Today’s NEWS FEED

News Feed

ตัวจี๊ด By : แม่มดน้อย

2,029


วันที่ 19 มกราคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง พักฐาน ปรับฐานกันทั่วโลก หุ้นตัวใหญ่ ลดความคึก ลดความแรงลง ปล่อยให้หุ้นเก็งกำไร หลายตัว สร้างสีสันให้กับตลาดหุ้น รอบนี้ ไม่มีเหงา มุมมองของแม่มดน้อย ก็ เห็นหุ้นตัวเล็ก ตัวจี๊ด โลดแล่นอย่าง น่าติดตาม กราฟส่ง ราคาแรง

ความกังวลดอกเบี้ย ปกคลุมหัวใจ ตลาด หัวใจ นักลงทุน เมื่อ อัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐที่พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 2 ปี

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,658.10 จุด ลดลง 2.17 จุด คิดเป็น 0.13% มูลค่าการซื้อขาย58,089.47 ล้านบาท

หุ้นตัวจี๊ดๆ บนกระดานหลัก กระดานSET หลายตัว แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ขอหยิบมาเอ่ย ไม่กี่ตัว อาทิเช่น KWI AQUA WIN THREL KSL TNITY ด้วยวอลุ่มเข้า เส้นเทคนิคชวนฝัน ชวนเสี่ยง แบบหลอนๆ หุหุ บ่ายวันนี้ มาลุ้นกันต่อไปคร้า

บ้านAF เอ้ย หุ้นAF ทำธุรกิจแฟคตอริ่งภายในประเทศเป็นหลัก นักลงทุน นักเก็งกำไร เปิดฉากตะลุมบอน ราคาพุ่งกว่า 24% ก่อนงบปี64 งบQ4/64 จะออกมาบานเฉ่งแค่ไหน โปรดติดตาม

PSG ฟื้นตัว อย่างรวดเร็ว หลังจาก บดขยี้ ตั้งแต่วานนี้ จนเปิดตลาดเช้า วันนี้ ผ่านไป ทุกอย่าง ได้ที เกมหุ้นPSG ก็เปล่งประกายลำแสงสีเขียว อย่างน่าดึงดูด...แม่มดน้อย เชื่อ นักซิ่ง นักลงทุนหลายคน น่าจะแอบคิดในใจ ราคาหุ้นPSG น่าจะไปมากกว่านี้ หุหุ

“ทริสเรทติ้ง” คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ PTG ที่ระดับ “BBB+” แนวโน้ม “คงที่” สะท้อนมุมมองของทริสเรทติ้งที่มีต่อสถานะการดำเนินงานของบริษัทที่ยังสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปีที่ผ่านมา

TWPC กางแผนธุรกิจรับศักราชใหม่ เล็งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Bioplastic ภายใต้แบรนด์ RosEco (Rose+Eco / circular economy) เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเกษตรภายในไตรมาส 1/2565 พร้อมขยายลงทุนธุรกิจ New start up ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เป็นแรงหนุนให้กับธุรกิจหลัก ฟากซีอีโอ “โฮ เรน ฮวา” ส่งสัญญาณปี 65 ความต้องการแป้งมันสำปะหลังยังแรงดีต่อเนื่อง หนุนยอดขายปีนี้ผงาดพุ่งแตะ 10,000 ล้านบาท

ตลาดฯ กดปุ่ม RICHY-W3 เริ่มซื้อขาย 20ม.ค.นี้

ก.ล.ต. สรุปผลการดำเนินโครงการ Regulatory Guillotine ในช่วงปี 2563 – 2564 มีโครงการที่สำเร็จแล้วทั้งหมด 50 โครงการย่อย โดยปรับปรุงกฎเกณฑ์ครอบคลุมทุกด้านของตลาดทุน ช่วยลดภาระและต้นทุนดำเนินการของภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องมูลค่ารวมมากกว่า 230 ล้านบาทต่อปี พร้อมเดินหน้าต่ออีก 38 โครงการย่อยให้สำเร็จตามเป้าหมายภายในปี 2565

ทริสเรทติ้ง จัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันวงเงินไม่เกิน 1.2 หมื่นลบ. BANPU ที่ A+ แทนที่หุ้นกู้เดิมวงเงินไม่เกิน 1 หมื่นล้านบาท


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้