Today’s NEWS FEED

Gossip

ทางเลือก By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,441


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 13 มกราคม 2564 ) ----- ทางเลือก!! วันเวลาช่างผ่านไปไวซะเหลือเกินเจ้าค่ะ เผลอแปปๆๆก็จะใกล้เข้าสู่กลางเดือนมกราคมกันแล้ว หันมองย้อนกลับไปดูตลาดในช่วงปีที่ผ่านมาจนมาถึงวันนี้ ต้องบอกว่าเรามาไกลกันจริงๆๆ555+ ดัชนีตลาดหุ้นยังคงแข็งแกร่งเดินหน้าบวกอย่างต่อเนื่อง ปิดตลาดไปที่ 1,539.85 จุด +3.36 จุด หรือ 0.22% เจ้าค่ะ ขานรับมาตรการรัฐฯกระตุ้นบริโภค-ผ่อนคลายโควิดในประเทศ แต่ดัชนีก็ยังขยับขึ้นไปไม่ได้มาก อาจมีแรงขายทำกำไรออกมาบ้าง เพราะตอนนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงการประกาศงบกันอีกแล้วเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมากันที่หุ้น RBF เจ้าค่ะขยับบวก 2 วันต่อเนื่องปิดที่ 8.90 บาท บวก 1.14% โดย RBF ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 10-12% ออเดอร์ยังเข้าต่อเนื่อง บุกตลาดตปท.เน้นอินโดนีเซีย ซึ่งมีวัคซีนแล้ว เตรียมใช้เงิน 200-300 ลบ.ตั้งโรงงานในอินโดนีเซีย อีก 1 แห่ง ขยายฐานลูกค้า ดันสัดส่วนรายได้ส่งออกเพิ่มเป็น 20-25% ใน 3-5 ปี แนวรับที่บริเวณ 8.55-8.65 ยังคงแข็งแกร่ง จุดนี้เจ๊มองว่าหากย่อมายังสะสมได้เจ้าค่ะ จับตาลุ้นขึ้นไปยืนเหนือบน 9.00 บาทกันอีกครั้ง

        ต่อกันที่หุ้น CPF เจ้าค่ะ ปิดบวกในรอบ 5 วันทำการที่ 1.79% กลับตัวขึ้นมาลุ้นไปต่อเจ้าค่ะหลังแนวโน้มราคาเนื้อสัตว์ปร้บตัวสูงขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมา วันนี้เจ๊เห็นราคาที่ 28.75 มีปริมาณการซื้อที่ค่อนข้างหนาแน่น เลยอยากให้ลองจับตากันดูสักนิดเจ้าค่ะ แนวต้าน 30.00 บาท ถ้าผ่านได้สนุกกันแน่นอนเจ้าค่ะ แต่ตัวตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าอาจจะไม่หวือหวาในเรื่องของการดันราคา คงต้องเน้นสายถึกอึดทนสักนิดนะเจ้าคะ

        ต่อกันด้วยหุ้น SAK ที่เก็บสะสมพลังมาหลายวัน วันนี้เป็นวันแรกที่พุ่งขึ้นมาดันปิดเกือบไฮที่ราคา 8.95 บาท บวก 7.19% วอลุ่มพีคในรอบเดือนเลยเจ้าค่ะ ราคาหุ้นกลับมามีลุ้นขึ้นไปเล่นบน 9.00 บาทในวันพรุ่งนี้ แนวต้านที่บริเวณ 9.25 บาท ผ่านได้คงได้สนุกอีกตัวเจ้าค่ะใครชอบซิ่งๆจับตา SAK กันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น SFLEX วันนี้พักตัวหลังบวกมาต่อเนื่อง 3 วันทำการ จับตาลุ้นกลับตัวในวันพรุ่งนี้ โดยมีแนวต้าน 6.05 บาท ให้ลุ้นเบรกกันต่อ เอ้าาสายซิ่งสายย่อก็ลองหาจังหวะกันดูค่ะ ช่วงนี้อากาศเย็นอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพ นอนกอดคนข้างๆคลายหนาวไปกันก่อนนะเจ้าคะ ส่วนใครไม่มีคนข้างๆก็นอนกอดหมอนข้างและผ้าห่มไป555+ แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้