Today’s NEWS FEED

News Feed

CHAYO เผยความคืบหน้าการจำหน่ายหลักประกันผ่านกรมบังคับคดี ศาลฎีกามีคำสั่งไม่อนุญาตให้ผู้ร้องฎีกายกฎีกาของผู้ร้องฯ

360


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 10 เมษายน 2567)-----บริษัท ชโย กรุ๊ป จ ากัด (มหาชน)CHAYO เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รายงานผลการขายทอดตลาดของหลักประกันของลูกหนี้แห่งหนึ่ง (ที่มีสาระสำคัญ) ทางภาคใต้ผ่านกรมบังคับคดี ที่มีสาระสำคัญในวันที่ 28 มีนาคม 2565 ดังนี้


*** ทั้งนี้ประมาณการสิทธิในการได้รับชำระหนี้ นั้นนการประมาณการของบริษัท โดยสิทธิในการได้รับชำระหนี้จริงนั้นจะเป็นไปตามระเบียบการขายทอดตลาดทรัพย์ของเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์กรมบังคับคดี

ในคดีนี้มีผู้ร้องขอเพิกถอนการขายทอดตลาด (ผู้ร้องฯ) เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565 ต่อมาเมื่อวันที่ 20ธันวาคม 2565 ศาลล้มละลายกลางมีคา สั่งยกคำร้องขอเพิกถอนการขายทอดตลาดแล้ว จากนั้นเมื่อวันที่ 17กุมภาพันธ์2566 ผู้ร้องฯ ได้ยื่นอุทธรณ์ ต่อศาลอุธรณ์ และเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ศาลอุทธรณ์มีคา สั่ง ไม่อนุญาตให้ผู้ร้องฯ อุทธรณ์ ยกคำร้อง และไม่รับอุทธรณ์ของผู้ร้อง

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ผู้ร้องฯ ได้ยื่นขออนุญาตฎีกาต่อศาลฏีกา และศาลล้มละลายกลางกำหนดนัดฟังคำสั่งฎีกาในวันนี้หรือวันพุธที่ 10 เมษายน 2567

บริษัทขอเรียนว่าในวันนี้ศาลฎีกา มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ผู้ร้องฎีกายกฎีกาของผู้ร้องฯ ทั้งนี้บริษัทจะดำเนินการแจ้งคำสั่งศาลฏีกา ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ กรมบังคับคดี เพื่อให้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ดำเนินการเรียกให้ผู้ประมูลได้หรือผู้ชนะประมูลชำระเงินส่วนที่เหลือต่อไป หากผู้ชนะการประมูลไม่ชำระเงินตามกหนดกรณีเป็นการผิดสัญญาซื้อขายข้างต้น เจ้าพนกังานพิทักทรัพย์จะริบเงินที่วางประกัน ไว้และทการขายทอดตลาดทรัพย์ใหม่อีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้