Today’s NEWS FEED

News Feed

KLINIQ ฟอร์มสวยคาดทั้งปี 2566 โชว์ผลงาน All Time High เดินหน้ารักษามาตรฐานผู้นำนวัตกรรมความงาม ดันปี 2567 โตต่อ

255


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(1 กุมภาพันธ์ 2567)--------ปี 2566 ปีทอง เดอะคลินิกค์ KLINIQ ระเบิดฟอร์มสามารถทำรายได้ กำไร สร้างสถิติใหม่ All Time High ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม รายได้ทะลุ 2,200 ล้านบาท สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 55 สาขา พร้อมความสำเร็จกับ รางวัล Ultherapy - Highest Achievement Regional APAC Awards - Category A Winner ของเอเชีย ชนะเกาหลีใต้-ไต้หวัน สมฐานะ THE KLINIQUE เดอะคลีนิกค์ ผู้นำนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับ Top Luxury Brand คลินิกผิวหนังและศัลยกรรมความ พร้อมต่อยอดความสำเร็จสู่ธุรกิจ “KLINIQ SPA” สปาทางการแพทย์เพื่อสุขภาพ และ “THE KLINIQUE-Stem Cell Harvesting Center” (TSHC) ศูนย์เก็บเซลล์ไขมันเพื่อฝากเก็บสเต็มเซลล์ ลุ้นผลงานตลอดปี 2567 โตต่อเนื่องและรักษามาตรฐานการให้บริการความงามครบวงจร


นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ คลินิกเสริมความงาม ผู้นำด้านนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปใบหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า ในปี 2566 เดอะคลินิกค์ ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในสัดส่วนเมื่อเทียบรายได้ การเติบโตของเดอะคลินิกค์ จากปี 2565 มีรายได้ประมาณ 1,600 ล้านบาท แต่ปัจจุบัน ผ่านมา 9 เดือนมีรายได้ทะลุ 1,600 ล้านบาท ซึ่งเมื่อถึงสิ้นปี เดอะคลินิกค์ มีรายได้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาท คิดเป็นสัดส่วนรายได้ที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 30-40% จากปีก่อน พร้อมเดินหน้าโตต่อเนื่องในปี 2567 ในระดับ 30-40% เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ การเติบโตดังกล่าวมาจากการตอบรับที่ดีของลูกค้าและเป็นคลินิกเสริมความงามชั้นนำที่คนไข้ทั้งในและต่างประเทศกล่าวถึง จากการสร้าง Brand Awareness , เทคนิคการรักษาของทีมแพทย์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เดอะคลีนิกค์ขยายสาขาในปี 2566 จำนวนถึง 15 สาขา โดยปัจจุบัน เดอะคลีนิกค์ เรามีสาขาที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมตามหัวเมืองใหญ่ และในกรุงเทพฯ จำนวนทั้งสิ้นถึงสิ้นปีมี 55 สาขา โดย ณ วันที่ 30 กันยายน 2566 บริษัทฯ มีจำนวนสาขาที่เปิดให้บริการทั้งสิ้น 50สาขา จากช่วงเดียวกันปีก่อนมีจำนวนสาขา 38 สาขา ประกอบด้วย THE KLINIQUE จำนวน 37 สาขา, L.A.B.X. จำนวน 11 สาขา, THE KLINIQUE SURGERY CENTER จำนวน 1 สาขา,KLINIQ SPA 1 สาขา


นายแพทย์อภิรุจ กล่าวถึงกลยุทธ์การเติบโตของเดอะคลีนิกค์ ภายหลังเปิดดำเนินการกว่า 14 ปี เดอะคลีนิกค์ยังคงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการยกกระชับปรับรูปหน้าและริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Ulthera SPT+ นวัตกรรมการยกกระชับในแบบที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการด้านนี้โดยเฉพาะ และจากผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลังจากเข้ารับบริการว่าเห็นผลดี ทำให้มีการบอกต่อและมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับนวัตกรรม Ulthera SPT+ เพิ่มมากขึ้น และปี 2566 เป็นอีกปีแห่งความภาคภูมิใจที่ เดอะคลินิกค์ THE KLINIQUE ได้รับรางวัลใหญ่ Ulthera Lifting - Highest Achievement Regional APAC Awards - Category A Winner เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดแห่งวงการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT+ ในระดับภูมิภาคเอเชีย และเอเชียแปซิฟิก จากงาน Golden Record Award โดย MERZ Aesthetics ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีความน่าเชื่อถือแห่งวงการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT+ จากคลินิกทั่วภูมิภาคเอเชียกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ เวียดนาม และ เดอะคลีนิกค์ ได้รับรางวัลดังกล่าวมาต่อเนื่องมาหลายปี ส่วนหนึ่งมาจากการันตีจากผู้รับบริการว่าใช้เครื่องจริง และคุณภาพที่ได้ดีจริง ประกอบกับจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ดูจากยอดรายได้ที่เพิ่มขึ้น


สำหรับปี 2567 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาคาดว่าเปิดสาขาใหม่จำนวน 15 สาขา พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 30-40% จากปีก่อน ด้วยกลยุทธการต่อยอดความสำเร็จจากธุรกิจหลัก ไปสู่ธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง เพื่อเชื่อมโยง The Ecosystem อาทิ “KLINIQ SPA” ซึ่งเป็น เมดิคัล สปา หรือสปาทางการแพทย์เพื่อสุขภาพ ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้การดูแลอย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยการผสมผสานหลักกายภาพบำบัด (Physiotherapy) กับศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย นำมาประยุกต์ให้มีความจำเพาะกับแต่ละปัญหา เพื่อช่วยลดความตึงเครียดและเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูร่างกายในหลากหลายมิติรวมทั้งมีความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว “THE KLINIQUE-Stem Cell Harvesting Center” (TSHC) ศูนย์เก็บเซลล์ไขมันเพื่อฝากสเต็มเซลล์ที่มีมาตรฐานสากล ปลอดภัย จากนวัตกรรมซึ่งเป็นเทรนด์ของเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดมหาศาลจากเทรนด์ดูแลสุขภาพชะลอวัย


“ปี 2567 แนวโน้มการเติบโตของ KLINIQ ยังคงดีต่อเนื่องจากปี 2566 ที่มีผลการดำเนินงานที่ดีมากตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2566 ส่งผลให้ทั้งปีเป็นไปตามแผน สร้างผลประกอบการ All Time High ทั้งรายได้ กำไร เป็นผลจากกลยุทธ์การขยายสาขา และการต่อยอดธุรกิจใน Ecosystemเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ทั้งการขยายสาขาอย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมหัวเมืองใหญ่และกรุงเทพฯ ขณะที่ธุรกิจใหม่ทั้ง เมดิคัล สปา และศูนย์เก็บสเต็มเซลล์ ก็เป็นธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล เป็นเทรนด์ด้านการดูแลสุขภาพ การชะลอวัย คาดหวังว่าปี 2567 KLINIQ จะทำ All Time High ทำรายได้ กำไร อีกครั้ง ตามแผนการดำเนินธุรกิจ 5 ปี (2566-2570) ต้องการสร้างอาณาจักร “เดอะคลีนิกค์” ให้เป็น “จักรวาลความงาม” หรือบิวติเวิร์ส (Beauty+Universe) กลยุทธ์สานเป้าหมาย “บิวติเวิร์ส” บริษัทจะใช้เงินลงทุนราว 300 ล้านบาทต่อปี เปิดเดอะคลีนิกค์ไม่ต่ำกว่าปีละ 10 สาขา ส่งผลให้ภายในปี 2570 มีคลินิกให้บริการแก่ลูกค้าทะลุ 100 สาขา ”

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้