Today’s NEWS FEED

News Feed

คุ้มดีคุ้มร้าย By : แม่มดน้อย

2,563


วันที่1 ธันวาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองตลาดหุ้น แบบคุ้มดีคุ้มร้าย ด้วยทั่วโลก ยังคงจับตาการระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ผลสรุปของโอไมครอน น่ากลัวอย่างใด ก็ต้องคอยติดตามจากผู้เชี่ยวชาญ นักวิทยาศาสตร์

จังหวะตลาดรีบาวน์ ข้าม 1,570 แตะและทะลุ 1,580 จุด เรียกว่า มีความพยายาม

สำหรับมุมมองของแม่มดน้อย แล้ว เมื่อมีกำไร ก็ต้องขาย ชิงเอากำไรเข้ากระเป๋าไว้ก่อนดีกว่า

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,583.31 จุด เพิ่มขึ้น 14. จุด คิดเป็น 0.93% มูลค่าการซื้อขาย 56,902.20 ล้านบาท

TRV ไอพีโอน้องใหม่ เทรดวันพรุ่งนี้ ราคาจอง 2.30 บาท/หุ้น แม่มดน้อย เชื่อว่า TRV คงร้อนแรง ชวนให้ติดตาม ด้วยไอพีโอที่เสนอขายให้ปชช. มีไม่เกิน 52.930 ล้านหุ้น แถม พีอีเพียง17.69 เท่า ส่วนราคาจะฮอตไกลถึงดวงจันทร์หรือไม่ โปรดจับตามอง หุหุ

MAKRO เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์แนะนำข้อมูลแก่นักลงทุนรายย่อย ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 15.30-17.00 น. ทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook live ได้ตามช่องทางของ แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ / Lotus’s – โลตัส / Bangkok Bank / SCB Thailand / KTBST / True Money

ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กร STARK ที่ BBB+ แนวโน้ม Stable หรือ คงที่ โดยอันดับเครดิตยังคงสะท้อนถึงตำแหน่งผู้นำของบริษัทในธุรกิจผลิตสายไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน ตลอดจนชื่อเสียงที่แข็งแกร่ง และประวัติการดำเนินงานที่ยาวนานของ บริษัท เฟ้ลปส์ ดอด์จ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ จำกัด รวมถึงความสามารถในการทำกำไรที่ปรับตัวดีขึ้นจากกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีอัตรากำไรสูงและการปรับปรุงด้านต้นทุน อย่างไรก็ตาม อันดับเครดิตของบริษัทก็มีข้อจำกัดจากความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาวัตถุดิบ และความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

SMD ส่งชุดตรวจ ATK วางจำหน่ายใน 7-11 เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป ทยอยรับออเดอร์เพิ่มกว่า 7 ล้านบาท หนุนผลงานปีนี้แตะ 1,550 ล้านบาทตามเป้า


เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของ บมจ.เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH จริงๆ หลังจากมีข่าวเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่สมุทรสาครเรียงคิวแห่ตรวจหาเชื้อกันแน่นขนัดเพื่อความไม่ประมาท ส่งผลให้ยอดการตรวจหาเชื้อกลับมาพุ่งกระฉูดอีกครั้ง งานนี้ ยังการันตีรายได้ทั้งปีโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 60% ส่วนจะปรับเพิ่มใหม่อีกหรือไม่นั้นต้องจับตา

บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมกันบริจาคผ้าห่ม จำนวน 120 ผืนให้กับโรงพยาบาลอุ้มผาง ตำบลอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก โดยมีแพทย์หญิง วศิมน อ๊อดทรัพย์ (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นตัวแทนรับมอบ และจะนำไปใช้กับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอุ้มผางต่อไป ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อรวมพลังช่วยเหลือสังคมและส่งต่อน้ำใจ ตลอดจนร่วมแบ่งปันความสุขกลับคืนสู่สังคม โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และ บมจ. ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) กำหนดให้วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565 และ วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 เป็นวันหยุดทำการซื้อขายประจำปี 2565 เพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งสอดคล้องกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้