Today’s NEWS FEED

News Feed

สร้างเทคนิคใหม่ By : แม่มดน้อย

2,599

 

 

วันที่30 พฤศจิกายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ สำรวจเส้นเทคนิคหุ้นไทย ตอนนี้ เสียหายหนักมาก จำต้องใช้ระยะเวลา ก่อ สร้าง เส้นเทคนิคใหม่ แบบต้องเน้นคอนกรีต+เหล็กเส้น ทรายน้อยๆ ปูน เยอะๆ ด้วยพายุ COVID-19 สายพันธุ์ Omicron โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ตลาดสินทรัพย์เสี่ยงทรุดไปหมด ความรุนแรงของสายพันธุ์ Omicron ต้องใช้เวลาทดสอบกับวัคซีน สัก1-2สัปดาห์นี้

1,600 จุด จากแนวรับ กลายเป็นแนวต้าน ....มุมมองของแม่มดน้อย เป็นจังหวะทำรอบ หุหุ


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,592.70 จุด เพิ่มขึ้น3.01 จุด คิดเป็น 0.19% มูลค่าการซื้อขาย68,884.21 ล้านบาท


ปตท.สผ. ประสบความสำเร็จในการขุดเจาะหลุมสำรวจอีกครั้ง ค้นพบก๊าซธรรมชาติ ในโครงการซาราวัก เอสเค 417 จากหลุม “นังกา-1” นอกชายฝั่งประเทศมาเลเซีย นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ ปตท.สผ. ในมาเลเซีย แม่มดน้อย ยินดีด้วยค่ะ

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปีแล้ว บอสวี "วีระพล ไชยธีรัตต์" บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป (CWT) แอบกระซิบ ออเดอร์ธุรกิจเบาะหนังยังแน่น ธุรกิจ SKC ยังแกร่ง และซุ่มมองหาโรงไฟฟ้าเข้าพอร์ตเพิ่มเติมอยู่ตลอด...ส่วนแนวโน้มผลงานปีนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน แค่ 9 เดือนแรกกำไรพุ่งแตะะ 132 ล้านบาท แซงหน้าของปี 2563 ที่ทำไว้ 117 ล้านบาทไปแล้วอย่างสวยงาม แบบนี้ต้อง 3 คำเท่านั้น "เว-รี่-กู๊ดดด"

ADD ส่งซิกตั้งแต่หัววัน ครึ่งปีแรกปี65 สรุป1ดีลใหม่ อัตราผลตอบแทนจากการลงทุนไม่ต่ำกว่า 10% ตอนนี้ เตรียมขยายงานด้าน Content หรือ Solution ใหม่ๆ เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตตามการขยายตัวของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Operator) ผ่านการเชื่อมโยงไปยังอุตสาหกรรมอื่นๆ สำหรับปีนี้ รายได้โตไม่ต่ำกว่า50% ตามแผน

นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียวก็จะสิ้นปีแล้วนะ!!! เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของทุกธุรกิจ และสำหรับ บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ ก็ไม่พลาดโอกาสดีๆ แอบได้ยินว่า " เฮียพอล-สมพล ธนาดำรงศักดิ์” สั่งเดินเครื่องเต็มสปีด!! เพราะที่ผ่านมาในช่วงปลายปีออเดอร์ทั้ง OEM และ REM จะเยอะๆ หน่อย แถมหลังงาน MOTOR EXPO 2021 จบ ก็อาจจะทำให้ “เฮียพอล” ไม่มีเวลาได้พักก็เป็นได้.. เอาเป็นว่าถ้าโค้งสุดท้ายจะมีแต่เรื่องดีๆ ก็ปล่อยให้ FPI กับ “เฮียพอล” ลุยเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ไปเลยจร้า

TPSส่งบริษัทย่อย “เดอะวิน เทเลคอม” คว้างานใหญ่ในโครงการ Saphan Project (Underground Fiber Cable) ของบริษัท แอล เอ็กซ์ ที เน็ทเวิร์ค จำกัด มูลค่ารวมกว่า 557.89 ล้านบาท หนุน Backlog ในมือพุ่งแตะระดับ 1,260 ล้านบาท ฟากซีอีโอ “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” ส่งสัญญาณไตรมาส 4/64 แนวโน้มสดใส ทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือที่ตุนไว้ พร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐ และเอกชนอีกเพียบ สนับสนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้าหมาย

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้