Today’s NEWS FEED

Gossip

คนดีปตท. By : เจ๊มดแดง

2,784



วันที่ 13 มกราคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นหุ้นครอบครัวปตท. กลับมามีบทบาทในตลาดหุ้นไทยอีกครั้ง หลังจากเงียบหายไปนาน  สงสัย ขยับต้อนรับOR เตรียมจะขายไอพีโอเร็วๆนี้  ครั้งนี้ เปิดให้ประชาชน  นักลงทุนทุกคน ได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าของ...แอบคิดในใจ นักเก็งกำไร หากลุยหุ้นเก็งกำไรตัวกลาง เล็ก ภาพพจน์ อาจดูเทาๆ  แต่หากเล่นหุ้นครอบครัวปตท.  ถือเป็นคนดีปตท.  เล่นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐาน  มาร์เก็ตแคปใหญ่ระดับประเทศ  มีผลกำไร มีปันผลสม่ำเสมอ GC คมกริช

          วันนี้ หากครอบครัวปตท. บวกต่อเนื่อง DELTA AOT KTC บวก  ดัชนีตลาดน่าจะทะลุ 1,550 จุด ได้ไม่ยาก  หุ้นกลางและเล็ก คงฉวยโอกาสขยับ   ยืดเส้น ยืนสาย... โหนไปด้วย คริๆ

          วานนี้ ที่ประชุม ครม. ลงมติเห็นชอบในหลักการมาตรการเยียวยาและบรรเทาผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ มาตรการช่วยเหลือด้านแรงงาน-ลดค่าสาธารณูปโภค ค่าไฟฟ้า ค่าพลังงาน และค่าน้ำประปา- ผ่อนปรนเงื่อนไขโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โดย ครม. มอบหมายให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้ผู้ใช้สิทธิโครงการที่จองที่พักไว้แล้ว สามารถเลื่อนการใช้สิทธิไปได้ถึง เม.ย.64 จากเดิมแค่ ก.พ.64 พร้อมมอบหมายให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ไปปรับปรุงโครงการเราเที่ยวด้วยกันหรือขยายเวลาโครงการออกไป เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการกระตุ้นการท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์เริ่มกลับสู่ภาวะปกติ

          รอบนี้ ลุงตู่และรัฐบาล จัดเต็มๆ เข้าเป้ามากที่สุดค่ะ

          วานนี้  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,539.85 จุด เพิ่มขึ้น 3.36 จุด หรือ 0.22% มูลค่าการซื้อขาย 90,163.85  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,228.06 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,128.46 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 804.21 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 295.39 ล้านบาท

          AEONTS ปิดวานนี้ ราคาอยู่ที่ 227 บาท บวก 27 บาท คิดเป็น13.50%  ต่อมา ประกาศงบQ3/63 สิ้นสุด30พ.ย. กำไรกว่า 1 พันลบ. เทียบกับปีก่อน กำไร 990.76 ลบ. วันนี้ ราคาหุ้นAEONTS จะบวกต่อ..หรือหมดแรง   โปรดติดตามค่ะ

          AMA มาอีกครั้ง แต่รอบนี้ จะฝ่า 6 บาท ยืนเหนือ6ได้หรือไม่  ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าภาพอย่างเดียว  แต่ด้วยประวัติของเกมหุ้นAMA ท้ายสุด ก็ถอยไร้กระบวนท่า...วัดท่าการ้อง อิอิ

          SONIC ตีทะลุ 1.70 และยืนปิด 1.76 บาท บวก 14 สตางค์  คิดเป็น 8.64% นับว่า  สวยงาม ตามท้องเรื่อง  ยังไง ขอให้ไปถึงจุดหมายปลายทาง เจ๊มดแดง ขอเป็นกองเชียร์  เอาใจด้วย SONINC สู้ๆคร้า

          เจ๊มดแดง เห็นเกมหุ้น HPT  มองย้อนอดีต บอกได้เลย เล่นได้ใจเจ๊   วันนี้เล่นได้ปอดเจ๊หรือไม่  หลังจากวานนี้ ติดเครื่องวิ่ง ปิดที่ 0.95 บาท  บวก0.06 บาท คิดเป็น6.74%

          RT คว้างานใหม่ 8 โครงการ งานทางหลวง งานท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน มูลค่ารวม 280 ล้านบาท ดัน Backlog แตะ 4,644 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าประมูลงานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง รักษามูลค่า Backlog ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท ล่าสุดส่งมอบงานโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำเขื่อนคลองตรอนให้ กฟผ.เรียบร้อย คาดผลงานปี 63 ทำนิวไฮ โต 20% รายได้ทะลุ 2,800 ลบ.

          ALLปันผลเป็นหุ้น 10 : 1-เงินสด0.05บ./หุ้น   XD 26 ม.ค. 2564   ออกหุ้นกู้ฯ1พันลบ.ขาย AO Fund-AO Fund 1 นำเงินไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัท และ/หรือ ลงทุนในโครงการในมือและ/หรือโครงการใหม่ของบริษัท โดยระยะเวลาการใช้เงิน ภายใน 1-3 ปี

          ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) เผยภาพรวมตลาดทั้งปี 2563 ซื้อขายรวม 120 ล้านสัญญา เฉลี่ยวันละ 494,624 สัญญา เพิ่มขึ้น 15% โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นคือ Gold Online Futures และ USD Futures ในขณะที่สินค้าหลักอย่าง SET50 Futures และ Stock Futures ยังได้รับความนิยมในการสร้างผลตอบแทนและบริหารพอร์ตในช่วงภาวะตลาดผันผวนตลอดปีที่ผ่านมา ส่วนปี 2564 TFEX จะพัฒนาสินค้าใหม่และเพิ่มสภาพคล่องสินค้าเดิม โดยเฉพาะ SET50 Options รวมทั้งเน้นการส่งเสริมความรู้ทางออนไลน์ และสนับสนุนการพัฒนาเครื่องมือใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้การซื้อขายสะดวกและง่ายขึ้น

          เจ๊มดแดง มีข่าวมาบอก หุ้นไอพีโอตัวแรกของปีฉลู กระแสตอบรับดีเยี่ยม สำหรับหุ้นไอพีโอน้องใหม่ “จักรไพศาล เอสเตท” หรือ JAK โดยไอพีโอ 82,709,900 หุ้น มีนักลงทุนจองซื้อเข้ามาอย่างล้นหลาม สะท้อนความเชื่อมั่น ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการ ทั้งประเภทแนวราบและโครงการคอนโดมีเนียมแบบ Low Rise บนทำเลศักยภาพในเขตภาคอุสาหกรรม และมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ อีกทั้ง ความโดดเด่นในการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการทำงาน ทำให้บริษัทฯ สามารถบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมก้าวสู่การเป็นหุ้นอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง ที่เติบโตต่อเนื่องในอนาคต และผู้ถือหุ้นที่แข็งแกร่ง มั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนต่อเนื่อง ในวันที่เข้าซื้อขายวันแรกใน mai วันที่ 18 มกราคมนี้

          แถมท้าย 3 ตัว โด่ดเด่นบนกระดานMAI  LEO SABUY ZIGA

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้