Today’s NEWS FEED

News Feed

จุดเสียว

2,981

วันที่ 27 มีนาคม  2555 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย แม่มดน้อย มองดูจุดเสียว แถวๆ 1,200 จุดแล้ว บอกได้คำเดียว  ชาวหุ้นส่วนใหญ่ชะลอการลงทุนในช่วงนี้   งานนี้ คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสถาบันในประเทศ พอร์ตโบรกเกอร์แทนไปก่อน ด้วยเหตุผล ปัจจัยภายนอก มีแสงสว่างปรากฎอยู่ แถมสัปดาห์นี้นักลงทุนสถาบัน  น่าจะมีการทำราคาปิดสิ้นไตรมาส 1/55 หรือ Window dressing ขณะที่เศรษฐกิจระดับโลก ตำรวจโลก ตำรวจยุโรป ตำรวจจีน  ส่อแวว ฉายแวว มีอาการเติบโต เล็กๆ แบบว่า กวักมือเรียกนักเก็งกำไร นักลงทุน กลับมาลุยตลาดหุ้นโดยด่วน ยิ่งตลาดย่านเอเชียคึกคักด้วยแล้ว ความกล้า ใจถึง มาเยือนอีกครั้ง

        แม่มดน้อย เกาะติดข่าว ตลาดหุ้นแล้ว  วอลุ่มเทรดน้อยลง สะท้อนให้เห็นว่า นักลงทุนชะลอการลงทุน ขอย้ำจุดเสียว แถวๆ 1,200 จุดหรือเหนือบริเวณ 1,200 จุด ในใจลึกๆ แม่มดน้อยเชื่อว่า เร็วๆนี้ กระบวนการสร้างฐานของSET รอบใหม่ คงเกิดขึ้นยิ่ง ขุนคลัง ออกมาเขย่าตลาด ด้วยไอเดีย ค่าเงินบาท ทำให้ชาวหุ้นแตกตื่น ตื่นกลัวไปแล้ว แบบว่า SET ปรับฐานไปในตัวเอง  แม่มดน้อย มองแล้ว เป็นสูตรสำเร็จ สำหรับการแก้เกมตลาดหุ้นไทย ที่วิ่งเล่นเป็นกระทิงอยู่ในตอนนี้....

        Window dressing  ชาวหุ้น หน้าไหน  ใครบางไม่รู้จัก หากรับทราบ  รับรู้  รู้จัก เข้าใจ  เมื่อเกม เปลี่ยน แม่มดน้อย เริ่มรับรู้ว่า บิ๊กแคป SET500   SET100 เท่านั้นที่ปลอดภัย อ้อ เกือบลืมไป SETHD อีกกลุ่มหนึ่ง   อ้าว ได้เวลาของสถาบันในระเทศสะสมหุ้น ตุนไว้ในพอร์ตแล้ว หลังจากถล่มขายหุ้นมากมาย ดุจยืมหุ้นคนอื่นมาขาย อิอิ

        IEC ชีวิตใหม่ อีกครั้ง  ตลาดฯเอาป้าย SP แล้ว บ่าย วันนี้ หลังโชว์งบปี54 เจ๊ง 318 ลบ. ลดลง เทียบกับปี53 เจ๊ง 896 ลบ. ล่าสุด เพิ่มทุน 4 พันล้านหุ้น ขายพีพี หุ้นละ 0.01 บาทให้ อนุวัตร  โกศล-เชวง  อยู่วิมลชัย-เยี่ยม  จันทรประสิทธิ์ เปิดจอง เปิดขาย  จ่ายค่าหุ้นเพิ่มทุน 26มี.ค.-30มี.ค.นี้ งานนี้เพื่อชีวิตใหม่ IEC ด้วยเหตุผล 3 คน 3 คม  มีศักยภาพทางด้านเงินทุน และมีประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ   ที่สามารถให้คำแนะนำในการวางแผนงานทางธุรกิจที่เหมาะสมต่อการดำเนินธุรกิจและโครงการต่าง ๆ ของบริษัทได้  อ้าว สาวก IEC ทราบแล้วเปลี่ยน คร้า...มือที่มองไม่เห็น 2 มือ ทำงานได้แร้ว อิอิ

        ADVANC-DTAC เริงร่า  ยิ่ง TRUE โดนแรงกด แรงบดขยี้ ฉุด ราคาร่วงต่ำกว่า 3.70 บาท หลัง รมว ICT ชี้ผลการสอบสัญญาบริการ 3G ระบบHSPA ระหว่าง TRUE กับกสท. พบความผิดปกติ 5 ประเด็นหลัก บรรดา กูรู วิเคราะห์ เชื่อว่าเป็นแค่เกมหลายค่าย เชียร์ให้ซื้อเก็งกำไร ให้ซื้อ เป้า 5.30 บาท แต่สำหรับค่ายฟินันเซีย ไซรัส ฟันธง เสี่ยงเกินไปที่จะเก็งกำไร แนะนำหลีกเลี่ยงหุ้น  TRUE...

        บินสำรวจ ท้องทุ่ง วันนี้ ดู AMATA สดใส ราคาหุ้นพุ่งมาปิดอยู่ที่  16.80 บาท เพิ่มขึ้น  0.70 บาท หรือ  4.35% มูลค่าการซื้อขาย  138.80  ล้านบาท  ขณะที่โบรกฯ ธนชาต ส่อง AMATA  คาดว่าจะได้ประโยชน์จากความต้องการซื้อที่ดินในนิคมทางภาคตะวันออก ส่วนเป้ายอดขายที่ดินปีนี้อยู่ที่ 3,000 ไร่ (ขายได้ 1,563 ไร่ในปี 2011)  รวมถึงล่าสุดได้เซ็น LOI ขาย big lot แปลงแรกของปีให้ Bridgestone 500 ไร่ที่ระยอง อย่างนี้ซิน่าที่เรียกว่า อนาคตไกล......

        ตบท้าย TICON ช่วงนี้ดูคึกคัก แม่มดน้อย เห็นแว่ว แว่ว กำลังอยู่ในขั้นตอนของการขายสินทรัพย์เข้ากองทุน ซึ่งคาดว่าจะเสร็จปลายเดือน มี.ค.นี้  ผู้บริหารเปรย หาแเล้วเสร็จตามแผน ดันกำไร-รายได้โค้งแรกปีมังกรทอง บรรเจิด ส่วนทั้งปี ป๋า วี มั่นใจรายได้ปี 55 อยู่ที่ 5.3 พันล้านบาท ส่วนกำไรเชื่องามไม่แพ้กัน.......ได้ยินแบบนี้ ผถห. ที่กำลังหวั่นใจเรื่องน้ำท่วม กระทบยอดพื้นที่เช่า อย่าได้กังวลใจไปใย เพราะป๋าวี ทิ้งท้ายว่า ความมั่นใจลุกค้ายังแจ่ม แถมไทยยังเป็นศูนย์การของการลงทุน และยังต้องตาต้องใจชาวต่างชาติไม่เสื่อมคลาย.....แม่มดน้อย เอาใจช่วยนะเจ้าค่ะ....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“
SYNEX ได้รับรางวัลสุริยศศิธร ประจำปี 2555ไม่เพียงเป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีเท่านั้น แต่บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ยังได้มุ่งเน้นกิจกรรมที่ส่งเสริมสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ล่าสุด คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซินเน็คฯ ยังได้ยิ้มหน้าบาน เพราะสมุดโน้ตของบริษัทฯ เข้าตากรรมการ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศปฎิทินชนิดสมุดบันทึกประเภทจรรโลงสังคมและสภาวะแวดล้อมปัจจุบัน จากเวทีประกวดรางวัลปฎิทินดีเด่น สุริยศศิธร ครั้งที่ 32 ประจำปี 2555 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย (สปสท.) เห็นทีนอกจากจะสร้างสำนักงานใหม่เพื่อรองรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว คุณสุพันธุ์ คงต้องสร้างโกดังเก็บโล่รางวัลเพิ่มอีกด้วยซะแล้ว!!…

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้