Today’s NEWS FEED

News Feed

โหด

2,406

วันที่ 28 มีนาคม  2555 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย เฝ้ารอ เฝ้าคอย ชายหนุ่มในฝัน หล่อ สูง รวย นิสัยดี มาแสนยาวนาน ยิ่งSET เทรดระดับ 1,200 จุด ด้วยแล้ว เป็นอะไรต้องการคนรู้ใจ คนสนิท เพื่อนสนิท มาอยู่ข้างๆกาย  เพราะบรรยากาศหนาวจับขั้วหัวใจของแม่มดน้อยทั้งดวง เอาเถอะ ยังไง 7 เม.ย.นี้ อย่าลืม มาร่วมงานสัมมนาหุ้นอินไซต์ ก้าวสู่ปี 2 ด้วยน่ะคร้า รายละเอียด ติดตามได้หน้าเวบไซต์หุ้นอินไซต์ คร้า

        โหด จริงๆ ช่วงเช้าวันนี้ สำหรับ LL แม่ดน้อย คงมิอาจต้านทาน แรงปะทะ พ่อมดน้อย นิคเนม ฉ. ได้ เพราะขานั้น เกมหุ้น บนกระดาน ทุกคน ล้วนสยอง เหี้ยมโหด อย่าบอกใคร ตอนนี้ ถือว่า เข้าสิง LL เต็มตัวแล้ว แบบว่าไม่ได้มาคนเดียว แต่มาทั้งก๊วน หน้าใหม่ๆทั้งนั้น อิอิ

        MALEE เคาะกระจาย จนหม้อปรุงยาวิเศษ สะเทือนไปหมด หมากเกมนี้ ลากสุดๆ อีกไม่กี่บาท ก็ 50 บาทแล้ว  เส้นทางวิ่งของMALEE ไม่ธรรมดา หุ้นโฟลทน้อย เงินถึง ผู้บริหารเก็บตัวเงียบ  ราคาหุ้นขับเคลื่อน อย่างทรงพลัง บวก ประสิทธิภาพ อันร้อนแรง  หลายคน ส่งซิก เป้าหมายไปทั่ว เล่นไกล อย่าได้หวั่นไหว  แม่มดน้อย แอบได้ยิน แอบได้ฟังแล้ว ไม่อยากจะเอ่ยเลย   สงครามMALEE ใครจะรับบทเป็นตัวประกันน่ะ อยากรู้ อยากทราบ จริงๆ เจ้าค่ะ

       
  GSTEELเตรียมลดหนี้ที่มีอยู่กว่า 80% ผ่านการการแปลงหนี้เป็นทุน ซึ่งจะทำให้หนี้การค้าของ GSTEEL ที่มีอยู่ 2.9 หมื่นล้านบาท ลดลงเหลือเพียงแค่ 6 พันล้านบาทเท่านั้น (ลดหนี้ได้ 2.3หมื่นล้านบาท) และบริษัทจะบันทึกกำไรทันทีจากการแปลงหนี้เป็นทุนครั้งนี้ จำนวน 8-9 พันล้านบาท ทำให้มีผลต่อมูลค่าทางบัญชีที่เพิ่มขึ้นเป็น 0.70-0.80 บาทต่อหุ้น จากปัจจุบันอยู่ที่ 0.44 บาทเท่านั้น แม่มดน้อย มองแล้ว ถ้าทำได้จริง จะดีไม่ใช่น้อยๆ  งานนี้ Bloomberg consensus ประเมินผลประกอบการบริษัทจะพลิกจากขาดทุนสุทธิ 2.5 พันล้านบาทในปี2554 เป็นกำไรสุทธิ 1.7 พันล้านบาทในปี2555 จริงเหรอเนี่ย เหอะๆ

        กระบวนการทางบัญชีของGSTEEL สุดยอดจริงๆ  แม่ดมดน้อย ขอเชิญ เอ้ย ขอชม มาชาลี  คิดสูตรมานี้  ดุจเพื่อตอบแทน  เพื่อผลประยชน์  เพื่อสงครามรอบใหม่หรือเปล่า  เจ้าสัว สมศักดิ์ ลี....ทราบแล้วเปลี่ยน อิอิ  อ้าว เสี่ยหมู หลบอยู่ ซ่อนอยู่ ตรงส่วนไหน ของแผนนี้รบกวนช่วยเหลือ เอ้ย ขอเสียงหน่อยคร้า อิอิ  ฟาก  พ่อมดจากดินแดน เคจีไอ ยอมรับ ยังไม่ได้ทำการศึกษาหุ้น GSTEEL แต่คาดความสำเร็จจากการปรับโครงสร้างหนี้ จะทำให้บริษัทสามารถกลับมาเดินเครื่องผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ภาพของผลการดำเนินงานในอนาคตกลับมาเป็นบวกอีกครั้ง  ชิชิ

        เจ้าช่อมาลี วันนี้ ดูสดใสซาบซ่าส์ นาทีนี้ แม่มดน้อยแอบคิดในใจว่า "อะไรก็คงจะฉุดเอาไว้ไม่ได้อีกแล้ว" ช่วงเช้า ราคาหุ้น MALEE พุ่งขึ้นมาแตะตา โดยทำราคาสูงสุอยู่ที่  45 บาท ก่อนจะปิดช่วงเช้าอยู่ที่ 44.25 บาท เพิ่มขึ้น 4.50 บาท หรือ 11.32% มูลค่าการซื้อขาย  286.57 ล้านบาท ส่วน TIPCO ก็แรงไม่แพ้กัน กระฉูดไปสูงสุดที่  6.35บาท บ่ายนี้ จะแรงต่ออีกไหมนร้าาาา......แม่มดน้อย ขอรอติดตาม

        ตบท้ายกันที่ YUASA วันนี้ ช่วงเช้าวันนี้แรงขึ้นมาโดนใจ สงสัยรับอานิสงส์ผลบวกจากงานแสดงมอเตอร์โชว์ เพราะตลาดคาดงานแสดงครั้งนี้ จะช่วยดันยอดขายรถ ทำเอาหุ้น YUASA ผู้ผลิตแบต จะได้รับประโยชน์จากยอดขายแบตเตอรรี่เพิ่มขึ้น  และถ้าย้อนดูราคาหุ้นบนกระดาน แม่มดน้อย เห็นคุณพี่ YUASA พุ่งขึ้นมาราคาสูงสุดอยู่ที่ 5.80 บาท และดูซ้าย ขวา วอลุ่มเริ่มเข้าหนาแน่น  ยังไง๊ยังไง จะเทรดกัน ก็ระมัดระวังกันหน่อยนะเจ้าคร้าาา เพราะนานๆ มาทีแบบนี้ กลัวเจอทางตัน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

 

HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้