Today’s NEWS FEED

News Feed

ไอแบงก์ สนับสนุนการแข่งขันกีฬายิงธนู อันดามันแชมเปี้ยนชิพ สตูล ครั้งที่ 2 ส่งเสริมกีฬาในแบบฉบับของท่านศาสดา

439

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (2 พฤษภาคม 2567)--ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) สนับสนุนการแข่งขันกีฬายิงธนู อันดามันแชมเปี้ยนชิพ สตูล ครั้งที่ ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลฉลุง อำเมือง จังหวัดสตูล ระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน 2567 เพื่อส่งเสริมกีฬาในแบบฉบับของท่านศาสดา มูฮัมหมัด ซ.ล. และส่งเสริมเยาวชน อนุชน และประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลสิ่งเสพติดผ่านการเล่นกีฬาที่สอดคล้องกับวิถีวัฒนธรรมท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ไอแบงก์ โดย นายอัครวัตน์ แก้วประเสริฐ ผู้จัดการสำนัก สาขาสตูล และ นางฟารีดา ณ นคร ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารสาขา และปฎิบัติหน้าที่ ผู้จัดการบริหารสาขา สาขาละงู สตูล พร้อมพนักงานสาขาในพื้นที่จังหวัดสตูล ร่วมเป็นผู้แทนธนาคาร เข้าร่วมพิธิเปิดการแข่งขันกีฬายิงธนู อันดามันแชมป์เปี้ยนชิพ สตูล 2024 ครั้งที่ โดยมี  นายชัยวุฒิ บัวทอง ปลัดจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันให้แก่ นายดาลัน นุงอาหลี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสตูล การแข่งขันกีฬายิงธนู อันดามันแชมเปี้ยนชิพ สตูล 2024 ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ จัดโดยชมรมกีฬาขี่ม้า ยิงธนูจังหวัดสตูล มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั่วทุกภาคของประเทศ และจากประเทศมาเลเซีย รวมทั้งส้ิน 194 คน

ไอแบงก์ให้การสนับสนุนกีฬายิงธนุู เพราะเป็นกีฬาในแบบฉบับของท่านศาสดามูฮัมหมัด ซ.ล. ซึ่งกีฬายิงธนูสามารถฝึกฝนในด้านการมีสมาธิที่ดี ด้านพละกำลัง ด้านความคิด การตัดสินใจ ปฏิภาณไหวพริบ และถือเป็นกิจกรรมกีฬาที่สอดคล้องกับวิถีวัฒนธรรมท้องถิ่น ควรค่าแก่การส่งเสริมเพื่อสนับสนุนให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างธนาคารและพี่น้องชาวสตูลอย่างยั่งยืนต่อไป

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้