Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นหลบ..โอไมครอน มาแล้ว By : เจ๊มดแดง

2,412

 


วันที่ 1 ธันวาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เสพข่าว ไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ตอนนี้แวะทักทาย เยี่ยมในหลายประเทศ โดยผู้ติดเชื้อมาจากประเทศในทวีปแอฟริกา รัฐบาลฮ่องกงประกาศห้ามชาวต่างชาติจาก 4 ประเทศในทวีปแอฟริกาไม่ให้เดินทางเข้าสู่ฮ่องกง รัฐบาลสหรัฐ เริ่มบังคับใช้คำสั่งห้ามชาวต่างชาติจาก 8 ประเทศในทวีปแอฟริกาตอนใต้เดินทางเข้าสหรัฐ และญี่ปุ่น ห้ามนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ

ฟิทช์ เรทติ้งส์ และมูดี้ส์ อินเวสเตอร์ส เซอร์วิสเปิดเผยว่า ไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนอาจส่งผลกระทบต่อแนวโน้มการเติบโตของเศรษฐกิจโลก และทำให้ตัวเลขเงินเฟ้อเพิ่มขึ้นด้วย โดยการคาดการณ์ดังกล่าวมีขึ้น หลังจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เตือนว่า ไวรัสสายพันธุ์โอไมครอนมีความเสี่ยงสูงมากที่จะทำให้ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้น

หัวเรือใหญ่โมเดอร์นา คาด วัคซีนที่มีอยู่ในปัจจุบันจะมีประสิทธิภาพลดลงในการป้องกันไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ...เมื่อโอไมครอน มาแล้ว เกมหุ้นก็วงแตก สิค่ะ ถอยตั้งหลักใหม่ คร้า

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,568.69 จุด ลดลง 21.00 จุด หรือ 1.32 % มูลค่าการซื้อขาย 159,490.87 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,453.34 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 7,201.16 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,535.33 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 13,189.82 ล้านบาท

SC จับมือ Zipmex ร่วมพัฒนา Ecosystem รองรับสกุลเงินดิจิทัล เต็มรูปแบบ เตรียมทำICO ซึ่งเป็น Security Token เพื่อการระดมทุนภายใน 3 ปีนี้ โดยปัจจุบัน SC Asset มีสินทรัพย์ที่สร้าง recurring income มูลค่ารวมกว่า 6 พันลบ.,บุกเบิกเข้าไปในตลาด NFTในปีหน้า นอกเหนือจากการที่จะใช้สินทรัพย์ดิจิทัลในการชำระซื้ออสังหาริมทรัพย์ SC

PTG ได้รับการรับรองมาตรฐาน Q Mark จากกรมการขนส่งทางบก ยกระดับคุณภาพผู้ประกอบการขนส่งไทยให้มีศักยภาพ ช่วยสร้างความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้ผู้ประกอบการอื่นๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Q Mark ร่วมสร้างมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุกให้สามารถเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง

วันนี้ จับตาหุ้นบนกระดานเอ็มเอไอ มีหลายตัว เจ้าเข้าทรง วานนี้หลายตัวโดดเด่น อาทิCMO STOWER BROOK AF UKEM OCEAN BE8 ชวนตื่นเต้น ระทึกใจ


‘แม็คโคร’ เตรียมจัดโรดโชว์นักลงทุนรายย่อยผ่านช่องทางออนไลน์ 3 ธ.ค.นี้ พร้อมเปิดให้ผู้ถือหุ้นสามัญเดิมที่มีสิทธิจองซื้อตรวจสอบสิทธิจองซื้อหุ้น PO

กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของบมจ.เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (SSP) เดินหน้านำร่องใช้สิทธิแปลงสภาพ SSP-W1 ครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 พ.ย.2564 สะท้อนความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทฯ พร้อมใส่เงินทุนเพิ่มความแข็งแกร่ง ต่อยอดการเติบโตโครงการในอนาคตได้ทันที ซีอีโอคนเก่ง "วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์" ยิ้มแก้มปริ! พร้อมกระซิบบอกว่า ผลงานปีนี้ทะลุเป้าแบบชิลๆ และอาจมีเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ทำให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจกันอีก!!!


NEWS ปิดดีลคว้า ‘Broker Seat‘ จาก บล. เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ พร้อมลุยธุรกิจ FinTech และเตรียมมอบอิสรภาพการเงินสู่นักลงทุน!!-คาดเปิดบริการ เม.ย.65

นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียวก็จะสิ้นปีแล้วนะ!!! เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของทุกธุรกิจ และสำหรับ บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ ก็ไม่พลาดโอกาสดีๆ แอบได้ยินว่า " เฮียพอล-สมพล ธนาดำรงศักดิ์” สั่งเดินเครื่องเต็มสปีด!! เพราะที่ผ่านมาในช่วงปลายปีออเดอร์ทั้ง OEM และ REM จะเยอะๆ หน่อย แถมหลังงาน MOTOR EXPO 2021 จบ ก็อาจจะทำให้ “เฮียพอล” ไม่มีเวลาได้พักก็เป็นได้.. เอาเป็นว่าถ้าโค้งสุดท้ายจะมีแต่เรื่องดีๆ ก็ปล่อยให้ FPI กับ “เฮียพอล” ลุยเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ไปเลยจร้า

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้