Today’s NEWS FEED

News Feed

NV ใช้เงิน 30 ลบ. ซื้อหุ้น อินดีม อินเตอร์เนชั่นแนล สัดส่วน28.71% ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม INDEEMUniversal E-Commerce

412

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (31 มกราคม 2567)--- บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน)NV เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในบริษัท อินดีม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (“อินดีม”) ประเภทหุ้นสามัญ จำนวน 600,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 28.71 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด มีมูลค่าการลงทุนไม่เกิน 30,000,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้


ชื่อบริษัท : บริษัท อินดีม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

วันที่ทำรายการ : คาดว่าธุรกรรมจะแล้วเสร็จภายในกุมภาพันธ์2567

ประเภทธุรกิจ : บริษัท อินดีม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้นเมื่อปี2564 ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในลักษณะแบบเครือข่าย (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) หรือ Network Marketing และ มีการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบเครือข่ายนักธุรกิจ นอกจากนี้ อินดีม ยังมีช่องทางจัดจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ “พันล้าน” (Phanlaan) ที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างคอร์สออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง และช่วยสนับสนุนนักธุรกิจทุกท่านในการติดเครื่องมือทางความคิดผ่านแพลตฟอร์มอีกด้วย ซึ่ง อินดีม มีเครือข่ายทั้งหมด 4 ประเทศด้วยกันคือ ประเทศไทย ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา ประเทศพม่า และในปี 2567 นี้ กำลังจะเปิดตัวอีกหนึ่งประเทศคือ ประเทศฟิลิปปินส์

 

มูลค่าการลงทุน : 30,000,000 บาท

สัดส่วนการลงทุน : บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) หลังทำรายการถือหุ้นร้อยละ 28.70 จากก่อนทำรายการถือหุ้นร้อยละ 5.00

วัตถุประสงค์ : บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม INDEEMUniversal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายผ่านการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคในรูปแบบ Omni Channel สร้างยอดขายจากผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มีส่วนผสมทั้งสมุนไพรไทยและสมุนไพรจีนและนวัตกรรมต่างๆจากต่างประเทศ รวมถึงการผลิตและการบริการคลังสินค้าที่บริษัทฯ มีความรู้และความชำนาญในการสนับสนุนทางธุรกิจกันได้


แหล่งที่มาของเงินลงทุน : เงินทุนหมุนเวียน และ/หรือ เงินกู้ยืมระยะยาว

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้