Today’s NEWS FEED

News Feed

ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาใหม่ที่ 80 "ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ"

232

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (2 พฤษภาคม 2567)--ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าบุกตลาดงานก่อสร้างและงานบ้านอย่างต่อเนื่องประเดิมเปิดสโตร์โมเดลไวท์ ฟอร์แมท สาขาแรกแห่งปี "ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ" ด้วยพื้นที่ 40 ไร่ ขนาดพื้นที่บริการ 19,500 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเส้นทางศักยภาพ ถนนมิตรภาพ ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี นับเป็นสาขาที่ 80 ของประเทศ ซึ่งการเปิดสาขาใหม่นี้เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของไทวัสดุ ในการเป็นศูนย์รวมสินค้าบ้าน เงานก่อสร้าง งานตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านอย่างครบวงจรที่สุด ตอบโจทย์ตรงใจผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา ช่างมืออาชีพ และคนรักบ้าน อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานีที่ในปี 2567 นี้ มีแนวโน้มขยายตัวร้อยละ (จากปี 2566) และภาคอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะขยายตัวร้อยละ  รวมถึงการตอบรับดีมานด์ที่สูงขึ้นจากธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนอีกด้วย

 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า  ไทวัสดุ ได้วางกลยุทธ์และตั้งเป้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ทำการเปิดสาขาแรกของปีคือ 'ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ' ซึ่งเป็นสาขาที่ 80 ในรูปแบบ White Format และเป็นสาขาที่ ของจังหวัดอุดรธานี โดยมีไทวัสดุ สาขาแรกตั้งอยู่ที่ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี ด้วยงบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ภายในสโตร์ได้รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์งานช่าง และสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดัง คุณภาพดี ราคาคุ้มค่ากว่า 40,000 รายการ  โดยการเปิด 'ไทวัสดุ สาขาอุดรธานี กุดสระ' นั้นเพื่อยกระดับ 'ประสบการณ์ใหม่ เรื่องบ้านไม่มีที่สิ้นสุด'

 

 

•      ตอบโจทย์ด้วย White Format ทุกงานช่างและเรื่องบ้าน – 'ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ' ได้ผนึกความแข็งแกร่งของทั้ง แบรนด์คือ ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม นำเสนอโมเดล White Format (รูปแบบไฮบริด) ที่ผสมผสานระหว่างงานช่างและเรื่องบ้านได้อย่างครบครันและสะดวกสบายในพื้นที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์งานช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าตกแต่งบ้าน ที่มีดีไซน์และนวัตกรรม สร้างไลฟ์สไตล์เพื่อให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กับไลน์สินค้ากว่า 40,000 รายการ ที่มีความครบทั้งความหลากหลาย ครบทั้งการให้บริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านช่างมือ จากทีม vFIX ที่พร้อมให้คำปรึกษา บริการซ่อมแซม ปรับปรุง ต่อเติม ตกแต่ง หรือติดตั้ง ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์บริการที่ครบครันและสะดวกสบายมากที่สุด

•      ตอบโจทย์กระตุ้นเศรษฐกิจ – จังหวัดอุดรธานีเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ศักยภาพสูงในภาคอุตสาหกรรม ภาคบริการ ภาคเกษตรกรรม การบริโภคและการลงทุนภาคเอกชน ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 จังหวัดอุดรธานี มีมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP) 120,000 ล้านบาท หรือเป็นอันดับที่ ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อีกทั้งการขับเคลื่อนแผนพัฒนาจังหวัดอุดรธานี (พ.ศ.2566-2570) ที่ได้กำหนดเป้าหมายการพัฒนาจังหวัดอุดรธานีให้เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ การคมนาคมขนส่ง การท่องเที่ยวและไมซ์ในลุ่มน้ำโขง ซึ่งไทวัสดุ สาขาอุดรธานี กุดสระ และสาขาอื่นๆทั่วภาคอีสาน จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการขยายตัวภาคอุตสาหกรรม รวมทั้งคาดว่า การขยายสาขาใหม่นี้จะก่อให้เกิดการจ้างงานแก่คนในพื้นที่ได้ถึง 300 อัตรา

•      ตอบโจทย์ทุกการเข้าถึง – ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ ตั้งอยู่บนโลเคชั่นศักยภาพสูง บนถนนมิตรภาพ ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมโยงจังหวัดต่างๆในภาคอีสาน สะดวกต่อการเดินทางและสามารถสัญจรเชื่อมถึงชายแดนเวียงจันทร์ (จังหวัดหนองคาย) ระยะทางประมาณ 47 กิโลเมตร ถึงด่านชายแดนได้สะดวก โดยไทวัสดุ สาขาใหม่นี้จะสามารถรองรับดีมานด์กำลังซื้อของลูกค้าจากในพื้นที่กว่า 200,000 ครัวเรือน ทั้งจากตัวเมืองอุดรธานี และอำเภอโดยรอบ เช่น อ.บ้านผืออ.เพ็ญอ.กุดจับอ.พิบูลย์รักษ์ รวมถึงการมีทำเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน สามารถที่จะดึงกำลังซื้อจาก ผู้ใช้บริการจากประเทศเพื่อนบ้านได้มากขึ้น

 

"ไทวัสดุ เล็งเห็นถึงศักยภาพในทุกๆด้านของจังหวัดอุดรธานี จึงเดินหน้าเปิด 'ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ' ให้เป็นอีกหนึ่งสโตร์ที่ช่วยเสริมทัพแข็งแกร่งกับไทวัสดุสาขาอื่น ๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเชื่อมั่นว่าสาขานี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชากรในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง รวมถึงลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน  นอกจากนี้ ไทวัสดุ ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจให้ยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น การเปิดพื้นที่ฟรีในไทวัสดุ เพื่อสนับสนุนชุมชนให้มีช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าท้องถิ่น การนำรถบรรทุกไฟฟ้าพลังงานสะอาด หรือ อีวีทรัค (EV Truck) เพื่อลดการใช้พลังงานดีเซลในระบบขนส่งกระจายสินค้าทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ไทวัสดุ ตระหนักถึงความสำคัญด้านสาธารณสุขของคนในชุมชนตำบลกุดสระ จึงได้ร่วมกับผู้ร่วมค้าในการให้การสนับสนุนสมทบทุนบริจาคแก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกุดสระ เพื่อช่วยเสริมศักยภาพทางการแพทย์ให้ชุมชนในพื้นที่ได้รับบริการสุขภาพที่ดีขึ้น" นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ การขยายสาขาไทวัสดุบนพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้เปิดไปแล้วทั้งสิ้น 17 สาขา ได้แก่ สาขาชัยภูมิ สาขาสุรินทร์ สาขาบุรีรัมย์ สาขาสกลนคร สาขาขอนแก่น สาขาอุบลราชธานี สาขาร้อยเอ็ด สาขามหาสารคาม สาขามุกดาหาร สาขาอุดรธานี สาขาหนองบัวลำภู สาขาเลย สาขานครราชสีมา สาขาปากช่อง สาขานครราชสีมา (หัวทะเล) และสาขาศรีสะเกษ ซึ่งทำให้ปัจจุบันในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือถือเป็นภูมิภาคที่มีสาขามากสุดรองจากกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line: @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือ โทร. 1308

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้