Today’s NEWS FEED

News Feed

แรงขาย By: นายกล้วยหอม

2,139

 

 

 


วันที่ 2 ธันวาคม 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

นายกล้วยหอม เห็นสัญญาณ เห็นข่าวดี รมว.สาธารณสุขของอิสราเอล แจ้งผลทดสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้ที่ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มภายใน 6 เดือน หรือได้รับ Booster เข็ม 3 แล้ว จะมีประสิทธิภาพในการป้องกัน COVID-19 สายพันธุ์โอไมครอน อีกมุมมอง ก็เชื่อว่า วันนี้ แรงขาย คงออกมา ทำให้สภาพตลาดหุ้นผันผวน หลังจากวานนี้ SET รีบาวน์

หุ้นไทย ขึ้นยาก ดั่งไต่ขึ้นเขา ยามลง ดุจลิฟท์ขาด แม่เจ้าโว๊ย...เอาเถอะ การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ทั่วโลกยังคงกังวล ต้องรอฟังเสียงหมอ เสียงผู้เชี่ยวชาญ ว่า ส่วนใหญ่ มีมุมมองอย่างใด อดใจ รอไว้

นายกล้วยหอม เชื่อว่า ผลทดสอบต่อ สายพันธุ์โอไมครอน คงออกมา ซึ่งตลาดสินทรัพย์เสี่ยง ตลาดหุ้นพร้อม มีปฎิกิริยา ตอบสนอง.....


วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,590.81 จุด เพิ่มขึ้น 22.12 จุด หรือ 1.41% มูลค่าการซื้อขาย 93,864.33 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,582.11 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 468.26 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,730.92ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 617.07 ล้านบาท

ณ เวลานี้ หุ้นน้องใหม่ผู้ผลิตและจำหน่ายเส้นด้ายยางยืดชนิดเคลือบแป้งและเส้นด้ายยางยืดชนิดเคลือบซิลิโคนรายแรกของไทยที่กำลังจะก้าวเข้าจดทะเบียนในตลท. (SET) ที่ทุกคนจับตามองคือ บมจ.เวิลด์เฟล็กซ์ (WFX) ทั้งยังได้พี่เลี้ยงมือทอง “รัฐชัย ธีระธนาวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ฝ่ายวาณิชธนกิจ-ด้านตลาดทุน บล.เคทีบีเอสที มาช่วยเสริมทัพ แฟนคลับหุ้นไอพีโอ รอชมผลงานดีๆ กันได้เลยรับรองไม่ทำให้คุณๆ ผิดหวัง!!

TRV เทรดวันนี้ กูรู คิงส์ฟอร์ด ให้เป้า 3.50 บ./หุ้น ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ฟันธง 3 บาท/หุ้น จากราคาจองหุ้นละ 2.30 บาท นายกล้วยหอม มองว่า หุ้นTRV เข้าเทรดได้ถูกจังหวะ รอดพ้นจากพิษโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน

หลังภาครัฐเริ่มมีการผ่อนคลายมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 พร้อมเปิดประเทศ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชาติ PRAPAT คาดรายได้ในปี64 จะกลับมาฟื้นตัวในช่วงไตรมาส 4และเติบโตขึ้นต่อเนื่องในภาพรวมปี 2565 โดยปี65รุกตลาดตปท. ทำกิจการร่วมค้ากับตัวแทนจัดจำหน่ายเดิมที่ทำธุรกิจร่วมกันมากว่า 10 ปี ที่ประเทศเวียดนาม,ปี66 จะมุ่งเน้นสร้างการเติบโตตลาดประเทศอินโดนีเซีย,ขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ภายในปี 2567

ดาวเด่นแห่งMAI วานนี้ มีหลายตัว อาทิ ABM, BROOK, UKEM ,ATP30, TNDT ,SPVI, IRCP, UREKA, FVC, SGF, MGT นายกล้วยหอม ไม่ขอบรรยายสรรพคุณให้มาก แบบว่า SET SEC รักมาก ปานจะกลืนกิน 5555


DDD คาดรายได้ปี 65 โต 20% รับอานิสงส์เพิ่มผลิตภัณฑ์-รุกตลาดตปท. -มั่นใจผลงาน Q4/64 โตกว่า Q3/64 หลังห้างเปิด-ขยายช่องทางการขายผลิตภัณฑ์

SIRIเผยกวาดยอดขายบิ๊กแคมเปญ ‘Freeze the Moment’ ทะลุ 2,500 ลบ. ภายใน 1 เดือน -มั่นใจลุยเดินหน้าเตรียมปิดยอดขายแคมเปญ ตามเป้า 4,800 ลบ. สิ้นปีนี้

เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของ บมจ.เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH จริงๆ หลังจากมีข่าวเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่สมุทรสาครเรียงคิวแห่ตรวจหาเชื้อกันแน่นขนัดเพื่อความไม่ประมาท ส่งผลให้ยอดการตรวจหาเชื้อกลับมาพุ่งกระฉูดอีกครั้ง งานนี้ ยังการันตีรายได้ทั้งปีโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 60% ส่วนจะปรับเพิ่มใหม่อีกหรือไม่นั้นต้องจับตา

บลจ.ทิสโก้ เปิด RMF ใหม่ กองทุนเปิด ทิสโก้ Next Generation Internet เพื่อการเลี้ยงชีพ ชนิดผู้ลงทุนทั่วไป (TNEXTGENRMF-A) เน้นลงทุนในนวัตกรรมเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตแห่งอนาคต กระจายการลงทุนในธุรกิจเมกะเทรนด์เทคโนโลยีของโลก ทั้ง Cloud Computing, Big Data, Social Platforms, Blockchain, P2P และ Internet of Things (IoT) เปิด IPO 2 – 14 ธ.ค. 64

  

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้