี้เกมหุ้น AJD  จะตื่นเต้นเร้าใจขนาดไหนรู้กันคริๆๆ  

        ลือกันให้แซดดดว่า  TRUE   จะแจ้งงบปี 57 วันนี้   แว่วว่างบ TRUE ลุ้นพลิกมีกำไรสุทธิ 2,916 ล้านบาท หลังรายได้เติบโตทุกธุรกิจ และค่าใช้จ่ายลดลง คาดปี 58 สดใสลุ้นกำไรสุทธิ 12,999 ล้านบาท  จะข่าวชัวร์หรือไม่แม่มดน้อยขอแอบดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ คร้า.....

        TFD  เขียวโดดเด่น  บล.คันทรี่ กรุ๊ป ระบุในบทวิเคราะห์ว่า  TFD ให้มองที่อนาคต เรื่องที่ใหญ่มากคือ ที่ดินฉะเชิงเทราเลียบสายมอเตอร์เวย์ซึ่งอยู่ในพื้นฐานที่สีเขียวนั้น ทราบมาว่าผ่านการพิจารณา ครม.ปรับเป็นสีม่วงให้พัฒนาเป็นโรงงานที่ใช้เครื่องจักรผลิตได้แล้วทำให้ที่ดินจำนวน 2.8 พันไร่ของบริษัทสามารถนำมาพัฒนาได้เต็มศักยภาพ ทั้งให้เช่า สร้างสาธารณูปโภค และขายได้  โดยจะมีรายได้จากที่ดินทั้งหมดนี้ไม่น้อยกว่า 300% 

        ทิ้งท้ายที่หุ้นเสี่ยงนอนกรงเงินสดรอบสัปดาห์นี้ ได้แก่  ACD,AIE,BGT,CEN,KCM,PLANB,POLAR,PSTC,TFD,TRC,GL-W3  คาดว่าจะเริ่มใช้วันที่ 2 มีนาคมนี้ โดยจะใช้ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์  แม่มดน้อยรายงานคร้า...

        บ่ายวันนี้ ตลท. ปลด เครื่องหมาย "H"   หุ้น  EVER   แล้วนะรู้ยัง  หลังงบการเงินปี 2557 ได้ครบถ้วนแล้ว  โดย ตลท. ขึ้น H หุ้น  EVER รอบเช้าวันนี้ หลังไม่แจ้งงบปี 57 คร้า
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@ SPVI ผุดศูนย์ซ่อมเพิ่มเอาใจลูกค้า iStudio
บมจ.เอส พี วี ไอ (SPVI) ปีนี้ยังคงคึกคักสาวก Apple กระแสตอบรับ iPhone 6 และ iPhone 6 + อย่างเหนียวแน่น... ล่าสุดเฮีย“ไตรสรณ์ วรญาณโกศล”หัวเรือใหญ่ของ SPVI ก็อยากตอบแทนลูกค้าที่น่ารัก เตรียมเปิด Smart Bar ศูนย์ซ่อมและบริการเพิ่มอีก 1 สาขา ที่เซ็นทรัลพระรามเก้า ทำเลก็หาง่ายอยู่ติดกับ iStudio เรียกได้ว่ามาช็อปสินค้าแล้ว อยากใช้บริการอื่นๆหลังการขายก็เดินเข้าร้านถัดไปได้เลย สะดวกสบายแบบนี้สาวก Apple คงเหนียวแน่นกว่าเดิมแน่นอนจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

  (เต็มแล้ว)ฟรี.....เชิญสัมมนา "เรือ NCL &เจาะลึก TPCH " พบกัน เสาร์ 21 มี.ค.นี้


***ปิดรับจองสัมมนา Hooninside แล้วค่ะ***


ฟรี.......... ขอเชิญร่วมสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่  1 ประจำปี 2558ใน หัวข้อ "เรือ NCL&เจาะลึก TPCH "โดยคุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์  NCL  และคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH  ต่อช่วงบ่ายด้วย หัวข้อ"ทุนนอกกับการเมืองไทย" โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุนพร้อมทิ้งท้ายสัมมนาด้วยหัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  
     เริ่มลงทะเบียน  12.30 น. แล้วพบกัน  ในวันเสาร์ที่  21 มีนาคม  2558  เวลา 13.00 -17.00 น.ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์..........รายละเอียดดังนี้
 


กำหนดการสัมมนาดังนี้
     12.30-12.45  น.                         ลงทะเบียน
     13.00 - 14.00 น.                      "เรือ NCL"
                คุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
                บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์ เนชั่นแนล โลจิสติกส์  NCL 

 
 14.00 - 15.00 น.                  หัวข้อ "เจาะลึก TPCH  "
                    คุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่
                   บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH

  15:00-15:15 น.               พักเบรก

  15.15 - 16.15 น.                         หัวข้อ "ทุนนอกกับการเมืองไทย "
                   โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน


     16:15 - 17.00 น.                  หัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "
                โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  

***ปิดรับจองสัมมนา Hooninside แล้วค่ะ***




บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้