Today’s NEWS FEED

News Feed

สดใส

2,606

วันที่ 28 มีนาคม  2555 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เห็นชาวหุ้นสดใส ก็พลอยดีอกดีใจ ด้วย ยามดัชนีตลาดวิ่งทะลุ1,200จุด ด้วยแล้ว รอบนี้คนได้เงินจากตลาดหุ้นมีจำนวนมาก ทางกลับกัน บางราย เทรดผิดตัว เจอหลอก จากบัญชีแดง กลายเป็นบัญชีแดง ยิ่งกว่าเก่า เอ้ย จากบัญชีเขียว เป็นบัญชีแดง ไปเสียฉิบ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,207.29จุด บวก18.97จุด คิดเป็น1.60% มูลค่าการซื้อขาย 33,176.64 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ666.55ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ917.18ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ 2,474ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ2,223 ล้านบาท นายกล้วยหอม เชื่อว่า ชาวหุ้น กำลังต่อสู้กับจิตใจตนเองอย่างสาหัส

        เทรดหุ้นระดับความสูง1,200 จุดเป็นอะไรที่เสียวไส้มากมาย ตาต้องไว หูต้องฟังตลอดเวลา ยิ่งปัจจัยเปลี่ยนแปลงได้ตลอด โดยเฉพาะการส่งสัญญาณจากลมปากของนักการเมืองด้วยแล้ว ย่อมเป็นอะไรที่ต้องใช้กระบวนการของต่อมสมองอย่างหนัก ตามด้วยการรับมืออย่างตั้งอก ตั้งใจ แรงลมจากลมปาก ทำให้กระบวนการปรับฐานทำได้เร็ว อย่างทันอกทันใจ สร้างความตื่นกลัว แตกตื่นให้กับตลาดหุ้น

        นายกล้วยหอม อยากบอกว่า นาทีนี้ ต้องเกาะติดสถานการณ์ปัจจัยภายนอกให้จงหนัก เทรดหุ้นใหญ่ รักหุ้นใหญ่ ก็ต้องระวังตัว แต่เอาเถอะ ช่วงนี้สัปดาห์แห่งกองทุน สถาบันไทยเทศ ต้องช้อนหุ้นปิดงบประจำไตรมาส1/55 การไหลลงมีจำกัด การดันขึ้นก็มีจำกัดเหมือนกัน  แค่สำหรับหุ้นตัวเล็กเป็นอะไร ต้องเทรดตามไทยมุง พื้นฐานต้องสนับสนุน ธุรกิจอยู่ในวงจรดี อาทิเช่น JAS นับวันทะลุ3บาทได้เลย หลังจากวานนี้ JAS ปิดสวย ราคาเคลื่อนไหวบริเวณนี้ อยู่ที่2.90 บาท บวก0.20 บาท คิดเป็น7.41%

        UKEMสร้างฐานระดับ2บาทเหนือระดับ2บาทได้ นับว่า ลีลาจัด แบบรู้งาน รู้การเป็นอย่างดี มาลุ้นกัน เกมหุ้นUKEM ก่อนงบไตรมาสแรกปีนี้ หน้าตาจะเป็นอย่างใด ล้วนน่าติดตาม ผลงานไตรมาส4/54 ที่ว่าไม่ดี Q1/55 น่าหน้าคงสดใสเพียงใด แว่วๆ สินค้า ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า อ้าว เฮียพีรพล อยู่ไหน ขอเสียงหน่อยครับ

         PJW
นายกล้วยหอม แอบรู้ แอบสืบทราบมาว่า  เกมหุ้นPJW ขี่ม้าเลียบค่ายไปเรื่อยๆ สร้างฐานเหนือ 4 บาทต้นๆเอาไว้  ใครทนไม่ไหว จงคายออกมา วันใดแตกตื่น ดุจกระต่ายตื่นตูน วันนั้น น่าสน น่าลุ้น เพราะสตอรี่ PJW ขอบอกว่า ไม่ธรรมดา แต่ต้องดูกันยาวๆเอาไว้5555

        GSTEEL พ่นพิษ เพิ่มทุนก้อนใหญ่ ให้เจ้าหนี้ งัดสารพัดวิธี เพื่อความอยู่รอด รวมถึงที่ปรึกษาฯ ด้วยราคาหุ้นล่ะ0.50-0.60 บาท แจกวอร์แรนต์ ให้3:1 ราคา0.002 บาท/หน่วย  ฟากเกมหุ้นGSTEEL ทำเอา ถังแตก(บางคน) วานนี้ปิดตลาดที่0.46 บาท ลดลง0.06บาท คิดเป็น11.54% นายกล้วยหอม อดคิดไม่ได้ว่า หากให้ซื้อตอนนี้ ขอเพียงความชัดเจนมากกว่านี้ รอซื้อของแพง ราคาสักบาทเดียวดีกว่าคับ ปลอดภัย+คุ้มค่ามากกว่าหลายเท่า

        GSTEEL หุ้นปราบเซียน ใครไม่เคยถูกพิษ โลหิตวิ่งเข้าสู่ขั้วหัวใจ ชีวีแทบดับสูญ นับว่าเชย เล่นไปหลอกไป หลอกไปเชือด ด้วยความหวัง ด้วยสตอรี่ชิ้นใหญ่ แถม มีการยิงกระสุนนำ สร้างความเชื่อ ก็สามารถหลอกล่อ ผู้มากด้วยประสบการณ์มาแล้ว ณ เพลานี้ ก็ยังมีคนหลงกล ติดกับดัก

        นายกล้วยหอม ขอบอกได้เลยว่า ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ทุกอย่างต้องแลกเสมอ บนบรรทัดสุดท้าย เจ้าของหุ้น นั่งยิ้มอยู่บนภู เสียงดนตรีขับกล่อม ท่ามกลาง บุรุษระดับเขี้ยวลากดินทั้งหลายยาพร้อม หมอพร้อม แม่ลูกSIRI ฉายแวว เล่นดี วานนี้ ตัวแม่ อยู่ที่1.94 บาท บวก0.03บาท คิดเป็น1.57% ตัวลูก ปิดบริเวณ 1 บาท บวกไป0.07 บาท นายกล้วยหอม ขอบอกว่า ตลอดทั้งปีแสนสิริ เตรียมยาดี หล่อดี ไว้เตรียมความพร้อมหมดแล้ว ก๊าบๆ คุ้มค่า ทุกนาที ดูดีๆมีรางวัล อิอิแบบว่า ทุกอย่าง มีสตอรี่ มีข่าวตลอดให้เล่น ตลอดทาง

        HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html


บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้