Today’s NEWS FEED

Gossip

3 ต่อ หนึ่ง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,857


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 14 มกราคม 2564 ) ----- 3 ต่อ หนึ่ง!!อืมมมหืมมมดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ยังคงเดินหน้าบวกต่อเนื่อง จากยอดชื้อของพี่หรั่ง พี่กอง และโปรกเกอร์ ส่วนรายย่อยชิงขายทำกำไรแทน แต่ก็สู้ 3 ต่อ หนึ่ง ไม่ไหวเจ้าค่ะอิอิตลาดหุ้นไทยวันนี้เลยปิดบวกไปที่ +1,547.31 จุดหรือ 0.48% โดยได้ปัจจัยแรงหนุนจากจำนวนผู้ติดเชื้อลดลงต่ำกว่า 200 ราย เป็นวันแรกเจ้าค่ะ บวกกับได้แรงซื้อหนุนจากหุ้นกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมีเข้ามา เอาเป็นว่าช่วงนี้ลุ้นกันวันต่อวันนะเจ้าคะ

        ตัวแรกสำหรับหุ้นพักตัวน่าจับตาเจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ปิดที่ 4.50 บาท พักตัวกันบ้างจากวิ่งขึ้นต่อเนื่อง 3 วันทำการเจ้าค่ะ สำหรับ NER ไม่ต้องสาธยายกันเยอะสำหรับแนวโน้มราคาเฉลี่ยยางแผ่นรมควันในปีนี้น่าจะอยู่ในระดับ 60-75 บาทต่อกิโลกรัม ซึ่งความต้องการใช้ยางธรรมชาติทั่วโลกยังมีมากกว่าปริมาณยางธรรมชาติที่ออกมาทั่วโลก อีกทั้งคุณภาพยางธรรมชาติของประเทศไทยมีคุณภาพดี และนิยมใช้เป็นวัตถุดิบหลักของการผลิตยางล้อรถยนต์ทั้งในและต่างประเทศ ใครชอบลองสะสมช่วงพักตัวนะเจ้าคะ

        บวกแรงทำนิวไฮขึ้นมาสำหรับหุ้น SGP เจ้าค่ะ ปิดที่ 11.50 บาท บวก 7.48% ขยับปิดบวกและเด่นเป็นวันแรกเจ้าค่ะ SGP ส่งซิกผลงาน Q4/63 ดีต่อเนื่อง เข้าไฮซีซั่นของธุรกิจ ราคาก๊าซ LPG ปรับขึ้น ความต้องการใช้แก๊สเพิ่มขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้านเทคนิคกราฟก็สวยงาม พร้อมลุ้นไปต่อเจ้าค่ะ โดยมีแนวต้านที่ 12.00 บาทให้จับตาลุ้นกันต่อ ใครชอบมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        สวยงามอีกตัวสำหรับหุ้น JKN เจ๊แอนคนสวย หลังจากพักตัวไปเมื่อวันก่อน วันนี้ก็ฉายแววเขียวสดใสปิดบวกที่ราคา 8.60 บาท บวก 2.99% ปิดเกือบไฮรับข่าว JKN มั่นใจปี 64 ยอดขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์โตต่อเนื่อง เดินหน้าบุกตลาดตปท. ถือเป็นปีทองที่ผ่านมาอีกปีสำหรับเจ๊แอน และ JKN เลยเจ้าค่ะ รอบนี้มาลุ้นต้านต่อไปที่ 9.00 บาทนะคะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น BPP สักหน่อยเจ้าค่ะบวกขึ้นมาวันนี้ปิดที่ 16.10 บาท บวก 1.26% ขยับขึ้นตามหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าที่บวกกันหลายตัวในวันนี้ ทางเทคนิคจับตาลุ้นการขึ้นไปยืนเหนือ 16.40 บาทให้ได้มีลุ้น 17.00 บาท อากาศหนาวอย่าลืมรักษาสุขภาพกายสุขภาพใจกันด้วยนะเจ้าคะ ด้วยรักและห่วงใยแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้