Today’s NEWS FEED

News Feed

1600บวกลบ By : เจ๊มดแดง

2,452

 

วันที่ 9 มกราคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย หลังผลการเจรจาการค้าสหรัฐ-จีน  มีข้อสรุป มีทางออก   ความเคลื่อนไหวของ SET คงเคลื่อนไหว 1,600 จุด บวกลบ  หรือ 1,600 จุด เป็นแนวต้านที่รอคอย  ด้วยเกมหุ้นยุคนี้  ปัจจัย ตัวแปรเยอะแยะมากมาย แม้ผลประกอบการบจ. จะดูดี มีอนาคต  แต่อุปกรณ์  เครื่องไม้ เครื่องมือ  ก็ทำให้ตามตำรา บิดเบี้ยวไปได้เหมือนกันค่ะ

        ในเมื่อเดินสู่เกมหุ้นแล้ว ก็ต้องต่อสู้ ไม่กำไร ก็ขาดทุน  ชีวิตการลงทุน  การเล่นหุ้น มีแค่นั้นเองค่ะ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,594.00  จุด เพิ่มขึ้น 1.28 จุด หรือ 0.08 % มูลค่าการซื้อขาย 35,671.26  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ519.03  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 77.38 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,488.97  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 892.56 ล้านบาท

        EE บวกกว่า 5% วานนี้  เกมหุ้น เพิ่งติดเครื่อง วันนี้ ใครที่ชอบความท้าทาย  พิสูจน์ฝีมือการเอาตัวรอด  ก็แวะมาได้ที่EE

        SAAM มาแล้ว  วิ่งมายืน 1.70 ได้  เจ๊มดแดง  ขอยกนิ้วให้ว่า นายแน่มาก  แต่หากจะไร้เทียมทาน  ต้องแรงให้ถึงราคาจอง 1.80 บาท ยิ่งทะลุ 1.80 ก็จะเรียกแขก  เรียกศรัทธาได้  ยังไง เจ๊มดแดงก็ขอเป็นแรงใจให้SAAM  สู้เขาน่ะค่ะ

        KOOL มาแล้ว  แนวรบ  แนวฟาดฟันของเกมราคาหุ้นตัวนี้  เจ๊มดแดง ขอบอก  แฟนคลับเนืองแน่น  ประตูพร้อม กะทะพร้อม ไฟพร้อม คริๆ

        CMC ขยับ  ตามวอลุ่ม  ตัวนี้ เจ๊มดแดง ขอบอกไว้เลย  เจ้าของรักมาก  แถม  ยังมีความตั้งอก ตั้งใจทำงาน   อ้าว  ขอเสียง เลือดเจ้าพระยา หน่อยค่ะ    

        วันนี้ ช่วงบ่าย  เวลา 14.00 - 16.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ห้อง PINACLE 2-3 มีแถลงข่าวงานเปิดใจ “กิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ” ซึ่งเขาคือ อดีตรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจขนาดใหญ่ ธนาคาร กรุงไทย  ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เรียกว่า เป็นการแถลงอย่างเป็นทางการ   ห้วง ผู้ถือหุ้นสามัญและผู้ถือหุ้นกู้บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ จำกัด (มหาชน) หรือ EARTH รวมตัว  รักษาผลประโยชน์อย่างเต็มกำลัง

        วานนี้ผู้ถือหุ้นสามัญและผู้ถือหุ้นกู้บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ จำกัด (มหาชน) หรือ EARTHรวมตัว บุกKTB การเจรจาก็เข้าอก เข้าใจกันเป็นอย่างดี โดยใช้เวลา3ชั่วโมง ในการพูดคุย...งานนี้ถ้าพลิ้ว  สัญญาไว้แต่ไม่ทำ  ชาวEARTH คงรวมตัว ตามหาตัว กฤษณ์ ฉมาภิสิษฐ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ KTB......

        ก.ล.ต. แจ้งข่าว บริษัท แคชทูคอยน์ จำกัด (Cash2coin) เว็บไซต์ cash2coins.com และบริษัท เซาท์อีส เอเชีย ดิจิทัล เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (SEADEX) เว็บไซต์ seadex.io ไม่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้เป็นศูนย์การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลตามที่ได้ยืนคำขอ เป็นเหตุให้ทั้งสองบริษัทไม่สามารถประกอบธุรกิจต่อไปได้ภายใต้ พ.ร.ก.การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล สิ้นสุดวันที่ 14 มกราคม 2562

        แนวทางเบื้องต้นสำหรับผู้ลงทุนที่เป็นลูกค้า Cash2coin และ SEADEX
*ติดต่อขอคำแนะนำจาก Cash2coin / SEADEX
*ยังทำธุรกรรมซื้อขายต่อได้จนถึงวันที่ 14 มกราคม 2562
*ทางเลือกในการโอนสินทรัพย์
1. โอนไปยัง wallet ของศูนย์ซื้อขายฯ อื่นที่ท่านมีบัญชีอยู่ (ศูนย์ซื้อขายฯ ที่ได้รับใบอนุญาตภายใต้ พ.ร.ก. หรือศูนย์ซื้อขายฯ ในต่างประเทศ หากสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นไม่ได้จดทะเบียนในศูนย์ซื้อขายฯ ที่ได้รับใบอนุญาตอื่นในไทย)
หรือ2. รับคืนสินทรัพย์ดิจิทัล โดย
2.1 โอนมาที่ wallet ส่วนตัว หรือ
2.2 โอนไปยัง wallet ที่ให้บริการรับฝาก/เก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัล

        ช่องทางติดต่อ
Cash2coin:  เว็บไซต์ https://www.cash2coins.com โทรศัพท์ 061-723-9999                    
SEADEX: เว็บไซต์ https://seadex.zendesk.com/hc/en-us/requests/new อีเมล์ support@seadex.io  โทรศัพท์ 097-0088-584

        ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยอื่นใด สามารถติดต่อ SEC Help Center 1207 ได้ ส่วนกลุ่มที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล มีจำนวนรวม 4 ราย ประกอบด้วยผู้ได้รับอนุญาตเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจำนวน 3 รายได้แก่ (1) บริษัท บิทคอยน์ จำกัด (BX) เว็บไซต์ bx.in.th  (2) บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (BITKUB) เว็บไซต์ bitkub.com และ (3) บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Satang Pro) เว็บไซต์ satang.pro และผู้ได้รับใบอนุญาตเป็นนายหน้าและผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี (Broker/Dealer) จำนวน 1 ราย ได้แก่ (4) บริษัท คอยส์ ทีเอช จำกัด (Coins TH) เว็บไซต์ Coins.co.th  

สำหรับผู้ขออนุญาตรายบริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด (Coin Asset) เว็บไซต์ coinasset.co.th ซึ่งยื่นขอใบอนุญาตเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลนั้น เนื่องจากในระหว่างพิจารณาคำขอ Coin Asset มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารที่มีนัยสำคัญต่อการพิจารณา ขณะนี้กระทรวงการคลังยังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จึงเป็นเหตุให้การพิจารณาคำขอของบริษัทต้องเลื่อนออกไป โดยในระหว่างนี้บริษัทดังกล่าวยังสามารถประกอบธุรกิจต่อไปได้ภายใต้บทเฉพาะกาล
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้