Today’s NEWS FEED

News Feed

KLINIQ เปิด Thonglor Flagship Slim Center จับกลุ่มไทย-เทศกำลังซื้อสูงร่วมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

462

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(13 มิถุนายน 2566)-----KLINIQ เปิดตัว "THE KLINIQUE : Thonglor Flagship Slim Center" ศูนย์กลางการดูแลผิวพรรณและรูปร่างสุดหรูระดับ 6 ดาว บนทำเลทองย่านทองหล่อ รองรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่เน้นบรรยากาศผ่อนคลายและความเป็นส่วนตัว พร้อมเสิร์ฟโปรแกรม truSculpt นวัตกรรมสลายไขมันใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา ด้าน "นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์" ซีอีโอ ระบุ สาขาใหม่ยังคงคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของแพทย์ ภายใต้การรับรองมาตรฐานระดับสากล จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ทั้งสนับสนุนผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างยั่งยืน

 

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว "THE KLINIQUE : Thonglor Flagship Slim Center" บนทำเลทองย่านทองหล่อ ที่ THE KLINIQUE สาขาทองหล่อ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ในปัจจุบัน ด้วยบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกแห่งความผ่อนคลาย หลีกเลี่ยงความวุ่นวายภายนอก และมีห้องบริการแบบไพรเวทที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้า 

 

โดยยังคงคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงเวชศาสตร์ชะลอวัย ด้วยนวัตกรรมที่อัพเดทและปลอดภัย ภายใต้การรับรองมาตรฐานระดับสากล ผสานเทคนิคการรักษาที่มีรูปแบบเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาโดยทีมแพทย์ เดอะ คลีนิกค์ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย 

 

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวโปรแกรม "truSculpt" นวัตกรรมการสลายไขมันใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นโปรแกรมการกระชับรูปร่างและสัดส่วน ที่นำเอา Monopolar RF หรือพลังงานคลื่นวิทยุมาใช้ในการสลายไขมันอย่างตรงจุด ทำให้สัดส่วนลดลง รูปร่างกลับมามีเคิร์ฟที่ดีขึ้น พร้อมช่วยเฟิร์มกระชับผิวได้ในขั้นตอนเดียวโดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดดูดไขมันอีก

 

อีกทั้งยังมี LEAN POCKET ถึง 3 รูปแบบ จึงสามารถเข้าถึงบริเวณที่สร้างความกังวลได้ทุกบริเวณ เช่น กรอบหน้าและเหนียง หน้าอกน้อย หน้าท้อง และทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งนวัตกรรมอื่นในกลุ่มเดียวกันยังไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ ด้วยเทคนิคการรักษาและการดูแลโดยแพทย์และทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด ยิ่งทำให้การใช้บริการประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น 

 

"THE KLINIQUE : Thonglor Flagship Slim Center อยู่บนทำเลที่ดีในย่านทองหล่อที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เพราะเป็นพื้นที่ที่มีการใช้ชีวิตของกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง และเรายังคงคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งมีโปรแกรมใหม่ truSculpt นวัตกรรมสลายไขมันลิขสิทธิ์จากอเมริกา ที่พร้อมให้บริการจากแพทย์และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง จึงมั่นใจได้ว่าสาขาใหม่นี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และจะสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมของบริษัทฯ เติบโตอย่างยั่งยืน" นายแพทย์อภิรุจ กล่าว 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้