Today’s NEWS FEED

Gossip

เซ

1,376

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  บินสำรวจ  หุ้นไทยเช้านี้ เซ ไม่เป็นท่า หลังโบรกเกอร์ต่างชาติ นำโดย  CS ปรับ Thailand จาก Overweight ลงสู่ Underweight หลังจากตลาด Outperform สวนทาง Consensus ที่ปรับลดประมาณการกำไรลดลง 12% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เทียบกับภูมิภาคที่ปรับลดลงเพียง 3.6% คาดการขึ้นดอกเบี้ยจะเป็นปัจจัยกดดัน SET ในระยะต่อไป ทั้งนี้สภาพคล่องในประเทศที่มากส่งผลให้ SET ให้อยู่ในภาวะ Overvalue Fund Survey Foreign Update by Bloomberg < Strictly internal use only

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,578.85  จุด ลดลง 10.48  จุด หรือ 0.66  %  มูลค่าการซื้อขาย  35,822.29 ล้านบาท

        คุยกันให้เเซด เตรียมประกาศซื้อกิจการของบริษัทเนอวานา ดีเวลอปเม้นท์ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์มีกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ โดย S เตรียมประกาศควบรวมกิจการกับบริษัทอสังหาฯ นอกตลาด วันที่ 2 มี.ค. นี้  .............ส่วนเกมบนกระดาน เเม่มดน้อยขอตามติดแบบห่างๆๆนะคร้า

        จับตาดู PACE ให้ดี ตอนนี้ในวงการเตรียมปรับราคาเป้าหมายขึ้นสู่ 14-16บาท/หุ้นจากเดิมที่วางไว้ 7-8 บาท เหตุเตรียมดัน Dean & Deluca ซึ่งเป็นบริษัทลูกไปจดทะเบียนใน ตลาดหุ้น NASDAQ เขาเป็นแฟรน์ไซค์ร้านอาหารและเครื่องดื่มระดับไฮเอ็นด์ เป็นที่รู้จักและมีสาขากระจายไปทั่วโลก นี่คือปัจจัยสำคัญที่จะผลักให้บริษัท บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของบจ.ไทยอย่างเต็มภาคภูมิ

        บ่ายวันนี้  THAI   แจ้งงบปี57 ขาดทุนเพิ่มขึ้นเป็น 1.56 หมื่นล้านบาท ขาดทุนต่อหุ้น 7.15 บาท  จากปีก่อนที่ขาดทุน 1.21 หมื่นล้านบาท ขาดทุนต่อหุ้น 5.52 บาท ส่วน  LDC  ปี 57  กำไรวูบเหลือ 7.09 ล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.02 บาท  ลดลงจากปีก่อนที่กำไร 13.21 ล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.08 บาท  แม่มดน้อยรายงานคร้า.....

        CCET ปิดเช้าพุ่ง  6.38%  ปิดที่ 4 บาท เพิ่มขึ้น 0.24 บาท  ด้วยมูลค่าการซื้อขาย  175.44 ล้านบาท     หลังรายงานกำไรปี 57  บานฉ่ำ  1.06 พันล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.25 บาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่กำไร 114.88 ล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.03 บาท พร้อมประกาศจ่ายปันผลเป็นหุ้นปันผลและเงินสด สำหรับงวดดำเนินงานวันที่ 1 ก.ค.-31 ธ.ค. 2557ในอัตราการจ่ายหุ้นปันผล 22 หุ้นเดิม : 1 หุ้นปันผล ส่วนอัตราการจ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.00454545 บาทต่อหุ้น อัตราการจ่ายปันผลรวม  0.04999995 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่าย 21 พ.ค. นี้คร้า....

        แอบมอง TLUXE

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@LIT บุกลูกค้าภาคเอกชน...
ช่วงนี้ภาวะเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นคืนสู่ภาวะปกติ...สถาบันการเงินเลยคุมเข้มปล่อยกู้...ส่งผลดีต่อ LIT ในการขยายฐานลูกค้าภาคเอกชนมากขึ้น “เฮียสมพล เอกธีรจิตต์” กรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท (LIT) ปีนี้ขอลุย!!! บุกตลาดภาคเอกชน เจาะกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เพิ่มวงเงินปล่อยสินเชื่อแฟคตอริ่งอีกเท่าตัวเป็น 200
ล้านบาท “เฮียสมพล”หมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญ ผลักดันให้พอร์ตสินเชื่อในปีนี้ทะลุ 1 พันล้านบาท คร้า...

@@@ออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสาย...
บมจ.ช.ทวีดอลลาเซียน หรือ CHO เห็นเงียบๆ แต่ฟาดเรียบนะคะ...แว่วมาว่า ตั้งแต่ต้นปีมีออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะต่างประเทศหรือในประเทศเองก็มีการสั่งซื้อเพิ่มเติมเข้ามาเป็นระยะๆ   "เสี่ยจิง" สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ย้ำว่า...วางแผนเตรียมตุนออร์เดอร์ตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ เพื่อรันชั่วโมงงานให้คุ้มค่า ประหยัดต้นทุนการดำเนินธุรกิจ แหมๆๆๆ อดปลื้มใจแทนผู้ถือหุ้นจริงๆเลยล่ะคร้า

@@@TPCH  ลุ้น! บอร์ดโรงไฟฟ้าช้างแรกอนุมัติจ่ายเงินปันผล
หลังจากที่โรงไฟฟ้าชีวมวลช้างแรก  เริ่มผลิดอกออกผลสร้างรายได้ให้กับ บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์         โฮลดิ้ง (TPCH) เป็นที่เรียบร้อยแล้ววว....แอบได้ยินมาเตรียมชงบอร์ดอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้กับ TPCH เร็วๆนี้ และในอนาคตช้างแรกจะมีการจ่ายเงินปันผลอย่างต่อเนื่อง...ลองบวกลบคูณหารกันดูปี 2562 ถ้ารวมบริษัทในเครือทุกแห่งที่อยู่ภายใต้การดูแลของ TPCH ก็น่าจะจ่ายปันผลได้เป็นกอบเป็นกำ......ของดีอยู่ใกล้แค่นี้รีบคว้าไว้นะจ๊ะ

@@@... จัดกิจกรรมเอาใจพาร์ทเนอร์อย่างเต็มที่ สำหรับ โมโนกรุ๊ป  นำทีมโดย คุณนวมินทร์  ประสพเนตร  ผู้ช่วยประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และ คุณซังโดลี  ซีอีโอ  บมจ. โมโน เทคโนโลยี   ที่สามารถล็อคคิวทองของพาร์ทเนอร์กว่า  100  ชีวิต   ไปร่วมก๊วนโชว์วงสวิงในงาน “Mono Exclusive Golf Invitation 2015”   ได้อย่างคึกคัก ณ สนามกอล์ฟริเวอร์เดล ปทุมธานี @@  งานนี้เรียกว่าถูกใจพาร์ทเนอร์ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟอย่างมาก  เพราะเจ้าภาพถึงขั้นปิดสนามเพื่องานนี้โดยเฉพาะ   และนอกจากจะได้โชว์ฝีมือกันแบบไม่ยั้งแล้ว   ตลอดงานโมโนกรุ๊ปยังมีเซอร์ไพรส์ให้พาร์ทเนอร์กันทั้งวันอีกด้วย .....   @@@

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้