Today’s NEWS FEED

News Feed

กางแผนธุรกิจ 28 ปี เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูธีม "Power Up Your Life" ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับโดนใจทุกเจน

145

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (2 พฤษภาคม 2567)-------ครบรอบ 28 ปี ของเพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศเกมรุกทางธุรกิจปี 2567 ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ชูแนวคิด "Power Up Your Life" ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจน ลุยแพลตฟอร์มออมนิชาแนลเต็มรูปแบบ นำเสนอสินค้าคุณภาพผ่านโซลูชันที่ล้ำสมัย ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มทั่วไทย ทั้งนี้เพื่อขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 28 ปี มอบสิทธิพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลรวมกว่า 2.8  ล้านบาท อาทิ เซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าตกแต่งห้องในฝัน ทองคำรวมมูลค่า 400,000 บาท คูปองส่วนลด เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 67 พร้อมพบกับกิจกรรม "กิน เที่ยว ฟรี 5 ภาคในวันที่ พ.ค. นี้ อิ่มฟรีกับสตรีทฟู้ดร้านดังในกรุงเทพ เชียงใหม่ อุดรธานี ชลบุรี และภูเก็ต และเดินทางฟรีกับรถตุ๊กตุ๊ก วินมอเตอร์ไซค์ และรถสองแถว

 

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เริ่มเห็นสัญญาณบวกตั้งแต่ไตรมาสแรก ซึ่งมีปัจจัยจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลทั้งในภาคธุรกิจท่องเที่ยว และการลดหย่อนภาษี Easy e-Receipt การฟื้นตัวของโครงการที่อยู่อาศัย ผู้ผลิตทยอยออกสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดหนุนให้สินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศ และพัดลมเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายเพาเวอร์บายในไตรมาสแรกเติบโตตามทิศทางตลาดเช่นกัน สำหรับในช่วงกลางปีคาดว่าตลาดทีวี และเครื่องเสียง จะแข่งขันสูงขึ้นจากกระแสมหกรรมกีฬาอย่างฟุตบอลยูโร 2024 ต่อด้วยโอลิมปิก 2024 ช่วยกระตุ้นให้ผู้ให้บริโภคอัพเกรดทีวีใหม่

 

ในขณะที่แผนการขับเคลื่อนธุรกิจปีที่ 28 ของเพาเวอร์บาย ยังคงมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นที่หนึ่ง ด้วยการนำข้อมูลอินไซต์ของลูกค้ามาวิเคราะห์ พร้อมดึงเทคโนโลยีดิจิทัลมาเสริมแกร่ง และเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาธุรกิจให้ครอบคลุมทุกมิติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Power Up Your Life" อัพประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น อีกทั้งได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้เข้ากับยุคดิจิทัล ด้วย แกนสำคัญ ได้แก่

·       Power Up Your Momentปัจจุบันเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจึงไม่หยุดนิ่งในการสรรหาสินค้าใหม่ๆ ที่มีโซลูชันครบครัน ฟังก์ชันล้ำสมัย ทั้งเทคโนโลยี AI สมาร์ทโฮม IoT เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน และอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ นอกจากนี้ยังคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์โดดเด่นทันสมัยบ่งบอกถึงรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมาเป็นแม็กเน็ตมัดใจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ให้ได้อัพทุกโมเม้นท์ของชีวิตให้มีสีสัน สนุกไปกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมยิ่งขึ้น

·      Power Up Your Inspirationเพาเวอร์บายเดินหน้ายกระดับแพลตฟอร์มออมนิชาแนลอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับช่องทางออฟไลน์ได้ขยายสาขาเพิ่ม สาขา คือ เซ็นทรัล นครสวรรค์ และเซ็นทรัล นครปฐม และทยอยรีโนเวทสาขาเดิมภายใต้ธีม Power Up Your Life ให้มีภาพลักษณ์ทันสมัยขึ้น เนรมิตบรรยากาศภายในร้านให้สดใส นำเสนอไอเดียการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์ในแต่ละมุมของบ้านให้ลงตัวกับการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ มั่นใจว่าจะช่วยสร้าง ทราฟฟิคภายในร้านเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังเอาใจขาช้อปออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มฟีเจอร์ให้ช้อปง่ายขึ้น เช่น การค้นหาสินค้าไอเทมฮิตอย่างรวดเร็ว รูปสินค้าหมุนได้ 360º ฟังก์ชันคำนวณสเปคสินค้า ช่วยจัดเก็บใบรับประกันสินค้า ขอใบกำกับภาษีผ่าน SMS หรือ email ชำระเงินผ่าน QR Code เป็นต้น

·      Power Up Your Moveจากผลสำรวจพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ราคา และสิทธิประโยชน์ ยังคงเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ เราจึงใช้กลยุทธ์ Collaboration กับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนมาช่วยเสริมทัพ อาทิ การ Co-Promotion กับบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป, ดีลพิเศษจาก     แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการผ่อน 0% จากพันธมิตรทางการเงิน เป็นต้น รวมทั้งยังโฟกัสการทำซีอาร์เอ็มเพื่อครองใจลูกค้า ใช้บิ๊กดาต้าจากพาร์ทนอร์ The1 มานำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล สร้างลอยัลตี้โปรแกรมที่เข้าถึงสมาชิก อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ คูปองส่วนลด ช้อปสินค้าใหม่ก่อนใคร สิทธิพิเศษในเดือนเกิด เป็นต้น เพื่อครองใจลูกค้า

·       Power Up Your Choiceอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กร คือ พนักงาน บริษัทฯ เตรียมแผนพัฒนาพนักงานให้มีศักยภาพควบคู่กับการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัย มีการจัดอบรมเพิ่มทักษะอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องดูแลลูกค้าโดยตรง ซึ่งถือเป็นเอ็นเกจที่สำคัญที่สุดในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ประกอบกับจุดเด่นของเพาเวอร์บายที่จำหน่ายสินค้าแบบมัลติแบรนด์ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบสเปคสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อได้ ดังนั้นพนักงานขายจึงต้องมีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลสินค้าเป็นอย่างดีเพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้า

·       Power Up Your Smileส่งมอบรอยยิ้ม และความสุขให้ลูกค้า ด้วยการยกระดับบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว และครบวงจรยิ่งขึ้น อาทิ บริการจัดส่งฟรี ติดตั้งฟรี ส่งด่วนภายในวัน ซ่อมแซม บริการทำความสะอาด โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

 

ทั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 28 ปี เพาเวอร์บาย ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ...ลุ้นรับของรางวัลกว่า 2.8  ล้านบาท ได้แก่ เซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าตกแต่งห้องในฝันจากซัมซุงทีซีแอลแอลจีฮิตาชิ และอีเลคโทรลักซ์ ทองคำรวมมูลค่า 400,000 บาท คูปองส่วนลดทันที, ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการพิเศษช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับสิทธิ์ลุ้นรับห้องในฝ้น หรือทองคำเพิ่มอีก 10 สิทธิ์ แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% พบความคุ้มค่าได้ที่ เพาเวอร์บายทุกสาขา ทั่วประเทศ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th แอป http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 67

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้