Today’s NEWS FEED

News Feed

HotNews:LEO เล็งผลเลิศ! ลงทุนสตาร์ทอัพLogistics เอเชีย

3,105

 


           สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 30 พฤษภาคม 2565)----LEO ลงทุน 9.9% ในบริษัทสตาร์ทอัพ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม "ZUPPORTS"เป็น Logistics Plattomm ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ที่ช่วยผู้นำเข้าส่งออกบริหารการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านบอสใหญ่เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ มั่นใจหนุนรายได้พร้อมสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า


นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน)LEO เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทของบริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)LEO ("บริษัทฯ") ครั้งที่ 5/2565เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 มีมติอนุมัติการเข้าลงทุนในบริษัท แซดพีเอส คอร์เปอเรชั่น จำกัด ("ZPS")

ZPS เป็นบริษัทสตาร์ทอัพ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม "ZUPPORTS"ซึ่งถือว่าเป็น Logistics Plattomm ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ที่ช่วยผู้นำเข้าส่งออกบริหารการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ระบบเปรียบเทียบผู้ให้บริการขนส่งระหว่างประเทศ(Bidding) ระบบจองขนส่งทั้งทางทะเล ทางอากาศ และทางบก(Booking) ระบบตรวจสอบเอกสารวางบิลราคาขนส่ง (Biling) และระบบจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ (Data Analytics)


บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน)LEOได้เล็งเห็นศักยภาพของแพลตฟอร์ม ZUPPORTS ที่จะเป็นส่วนสำคัญของแผนการจัดทำ Digital Transformation และต่อยอดทางธุรกิจของบริษัทฯ ในอนาคต บริษัทฯ จึงได้ร่วมลงทุนในบริษัท แซดพีเอส คอร์เปอเรชั่น จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนเพื่อสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในดำเนินธุรกิจ ลดขั้นตอนของการทำงานให้กับลูกค้า และสร้างศักยภาพในการแข่งขันสำหรับโลกธุรกิจในยุคดิจิทัลของบริษัทฯ


ทั้งนี้มีมูลค่าการลงทุน 15,000,000.- บาท คิดเป็น 9.9% หลังจากการจดทะเบียนเพิ่มทุน


ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับทำให้บริษัทฯมีช่องทางการตลาดมากขึ้น เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้ให้บริษัทฯในอนาคต และได้รับเงินปันผลจากกิจการที่ลงทุนซึ่งคาดว่าจะเติบโตเป็นที่น่าพอใจและสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า

 

---จบ---

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้