Today’s NEWS FEED

News Feed

กำลังใจ By : แม่มดน้อย

2,483

วันที่ 9 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ขอเป็นกำลังใจให้นักลงทุน คนเล่นหุ้นทุกคนค่ะ อย่าท้อ ห้วงเกมหุ้นที่เต็มไปด้วยความระมัดระวัง  แม้การเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐ-จีน ยังไม่สรุปผล  แต่ล่าสุด ทรัมป์ ก็กล่าวว่า การเจรจาเป็นไปด้วยดี เรียกว่า ทำให้บรรยากาศดีขึ้น  ราคาน้ำมันในตลาดโลกยังคงปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง หุ้นกลุ่มพลังงาน ยังคงเป็นพระเอก ดันSET ทะลุ1,600 จุดได้อีกครั้ง

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,603.34 จุด เพิ่มขึ้น 9.34 จุด  คิดเป็น 0.59%  มูลค่าการซื้อขาย 19,184.74 ล้านบาท

        แม่มดน้อย มีข่าวดีมาบอกให้แฟนคลับ  FC PSTC ได้ทราบโดยทั่วกัน  ด้วยโครงการขยายระบบการส่งน้ำมันทางท่อไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนนี้ผ่าน EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

        SAAM ดีไม่นาน ทะลุพ้นจอง 1.80 ไกลสุด 1.82  แต่ก็ไม่รอด  เจอแรงสาด ขายของ ขายหุ้น ฉุดให้ราคาต่ำกว่าจองเหมือนเดิม  ด้วยอารมณ์ของนักเก็งกำไรที่มีต่อหุ้นจอง  ตอนนี้ไร้อารมณ์และไม่มีศรัทธาแล้วแล้วจากนี้ จะแก้ไขอย่างไร  แม่มดน้อย ขอบอกไม่ต้องแก้ไข  ผู้บริหารSAAM มุ่งทำงานและที่สำคัญ หาทางปันผล จะดีที่สุดค่ะ ...ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นSAAM ปิดที่ 1.68 บาท ลดลง 0.02 บาท คิดเป็น 1.18%

        โอ้ว เกิดอะไรขึ้นกับ แม่ PIMO ฟลอร์   ตัวลูก ก็ดิ่งเหวนรกเช่นกัน คำตอบ คือ คนขาย  คนขายไม่ใช่เม่า ไม่ใช่รายย่อยอย่างแน่นอน  ด้วยปริมาณหุ้นที่ออกมา มันมากมาย ผิดปกติ ยามนี้ น้ำเชี่ยว ก็อย่าเอาเรือไปขวางแล้วกันสำหรับนักลงทุนที่อยากลองของแม่ลูกPIMO อันนี้ ก็ต้องแบกรับความเสี่ยงกันเอาเองค่ะ

        นายแน่มาก สำหรับDCORP ลาก ไล่ ดัน  ราคาหุ้นยืนเกือบเต็มบาท  อยู่ที่ 0.98 บาท บวก 13 สตางค์ คิดเป็น 15.29%  เห็นอย่างนี้  ขอให้ไปสู่เป้าหมายไวๆและโดยเร็วจร้า

        ลงมาเยอะแล้ว  ก็ต้องเด้งบ้าง เป็นของธรรมดา สำหรับหุ้น TWZ AJA BIZ บ่ายวันนี้ พรุ่งนี้ มาแลกันที่หน้าจอ....

        บลจ.กสิกรไทย ตัดขายหุ้นPLANB ออก 0.021%  คงเหลืออีก4.9951%...ของดีจริง  มีอนาคต  ทำไมต้องขายหุ้นPLANB น่าคิด น่าติดตาม หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@แรงยิ่งกว่าพายุ "ปาบึก”
แรงกว่าพายุโซนร้อน “ปาบึก” ตอนนี้ก็ราคาหุ้น บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง  หรือ TPCH  นี่แหละ เพราะหลังจาก 4 โรงไฟฟ้าในพื้นที่ภาคใต้ของบริษัทฯ ปลอดภัยไร้ผลกระทบปุ๊บ ราคาหุ้นก็ทำท่าทะยานยาวไปๆ ปั๊บ แหมจะไม่ให้พุ่งได้อย่างไร เพราะแนวโน้มกำไร Q4/61 มีลุ้นทำนิวไฮ แถมในปีนี้ก็จ่อ COD  เพิ่มอีกราว 40  เมกะวัตต์  เอ้า.. ใครยังไม่มี TPCH ติดพอร์ตไว้ ตอนนี้ยังทัน  งานนี้... "เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล" บิ๊กบอส คนขยัน ไม่ได้บอก แต่นักลงทุนขาใหญ่และรายย่อยเค้ากระซิบบอกต่อๆ กันมาคร้าบบบ      

@@@"ดร.ภวัฒน์  วิทูรปกรณ์" บอสใหญ่ใจบุญ แห่งค่าย EPG บมจ. อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป ออกหนังสืออัตชีวประวัติ “เส้นทางแห่งตะวัน นวัตกรรมนำชีวิต” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต ความสำเร็จ อุปสรรค แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ และเป็นผู้นำพาธุรกิจนวัตกรรม EPG จากธุรกิจครอบครัวขนาดเล็กสู่บริษัทข้ามชาติระดับโลก
ดร.ภวัฒน์ ยังบอกอีกว่ารายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับการกุศล ท่านไหนที่กำลังมองหาหนังสือดีๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

@@@TSR ซุ่มทดสอบโปรเจคใหญ่
ช่วงนี้ “เอกรัตน์ แจ้งอยู่” ซีอีโอหนุ่มไฟแรง บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR เก็บเนื้อเก็บตัวจนแอบสงสัยว่า TSR มีอะไรให้ติดตามมั้ยน๊า.. เมื่อไล่เรียงถามไถ่ไปถึงได้คำตอบว่า ที่เงียบหายไปนั้น ไม่ใช่อะไร กำลังเร่งปรับโครงสร้างภายในองค์กรให้เข้าที่เข้าทาง แถมแอบได้ยินว่ามีโปรเจคใหญ่อยู่ในขั้นตอนทดสอบ... และอีกไม่นานก็พร้อมจะเผยโฉมให้เหล่าบรรดามิตรรักแฟนคลับได้ยล แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน อ๊ะอ๊ะ!! ว่าแล้วตอนนี้ก็ปูเสื่ออดใจรอไปก่อนนะคะ   

@@@"แอพเพิล เวลธ์"แนะขายบางส่วน รอวันเลือกตั้งชัดเจน
“อภิชัย เรามานะชัย” นักวิเคราะห์ขั้นเทพ จากค่าย บล.แอพเพิล เวลธ์ มองตลาดหุ้นไทยช่วงนี้  ดูผ่อนคลายทั้งจากความหวังเชิงบวกต่อการเจรจาการค้าสหรัฐ – จีน และ การส่งสัญญาณผ่อนคลายการขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ หรือ เฟด  แต่เดี๋ยวก่อนๆ  ปัจจัยในประเทศยังรอความชัดเจนเรื่องวันเลือกตั้ง ซึ่งหากยังไม่ชัดเจน รู้ไว้เลยว่านักลงทุนต่างชาติจะยังคงชะลอการลงทุนในตลาดหุ้นไทยอยู่ ดังนั้น แนะนำขายทํากําไรบางส่วน เพื่อรอความชัดเจนไปก่อน ประเมินแนวต้านดัชนีฯที่ 1,610 จุด  ส่วนแนวรับที่ 1,583 จุด  คร้าบบบ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้