Today’s NEWS FEED

News Feed

คานอำนาจ

2,560

วันที่ 29 มีนาคม 2555 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ

       เจ๊มดแดง เดินไต่ขึ้นกิ่งก้านต้นไม้ ใบหญ้า คิดไปเรื่อยๆ เส้นดัชนีตลาดบริเวณ1,200จุด ช่างเป็นอะไร ชวนให้คิด ชวนให้กล้า ชวนให้กลัว ชวนให้ระมัดระวังการลงทุน ทุกสิ้นวัน ต่างชาติยังคงโหมซื้อหุ้นไทยต่อเนื่อง ล่าสุด วานนี้ ต่างชาติซื้อสุทธิ 790ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ423ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ ซื้อสุทธิ 38 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ405 ล้านบาทSETปิดที่ 1,204.01 จุด ลดลง3.28 จุด คิดเป็น0.27% มูลค่าการซื้อขาย 28,551.99ล้านบาท ณ ล่าสุด พีอี ตลาดหุ้นไทยอยู่ที่16.29เท่า ดัชนีตลาดจากต้นปีจนถึงปัจจุบัน เพิ่มขึ้น 17.75% รอบนี้ คนกลัวมากกว่าคนกล้าหลายเท่านัก แต่เจ๊มดแดง รำลึกถึงอดีต คนกลัวมากกว่าคนกล้า หุ้นขึ้นเอาๆ จนมาวันหนึ่งผู้กล้ามากกว่าคนกลัว วันนั้น กับดักอันตราย กวักมือเรียกมาลงหลุมแล้ว

       ภาพรวม อาจติดๆขัดๆ การลงทุนในหุ้นแวดล้อมไปด้วยความผันผวน บางตัวแกว่งตัวจนแทบกริ๊ดๆ แต่บางตัวคึกคักผิดสังเกตุ แหม ก็ระหว่างชั่วโมงเทรด เกมหุ้นCGS จู่ๆ ก็ร้อนแรงแปลกๆ จนเจ๊มดแดง ต้องแอบไปสืบข่าวจากนายกล้วยหอม ทำให้รับรู้ว่า เร็วๆนี้ จะมีทีมใหญ่เข้ามาร่วมงานกับCGS งานนี้เป็นการดีลระดับลับสุดยอด วงในตีความ การยกทีมมาครั้ง เพื่อคานอำนาจกับ ดร.ป

        ภายในCGS นับวัน มุ้งยิ่งเยอะ ยิ่งใหญ่ มีทั้งมุ้งเก่า มุ้งใหม่ มุ้งมาใหม่ การจัดการ ความเป็นไปในCGS นับว่าน่าสนใจ อนาคต จะแตกร้าว ล้วนต้องติดตามกันให้ดี ส่วนใครจะมา ใครจะไปเจ๊มดแดง ขอไม่บอก ขอปิดเป็นความลับ ไว้คอยให้กาลเวลาเฉลยออกมาเองดีกว่าคร้า

       8วัน ดิ่ง13% สำหรับITD เกิดอะไรขึ้น เพิ่มทุนก้อนยักษ์ ขายผู้ถือหุ้นเดิม/ขายพีพี ล่าสุดมาเจอ พม่า ประกาศลอยตัวค่าเงินจ๊าด มีผล1เม.ย.นี้ จากสูงสุดกว่า4บาท มาวานนี้ ราคาหุ้นร่วงหล่นปิดตลาดเกือบสัมผัสจุดต่ำสุด 3.40บาท โชคดีที่ปิด3.42บาท วันนี้ แนวรับสำคัญ3.40บาท จะถูกมือดีวางระเบิดเขื่อนรหัส 3.40 จนพังทลายลงมาได้หรือเปล่า เป็นอะไรชวนให้ติดตาม บางสายรายงานว่า วิกฤติITD เกิดขึ้นครั้งนี้ ขอให้กลไกตลาด ตัดสินใจเอง เหอะๆ

        พีอี12เท่า พีอีตลาด16เท่า สภาพคล่องน้อย แหม ก็หุ้นMALEE ไง ลือกันสนั่นตลาด เป้า 50-60บาท วานนี้เกมราคาร้อนแรง จนยากจะหักใจได้ บางคนกระโดดลุย แบบไม่กลัวเปลวเพลิง เพราะเกมราคาหุ้น ร้อนแรง อย่าบอกใคร เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ตบะ ต่อมกิเลส หลายคนแตก วิ่งเข้าเปลวไฟ ยังไง จะเล่น จะเทรดหุ้นMALEE ขอให้มีสติไว้ ดีที่สุด นึกถึงเวลาเลิก การไล่ การปั่นยุติลง วันนั้น หุ้น MALEE คงดูไม่จืด5555

        เจ๊มดแดง ได้แต่หวัง หน่วยงานตรวจสอบการซื้อขายหุ้น ของตลาดหลักทรัพย์และสำนักงาน ก.ล.ต.ทั้งควรและคงเข้าไปดูแลการซื้อขายหุ้นMALEE อย่างน้อยเก็บตัวอย่าง เก็บข้อมูลการซื้อขายหุ้นเอาไว้ เพราะอาจจะได้เห็นอะไรดีๆก็ได้ อิอิ

        ความแรงของMALEE ปลุกให้หุ้นTIPCO ขับเคลื่อนอย่างร้อนแรงน่าสนใจ วานนี้ ปิดตลาดราคาหุ้นTIPCO อยู่ที่6.20บาท บวก0.35บาท คิดเป็น5.98% วันนี้ชะตาชีวิตของหุ้นTIPCO แขวนอยู่บนเกมหุ้นMALEE 5555

   
HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html


เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้