Today’s NEWS FEED

News Feed

คุ้มดีคุ้มร้าย By : แม่มดน้อย

2,595


วันที่1 ธันวาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองตลาดหุ้น แบบคุ้มดีคุ้มร้าย ด้วยทั่วโลก ยังคงจับตาการระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ผลสรุปของโอไมครอน น่ากลัวอย่างใด ก็ต้องคอยติดตามจากผู้เชี่ยวชาญ นักวิทยาศาสตร์

จังหวะตลาดรีบาวน์ ข้าม 1,570 แตะและทะลุ 1,580 จุด เรียกว่า มีความพยายาม

สำหรับมุมมองของแม่มดน้อย แล้ว เมื่อมีกำไร ก็ต้องขาย ชิงเอากำไรเข้ากระเป๋าไว้ก่อนดีกว่า

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,583.31 จุด เพิ่มขึ้น 14. จุด คิดเป็น 0.93% มูลค่าการซื้อขาย 56,902.20 ล้านบาท

TRV ไอพีโอน้องใหม่ เทรดวันพรุ่งนี้ ราคาจอง 2.30 บาท/หุ้น แม่มดน้อย เชื่อว่า TRV คงร้อนแรง ชวนให้ติดตาม ด้วยไอพีโอที่เสนอขายให้ปชช. มีไม่เกิน 52.930 ล้านหุ้น แถม พีอีเพียง17.69 เท่า ส่วนราคาจะฮอตไกลถึงดวงจันทร์หรือไม่ โปรดจับตามอง หุหุ

MAKRO เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์แนะนำข้อมูลแก่นักลงทุนรายย่อย ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 15.30-17.00 น. ทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook live ได้ตามช่องทางของ แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ / Lotus’s – โลตัส / Bangkok Bank / SCB Thailand / KTBST / True Money

ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กร STARK ที่ BBB+ แนวโน้ม Stable หรือ คงที่ โดยอันดับเครดิตยังคงสะท้อนถึงตำแหน่งผู้นำของบริษัทในธุรกิจผลิตสายไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน ตลอดจนชื่อเสียงที่แข็งแกร่ง และประวัติการดำเนินงานที่ยาวนานของ บริษัท เฟ้ลปส์ ดอด์จ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ จำกัด รวมถึงความสามารถในการทำกำไรที่ปรับตัวดีขึ้นจากกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีอัตรากำไรสูงและการปรับปรุงด้านต้นทุน อย่างไรก็ตาม อันดับเครดิตของบริษัทก็มีข้อจำกัดจากความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาวัตถุดิบ และความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

SMD ส่งชุดตรวจ ATK วางจำหน่ายใน 7-11 เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป ทยอยรับออเดอร์เพิ่มกว่า 7 ล้านบาท หนุนผลงานปีนี้แตะ 1,550 ล้านบาทตามเป้า


เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของ บมจ.เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH จริงๆ หลังจากมีข่าวเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่สมุทรสาครเรียงคิวแห่ตรวจหาเชื้อกันแน่นขนัดเพื่อความไม่ประมาท ส่งผลให้ยอดการตรวจหาเชื้อกลับมาพุ่งกระฉูดอีกครั้ง งานนี้ ยังการันตีรายได้ทั้งปีโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 60% ส่วนจะปรับเพิ่มใหม่อีกหรือไม่นั้นต้องจับตา

บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมกันบริจาคผ้าห่ม จำนวน 120 ผืนให้กับโรงพยาบาลอุ้มผาง ตำบลอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก โดยมีแพทย์หญิง วศิมน อ๊อดทรัพย์ (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นตัวแทนรับมอบ และจะนำไปใช้กับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอุ้มผางต่อไป ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อรวมพลังช่วยเหลือสังคมและส่งต่อน้ำใจ ตลอดจนร่วมแบ่งปันความสุขกลับคืนสู่สังคม โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และ บมจ. ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) กำหนดให้วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565 และ วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 เป็นวันหยุดทำการซื้อขายประจำปี 2565 เพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งสอดคล้องกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้