Today’s NEWS FEED

News Feed

บล.บัวหลวง : รอบด้านตลาดหุ้น

164

What’s in store ?
แนวโน้มสินทรัพย์ต่างประเทศ   โดยคุณชาญณรงค์ มีชัยเจริญยิ่ง
ทองคำขึ้นทดสอบเป้าหมาย Base Case ของเราแล้ว…ราคายังมีโอกาสไปต่อหรือจะพอเท่านี้?
ทองคำเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ปรับตัวขึ้นโดดเด่นและทำ All-time High ในปีนี้ ให้ผลตอบแทนนับจากต้นปีที่ 11% Outperform ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ Bloomberg Commodity Index และดัชนีตลาดหุ้นโลก MSCI All-Country World ถึง 8.5% และ 4.1% ตามลำดับ โดยล่าสุดกำลังขึ้นทดสอบเป้าหมาย Base Case ที่ 2,300 เหรียญ
แม้ว่าทองคำจะแตะเป้าหมาย base case ของเราแล้ว แต่ปัจจัยหนุนในระยะสั้นน่าจะยังทำให้ราคาปรับตัวขึ้นต่อไปทดสอบตำแหน่ง best case 2,500 เหรียญ ซึ่งเป็นเป้าหมายถัดไปของเราในปี 2024 จากเหตุผลดังต่อไปนี้….
(อ่านต่อหน้า 3)   
ภาพตลาดและแนวโน้ม  โดยคุณวิกิจ ถิรวรรณรัตน์
Spillover effect…จากราคาทอง
เมื่อวานตลาดหุ้นไทยได้แค่กลุ่มพลังงานกลุ่มเดียวที่พยายามออกแรงหนุนดัชนีฯ แต่หุ้นบูลชิพกลุ่มที่เหลือยังคงนอนกินแรงเพื่อน ส่วนวอลุ่มไม่ต้องพูดถึงยังคงบางเบาและเลือกกระจุกตัวในหุ้นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าตลาดเมื่อวานอย่าง BPS (คล้ายวันก่อนที่ APO เข้าเทรด) วันนี้มี QTGC เข้าเทรด.
เราคาดวันนี้ตลาดหุ้นไทยยังคงซบเซา เช่นเคยและบวกแรงในหุ้นตัวที่เราไม่ได้ศึกษา ส่วนหุ้นบูลชิพใหญ่จะมีรีบาวด์สลับบ้างแต่ไม่ไกล และยิ่งใกล้วันหยุดยาวยิ่งหาหุ้นเล่นยากขึ้น...  (อ่านต่อหน้า 3)   
หุ้นแนะนำวันนี้ : PTTEP
วิเคราะห์ทางเทคนิค   โดยคุณธนรัตน์ อิศรกุล
แนะธีม “Global play”


What’s in store ?
ปัจจัยที่ต้องติดตาม
    ครม. รับทราบ ขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 10 จังหวัดท่องเที่ยว วันละ 400 บาท
    นายกฯ สั่งเก็บ VAT สินค้านำเข้ามูลค่าไม่เกิน 1,500 บาท
    กสทช. มีมติเอกฉันท์ เห็นควรยกเลิกกฎ Must Have ฟุตบอลโลก
    วันศุกร์ ที่ 5 ติดตามตัวเลขการจ้างงานนอกภาคการเกษตร
    วันที่ 9 เมย.นี้ ตลท. จะเริ่มเพิ่มรายงาน รายชื่อหุ้นยืม ชอร์ตเซล ที่ยังไม่ได้ซื้อคืน  
    การประชุม กนง. 10 เมย. นี้ ตลาดลุ้นสัญญาณทิศทางดอกเบี้ย
    ความชัดเจนนโยบายแจกเงินหมื่นของรัฐบาลไทย 10 เมย.นี้

รายงานวันนี้    โดยนักวิเคราะห์ทางด้านพื้นฐาน
    กลุ่มโครงสร้างพื้นฐาน: Infrastructure – เจาะประเด็นจาก Site Visit ประเทศจีน เห็นโอกาสบวกต่อ SET
    บัตรกรุงไทย: KTC (ขาย) – อยู่ในจุดที่อาจไม่คุ้มเสี่ยง
    เน็ตเบย์: NETBAY (ซื้อ) – ปี 2024 วอร์มเครื่อง พร้อมในปี 2025

ปฏิทินหุ้น (XD, XR, XW)
Market Statistics Daily
    (รายงานการเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์, Short Sell, Warrants)


    ภาพตลาดและแนวโน้ม    Market wrap & Outlook

แนวโน้มสินทรัพย์ต่างประเทศ    ทองคำขึ้นทดสอบเป้าหมาย Base Case ของเราแล้ว…ราคายังมีโอกาสไปต่อหรือจะพอเท่านี้?
ทองคำเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ปรับตัวขึ้นโดดเด่นและทำ All-time High ในปีนี้ ให้ผลตอบแทนนับจากต้นปีที่ 11% Outperform ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ Bloomberg Commodity Index และดัชนีตลาดหุ้นโลก MSCI All-Country World ถึง 8.5% และ 4.1% ตามลำดับ โดยล่าสุดกำลังขึ้นทดสอบเป้าหมาย Base Case ที่ 2,300 เหรียญ
แม้ว่าทองคำจะแตะเป้าหมาย base case ของเราแล้ว แต่ปัจจัยหนุนในระยะสั้นน่าจะยังทำให้ราคาปรับตัวขึ้นต่อไปทดสอบตำแหน่ง best case 2,500 เหรียญ ซึ่งเป็นเป้าหมายถัดไปของเราในปี 2024 จากเหตุผลดังต่อไปนี้
1 ความขัดแย้งทางการเมืองระหว่างประเทศและการ Decoupling แยกขั้วการเมืองระหว่างสหรัฐและจีน จะยังทำให้ธนาคารกลางหลายๆประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม EM ซื้อสะสมทองคำไว้เป็นทุนสำรองระหว่างประเทศ
2 นอกจากดีมานด์ของธนาคารกลางแล้ว เราคาดว่าแรงซื้อจากการลงทุนก็จะมีแนวโน้มที่จะคึกคักขึ้น กระตุ้นโดยการลดดอกเบี้ยของเฟด ซึ่งล่าสุดเดือน มี.ค. เริ่มเห็นสัญญาณของการกลับมาซื้อสุทธิของนักลงทุนแล้ว แม้ว่าจะยังไม่ต่อเนื่องติดต่อกันทุกสัปดาห์ แต่ทิศทางโดยรวมถือว่าดีกว่าปีก่อนมาก
3 จากการศึกษาพฤติกรรมตลาดในวงจรการลดดอกเบี้ยของเฟดสองครั้งล่าสุดในปี 2007 และ 2019 พบว่ากระแสเงินลงทุนมักไหลเข้า Gold ETF ทั้งก่อนและหลังการลดดอกเบี้ยครั้งแรก โดยมียอดซื้อสุทธิเฉลี่ยที่ 145 ตันในช่วง 3 เดือนก่อนการลดดอกเบี้ยครั้งแรกของเฟด และซื้อสุทธิอีกเฉลี่ย 149 ตัน ในช่วง 3 เดือนหลังจากลดดอกเบี้ยไปแล้ว นอกจากนี้ยังให้ผลตอบแทนเป็นบวกทั้งก่อนและหลังการลดดอกเบี้ยที่เผฉลี่ย 9.5% และ 8.5% ตามลำดับ ซึ่งเราคิดว่าภาพลักษณะคล้ายๆกันน่าจะเกิดขึ้นในปีนี้เช่นเดียวกัน
4 สำหรับภาพของการเก็งกำไรในตลาดฟิวเจอร์ส นั้น เรายังไม่เห็นสัญญาณของ overspeculation โดยแม้ว่าอัตราส่วน Managed Money Long-to-Short จากรายงานของ CFCT จะเพิ่มขึ้นจาก 1.7 เท่าในเดือน ก.พ. เป็น 7.2 เท่าในปัจจุบัน แต่ก็ยังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาว 10.8 เท่า และต่ำกว่าพีคในช่วง bullish cycle ปี 2007 และ 2019 ซึ่งมีอัตราส่วนพุ่งขึ้นไปถึง 30.2 เท่า และ 18.4 เท่าตามลำดับ
    
สรุปภาพตลาดวานนี้    SET ย่อลงเล็กน้อย แต่หุ้นกลุ่มพลังงาน-ปิโตรฯ บวกตามคาด PTT PTTEP PTTGC IVL และกลุ่มคอมเมิร์ชรีบาวน์ CPALL CPAXT CRC รวมทั้งเห็นหุ้นกลาง-เล็กบวกแรง JAS MTW BEAUTY 24CS ขณะที่กลุ่มกดดันตลาด หลักๆ DELTA และธนาคาร KTB SCB BBL


แนวโน้มตลาดวันนี้    Spillover effect…จากราคาทอง
เมื่อวานตลาดหุ้นไทยได้แค่กลุ่มพลังงานกลุ่มเดียวที่พยายามออกแรงหนุนดัชนีฯ แต่หุ้นบูลชิพกลุ่มที่เหลือยังคงนอนกินแรงเพื่อน ส่วนวอลุ่มไม่ต้องพูดถึงยังคงบางเบาและเลือกกระจุกตัวในหุ้นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าตลาดเมื่อวานอย่าง BPS (คล้ายวันก่อนที่ APO เข้าเทรด) วันนี้มี QTGC เข้าเทรด.
เราคาดวันนี้ตลาดหุ้นไทยยังคงซบเซา เช่นเคยและบวกแรงในหุ้นตัวที่เราไม่ได้ศึกษา ส่วนหุ้นบูลชิพใหญ่จะมีรีบาวด์สลับบ้างแต่ไม่ไกล และยิ่งใกล้วันหยุดยาวยิ่งหาหุ้นเล่นยากขึ้น...      
แต่กลุ่มเด่นเรายังคงคาดคือ หุ้นน้ำมันที่ยังบวกตามทิศทางราคาน้ำมันดิบ (PTTEP PTT) และหุ้นโรงกลั่นซึ่งเหมาะต่อการเก็งกำไร (SPRC BSRC TOP) จากความคาดหวังกำไรสต็อกน้ำมัน...
และความเป็นไปได้จาก ผลกระทบราคาทองคำที่พุ่งขึ้นแรง อาจมีผลต่อการ Switch กองของผู้ออมเงินในกองทุนรวม เช่น RMF ที่เน้นทองและมีกำไรมาก ซึ่งหากมีการขยับน้ำหนักหรือสับเปลี่ยนกองฯ คาดจะมีเม็ดเงินใหม่กระฉอกมาที่หุ้น SET30-50 บ้าง ทำให้เกิดแรงซื้อจากฝั่งกองทุนในประเทศช่วยหนุนภาพรวมการลงทุนหุ้นไทยที่ซบเซา...


กลยุทธ์การลงทุน    เลือกเล่นหุ้นตาม ธีมลงทุน Earnings play / หุ้นปันผล / ธีมการลงทุนจากปัจจัยหนุนการปรับเพิ่มประมาณการณ์กำไร  
    
วิเคราะห์ทางเทคนิค    โครงสร้าง SET ยังเหมือนเดิม รอโอกาสดีดขึ้นทะลุกรอบสามเหลี่ยม จับตาการเคลื่อนที่ของดัชนีจะแคบลงไปเรื่อยๆ สุดท้ายต้องเลือกทาง! โดยเรายังคงให้น้ำหนักทางบวก (Breakout…ขาขึ้น)  ส่วนมุมมองระยะกลาง มองเหมือนเดิม SET ได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วเมื่อ 4Q23 เนื่องจากเกิดภาพ Triple bottom และสัญญาณ divergence ล่าสุดโมเมนตัม RSI รอกระชากผ่านเส้น  signal line เพื่อยืนยันจุดกลับตัว....อาจต้องใช้เวลาอีกสักพัก/// หน้าถัดไปหัวข้อ แบงค์ใหญ่...เข้าสู่ฤดูปันผลเดือน เม.ษ. & จับตากลุ่มพลังงาน & ปิโตร.....signal recovery และฝากติดตามบทวิเคราะห์ “World Asset Class” วันนี้นำเสนอหัวข้อ ““Bitcoin…ขายหรือถือต่อ” &” น้ำมันดิบเบรนท์ “ลุ้นขึ้นเลข 9 นำหน้า”!
(อ่านต่อหน้า 10)




What to watch        ครม. รับทราบ ขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 10 จังหวัดท่องเที่ยว วันละ 400 บาท ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ บังคับใช้วันที่ 13 เมษายน เป็นต้นไป
  นายกฯ สั่งเก็บ VAT สินค้านำเข้ามูลค่าไม่เกิน 1,500 บาท (คาดมีผล พ.ค.) จากเดิมที่ไม่เรียกเก็บ เพื่อช่วยเหลือ SME ให้การแข่งขันไม่เสียเปรียบ
  กสทช. มีมติเอกฉันท์ เห็นควรยกเลิกกฎ Must Have การถ่ายทอดฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายออก ทำให้ต้องกลับไปสู่รูปแบบการซื้อลิขสิทธิ์ทางพาณิชย์ปกติ
  วันศุกร์ ที่ 5 ติดตามตัวเลขการจ้างงานนอกภาคการเกษตร
  วันที่ 9 เมย.นี้ ตลท. จะเริ่มเพิ่มรายงาน รายชื่อหุ้นยืม ชอร์ตเซล ที่ยังไม่ได้ซื้อคืน  
  การประชุม กนง. 10 เมย. นี้ ตลาดลุ้นสัญญาณทิศทางดอกเบี้ย
  ความชัดเจนนโยบายแจกเงินหมื่นของรัฐบาลไทย 10 เมย.นี้
    
หุ้นแนะนำวันนี้    PTTEP    ราคาน้ำมันดิบร้อนทะลุจุดเดือด
(S 155 R 160 SL 150)

                           รายงานพื้นฐานวันนี้

Infrastructure Sector
กลุ่มโครงสร้างพื้นฐาน     เจาะประเด็นจาก Site Visit ประเทศจีน เห็นโอกาสบวกต่อ SET
เราเข้าร่วม Site Visit ที่ประเทศจีน เจาะลึกไปที่ธุรกิจกลุ่มเทคโนโลยี และยานยนต์ไฟฟ้า (EV) เห็นโอกาสบวกและความเป็นไปได้ต่อโอกาสในภาคอุตสาหกรรม โดยมีประเด็นสำคัญสรุปได้ดังนี้
1) ความตึงเครียดระหว่างประเทศและการย้ายฐานการผลิต: ด้วยสถานการณ์ระหว่าง US-จีน ทำให้กลุ่มเทคโนโลยีและ AI มีข้อจำกัดมากขึ้นและยังคงกดดันต่อ จึงนำไปสู่แผนการกระจายแหล่งผลิตของหลายบริษัท ไทยและเวียดนามเป็นเป้าหมาย โดยมองบวกต่ออิเล็กฯ ต้นน้ำอย่าง HANA KCE และนิคมฯ AMATA WHA (รวมทั้ง WHAUP ที่จะมีอุปสงค์เพิ่มด้วย)
2) การมาของธุรกิจ EV และการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐาน: โดยจีนจะเป็นเสมือนแม่แบบของไทย เริ่มจากพวก EV-Bus (บวกต่อ NEX) และ EV-Bike ตามมาด้วยการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และเทคโนโลยีเชื่อมโยง (บวกต่อ HANA, KCE) ไปสู่กลุ่มดีลเลอร์ (MGC และ PTT)
3) พลังงานทางเลือกและการกักเก็บพลังงาน: โดยจีนได้ขยับไปสู่การพัฒนากลุ่มนี้ และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ อย่าง Salt-ion Battery และระบบชาร์จเร็ว เพราะท้ายที่สุดจะจำเป็นต้องเพิ่ม Power Grid และพื้นที่กักเก็บพลังงานรองรับ เมื่อเชื่อมมาที่ไทย GULF น่าจะอยู่ในจุดที่ได้ประโยชน์จากประเด็นนี้
4) Data Center และ Digital Economy: อานิสงค์จากการยกระดับเทคโนโลยีทั้งจีนและไทย และจุดเปลี่ยนสำคัญจะไปอยู่ที่การพัฒนาระบบทำความเย็นและการจัดการพลังงาน (สิ่งจำเป็นของ Data Center) โดยในไทย เราเห็นว่า ADVANC อยู่ในตำแหน่งที่รองรับการเติบโต โดยเฉพาะเมื่อมีพาร์ทเนอร์อย่าง GULF และ Singtel ที่จะต่อจิ๊กซอร์ความสำเร็จให้กับ ADVANC
(รายละเอียดเชิงลึก และตัวเลขสำคัญ แนะนำให้ติดตามอ่านในรายงานฉบับเต็มวันนี้)
    

KTC
บัตรกรุงไทย    อยู่ในจุดที่อาจไม่คุ้มเสี่ยง
เราคาดว่า KTC จะเผชิญความท้าทายจากหนี้ครัวเรือนและผลกระทบจากการปรับค่างวดขั้นต่ำของบัตเครดิตเป็น 8% จากเดิม 5% ตั้งแต่ปี 2024 และจะปรับเพิ่มขึ้นสู่ระดับปกติที่ 10% ตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป  ส่งผลกระทบต่อลูกหนี้บางกลุ่มให้ฟื้นตัวล่าช้า
ขณะที่แนวโน้มกำไรสุทธิ 1H24 จะฟื้นตัวค่อนข้างล่าช้า โดยเราคาดกำไร 1Q24 ที่ 1.9 พันล้านบาท ทรงตัว YoY (สินเชื่อเติบโต แต่จะถูกชดเชยด้วยค่าใช้จ่ายสำรองหนี้ฯ สูงขึ้น) แต่จะเพิ่มขึ้น 6% QoQ (ค่าใช้จ่ายดำเนินงานลดลงตามฤดูกาล) ขณะที่ Valuations ก็ค่อนข้างตึงตัว
Fundamental View: ยังแนะนำขาย โดยในกลุ่ม retail finance เราเลือก TIDLOR และ MTC เป็น Top picks
    

NETBAY
เน็ตเบย์
    ปี 2024 วอร์มเครื่อง พร้อมในปี 2025
เราได้จัด Virtual Conference กับผู้บริหารของ NETBAY ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา มุมมองออกมาเป็นไปตามที่เรามองโดยคาดปี 2024 จะเป็นปีของการเตรียมแผนงานกับพาร์ทเนอร์ พร้อมที่จะเติบโตในปี 2025 โดยในปี 2024 บริษัทมองการเติบโตของรายได้ที่ 10% จากธุรกิจเดิมและคาดจะเร่งตัวขึ้นในปีหน้าโดยมีโอกาสในหลายส่วน
1) โอกาสในการเข้าทำระบบของงานสวนสัตว์แห่งใหม่
2) การนำเสนอ iBox ให้กับลูกค้ารายใหม่ๆของ DITTO ทำให้ระบบครบทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ และโอกาสในการเจาะเข้าตลาดลูกค้ากลุ่มใหม่ทั้งกลุ่มค้าปลีกและภาครัฐ
3) การขยายระบบเดิมอย่าง เช่น ปปง. และ
4) การพัฒนาแพล็ตฟอร์ม Green Tech
    


    หุ้นมีข่าว
PTTEP, Refining    หุ้นปตท.สผ.-กลุ่มโรงกลั่น เด้งรับราคาน้ำมันดิบโลกพุ่งแตะ 90 เหรียญต่อบาร์เรล ครั้งแรกรอบ 6 เดือน หลังโรงกลั่นน้ำมัน Taneco ของรัสเซียกำลังผลิต 360,000 บาร์เรลต่อวัน ถูกยูเครนโจมตี ฟากตะวันออกกลางใกล้เดือด อิหร่านขู่เอาคืนอิสราเอล (หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น)
+    

BTS    บีทีเอสกรุ๊ป รับเงินสด 2.3 หมื่นล้านบาท หลังกทม. จ่ายหนี้ระบบการเดินรถ (ไฟฟ้าและเครื่องกล) เรียบร้อยแล้ว ผู้บริหารระบุนำไปชำระหนี้ ลดสัดส่วน D/E ขณะที่กระแสเงินสดดีขึ้น มั่นใจผลประกอบการ เม.ย. 67-มี.ค. 68 เติบโตต่อเนื่อง ลุ้นศาลฯ ตัดสินค่าจ้างเดินรถและซ่อมบำรุงสีเขียวส่วนต่อขยายเร็วๆ นี้ (หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น)
+/0    

AURA    ราคาทองทำออลไทม์ไฮ เฉพาะปีนี้ปรับขึ้นบาทละ 5.9 พันบาท "นายกสมาคมทองคำ" ชี้ขึ้นแรง-เร็วผิดปกติ จากค่าเงินบาทอ่อน-ทองโลกพุ่ง คาดทองแท่งมีแววแตะบาทละ 4.2 หมื่นบาท ขณะที่ YLG มอง 4 ปัจจัยหนุนทองแตะ 2,350 ดอลลาร์ ด้าน AURA รับคนแห่ขาย ยอดซื้อทองรูปพรรณลด แต่สามารถทำกำไรได้ทั้งขาซื้อเข้าและขายออก (หนังสือพิมพ์ทันหุ้น)
+    

NEX    NEX ผนึก โตโยต้า ทูโช และเดนโซ่ ร่วมพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์พลังงานไฮโดรเจน รายแรกในประเทศไทย ตั้งเป้าผลิตยานยนต์ต้นแบบภายในไตรมาส 4/2567 นี้แน่นอน "คณิสสร์ ศรีวชิระประภา" มองความร่วมมือครั้งนี้จะกระตุ้นยอดขายยานยนต์ไฟฟ้าของบริษัทเพิ่มขึ้น ย้ำปัจจุบันมีกำลังผลิต 9,000 คันต่อปี (หนังสือพิมพ์ทันหุ้น)
+/0    

JR    JR พร้อมรับงาน กฟน. หลัง ครม. เห็นชอบการลงทุน 5.4 หมื่นล้านบาท พร้อมให้กู้เงินในประเทศ 3.89 หมื่นล้านบาท ชี้มีประสบการณ์โครงการนำสายไฟลงดินแนวรถไฟฟ้า โอกาสรับงานสูง เชื่อปีนี้แบ็กล็อกทะลุหมื่นล้านบาท เน้นงานโครงการสัญญาระยะสั้น มีอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 10% มั่นใจปีนี้รายได้ตามเป้า (หนังสือพิมพ์ทันหุ้น)
+    

GFC-SAFE    GFC ส่งซิกผลงานไตรมาส 1/67 ออลไทม์ไฮ หลังอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์สูง ดึงดูดผู้มีบุตรยากเข้ารับบริการเพิ่มขึ้น มั่นใจรายได้ปีนี้โต 30% อานิสงส์เปิดให้บริการ 2 สาขาใหม่ สุวรรณภูมิ-พระราม 9 และอุบลราชธานี ในช่วงมิ.ย.นี้ ฟาก SAFE แย้มผลงานไตรมาส 1/67 แจ่ม! จำนวนลูกค้าเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้น หนุนรายได้ปีนี้โต 25% (หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น)
+/0    

IVL    IVL ระดมทุน 255 ล้านเหรียญสหรัฐ ผ่านสินเชื่อจากสถาบันการเงินในญี่ปุ่น ตามแผนการจัดการเงินทุน ด้วยการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่ครบกำหนดชำระในปีนี้ 750 ล้านเหรียญสหรัฐ และในปีหน้า 400 ล้านเหรียญสหรัฐ คาดแล้วเสร็จครึ่งแรกปีนี้ (หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น)
0    

SNNP    SNNP เร่งยอดขายรับอานิสงส์หน้าร้อน ปล่อย "เจเล่บิวตี้" 2 รสชาติใหม่ "สูตรไฟเบอร์" และ "รสชาหมักคอมบูฉะ" ย้ำคอนเซ็ปต์ดีๆ อย่าง อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา ทางด้านผู้บริหาร "วิโรจน์ วชิรเดชกุล" ระบุ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจจะช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง (หนังสือพิมพ์ทันหุ้น)
0    

    วิกิจ ถิรวรรณรัตน์ Tel. (662) 618-1336
นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน/ปัจจัยทางเทคนิค
นภนต์ ใจแสน นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน
ภูวดล ภูสอดเงิน, AISA  นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน
    

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้