Today’s NEWS FEED

News Feed

รอข่าวดี By : แม่มดน้อย

2,173

วันที่ 8 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองภาพรวมของตลาดหุ้นไทย  ถือว่า  รักษาระดับได้ดี  สอดคล้องกับตลาดหุ้นต่างประเทศ  ด้วยเพลานี้ รอข่าวดี การเจรจาการค้าโลก สหรัฐ-จีน  ซึ่งการเจรจา พูดคุยกันด้วยภาษาดอกไม้  เมื่อการค้าดี  เศรษฐกิจดี  ตลาดหุ้นรวมๆ ก็น่าจะดีตามไปด้วย คร้า

        สำหรับปัจจัยในประเทศ เกี่ยวกับการเลือกตั้ง  มุมมองของแม่มดน้อย แล้ว  ก็ควรรอความชัดเจนจาก กกต. ดีสุด  ทุกอย่างเป็นไปตามกติกาอยู่แล้ว อิอิ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,591.54 จุด ลดลง 1.18 จุด  คิดเป็น 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 19,064.50 ล้านบาท

        GL มีแรงเก็งกำไรทะลักเข้ามา หลังเช้าวันนี้ ตลาดฯ ปลดเครื่องหมาย NP และขึ้นเครื่องหมาย NR หลักทรัพย์ GL  ด้วยได้รับแจ้งจากสำนักงาน ก.ล.ต. ว่า สำนักงาน ก.ล.ต. ได้พิจารณางบการเงินประจำปี 2560 ฉบับแก้ไข ของ GL แล้ว ไม่พบว่างบการเงินดังกล่าว จัดทำไม่เป็นไปตามมาตรฐานการรายงานทางการเงิน  สรุปง่าย งบปี60 ปกติ เหมือนชาวบ้านค่ะ

        บ่ายวันนี้ มาแล ความต่อเนื่อง ของเกมหุ้นGL...ยิงยาว จนถึง พรุ่งนี้

        DCORP กระฉูด รอบนี้  เกมหุ้น เอาจริง เอาจัง  เช้าวันนี้ ราคาหุ้นDCORP ทะยาน ยืนที่ 0.92 บาท บวก 0.16 บาท คิดเป็น 21.05%(แม่มดน้อย  ส่องๆแล้ว ไม่พบมีข่าวหรือพัฒนาการใดๆที่สำคัญ แต่ประการใดจร้า)

        ใครกันทุบ พี่เสือ น้องเสือ TIGER หลุด 4 บาท อย่างไส้แตก ไส้ทะลัก  แม่มดน้อย เห็นแล้ว บอกได้เลยว่า มันน่ากลัว  สยอง อย่าบอกใคร   ทรงอย่างนี้  ปล่อยให้สถานการณ์นิ่งๆก่อน  น่าจะดีที่สุด รอให้ทุกอย่างชัด ทุกอย่าง เคลียร์

        RS ขยันออกข่าว  ปล่อยของ จริงๆ  ล่าสุด เจ๊พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ RS กระซิบมุ่งสร้าง “ไลฟ์สตาร์ บิส (LIFESTAR BIZ)” เปิดรับสมัครตัวแทนขายตรงผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ทางโทรศัพท์ 02-0901214, ทางเว็บไซต์ https://biz.lifestar.co.th และทางแอพพลิเคชั่น Lifestar BIZ ที่รองรับทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เพื่อสร้างรายได้และกำไรเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ ถือเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่จะมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางไฮไลท์ตัวใหม่ของกลุ่มอาร์เอส พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขายด้วยการใช้กลยุทธ์ New Product เปิดตัวสินค้าใหม่และจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี 2562 ถือเป็นการปลุกกระแส “สร้างตัวแทนขายตรง” ทั่วประเทศกระหึ่มทั้งวงการทันที

        มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดีมีผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนขายไลฟ์สตาร์ บิส ทะลุ 1,000 รายภายในปีนี้ ทำให้เห็นภาพบริษัทฯ ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจพาณิชย์และค้าปลีกสมบูรณ์แบบ โดยตั้งเป้ารายได้รวมปี 2562 อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็น ธุรกิจ MPC 60% ธุรกิจสื่อ 30% และธุรกิจเพลง 10%  อ้าว สาวกหุ้นRS  โปรดรับทราบน่ะค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@CAZ เปิดจองหุ้น IPO แล้ว
นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน  ฝากแจ้งข่าวว่าตอนนี้ ราคาหุ้น IPO ราคาสุดท้ายออกมาแล้วที่  3.90 บาทต่อหุ้น CAZ ได้เปิดจองให้กับนักลงทุนโดยแบ่งเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกได้ให้สิทธิ์ผู้ถือหุ้นเดิมของ TAKUNI โดยจะจองซื้อตั้งแต่ 8-10 มกราคม นี้  และ สำหรับประชาชนทั่วไปจะเปิดให้จองตั้งแต่ 11,14,15 มกราคม อย่าลืมใช้สิทธิ์ และอย่าพลาดโอกาสดี ๆ นะค้าบบบ

@@@CEO ใหม่ RML ไฟแรงส์!! ขยันลุยงานเต็มสูบ
เปิดศักราชใหม่รับปีหมูทองได้ไม่ทันไรผู้บริหารใหม่ไฟแรงส์!! แถมมากด้วยประสบการณ์แห่ง    บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) “ไลโอเนล ลี” ขยันลุยงานเต็มสูบสุดๆๆ เพราะแอบได้ยินแว่ว..แว่วมาว่าเตรียมโปรเจคใหม่ ซื้อที่ดินรองรับคอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่ มูลค่ารวมราว 1 หมื่นล้าน ไว้เสิร์ฟลูกค้าในอนาคตเรียบร้อยแล้วจร้า และจะมีการประกาศพาร์ทเนอร์ใหม่มาร่วมทุนเร็วๆ นี้อีกด้วย ส่วนปัจจุบันยังตุน Backlog ในมือกว่าหมื่นล้านบาทและกำลังทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง เห็นแบบนี้แล้วดีใจแทนผู้ถือหุ้น RML จริ๊งจริง….งานดีคร้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้