Today’s NEWS FEED

News Feed

ทุบแบงก์ By : แม่มดน้อย

3,134

 


วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยงแรงขาย แรงทุบ หุ้นแบงก์ใหญ่ KBANK SCB กลุ่มพลังงาน ลง PTT BANPU GPSC จบกัน รีบาวน์.....แม่มดน้อย เห็นข่าว หลายชีวิต ดับด้วยโควิด-19 นอนบนถนน ริมถนน เป็นภาพที่น่าเศร้าใจ ประเทศไทยของเรา เดินมาถึงจุดนี้ได้อย่างใด...วัคซีน ทางเลือก วัคซีนที่เป็นความหวัง กว่าจะเดินทางมาถึง ก็ไตรมาส4 ....เดือนนี้ เดือนหน้า เดือนถัดไป คงมีผู้เสียชีวิตมากมาย

ขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อฯใหม่ แม่มดน้อย ก็ได้แต่หวัง จะหยุดนิวไฮได้.....ตรงนี้ อยู่ที่การฉีดวัคซีนและจำนวนวัคซีนที่มีอยู่ในมือตอนนี้ ...การแพร่ระบาด ยังเกิดขึ้น หยุดเชื้อ ต้องอยู่บ้านมากที่สุด ออกไปไหน เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย สำหรับสถานการณ์ตลาดหุ้นไทย ภาพรวม ขึ้นยาก ซึมลง แต่สำหรับหุ้นรายตัว ก็ต้องพิจารณาเป็นรายตัวไป ตัวไหน ไตรมาส2/64 กำไรปัง นักเก็งกำไร ก็พร้อมเล่น หุหุ

ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ว่า พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 13,002 ราย

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,533.65 จุด ลดลง 5.21 จุด คิดเป็น0.34% มูลค่าการซื้อขาย38,148.73 ล้านบาท

APURE เดินเกมรุก เจาะตลาดวอลมาร์ท (Walmart) บริษัทค้าปลีกขนาดใหญ่ในสหรัฐฯ และตลาดในยุโรป เร่งสยายปีกเพิ่มกำลังการผลิตขนาด 15 ออนซ์ หวังรองรับความต้องการสินค้ากลุ่มวอลมาร์ททั่วโลก พร้อมประกาศตั้งเป้า 3 ปี (2564-2566) รายได้เติบโตนิวไฮเฉลี่ย 30-40% ต่อปี ส่งซิก Q4/64 เตรียมปิลดีลลูกค้ารายใหม่

BANPUปรับสูตรเพิ่มทุนใหม่ เป็นRO 3 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นเพิ่มทุนราคาเสนอขายหุ้นละ 5 บาท พร้อมกับแจกฟรี BANPU-W4 และ BANPU-W5 โดยแปลงสั้นลง ผู้ถือหุ้น ยังได้รับผลประโยชน์ด้านต้นทุนแปลง Wเป็นหุ้นที่ต่ำลง ... เงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุน
ลงทุนเพื่อสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง พร้อมส่งมอบอนาคตพลังงานเพื่อความยั่งยืน รวมทั้งสร้างผลตอบแทนที่ดีสม่ำเสมอในระยะยาวให้แก่ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนในระยะยาว

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส รับรางวัล No.1 Brand Thailand หมวดบริการจัดส่ง/โลจิสติกส์ ปีที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งขาดลอย ชนะทุกภาคทั่วไทย ประกาศจุดยืน “ถูกและดี” ยึดที่หนึ่งในใจ “แม่ค้าออนไลน์” เดินหน้าจัดโปรโมชั่น ลดราคาส่งพัสดุต่อเนื่อง มุ่งขยายฐานลูกค้าวงกว้าง พร้อมยกระดับบริการ ชูกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere สร้างความมั่นใจลูกค้า สามารถจัดส่งพัสดุกับ “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

JR ส่งสัญญาณในไตรมาส 2/64 ผลงานมีลุ้นนิวไฮต่อเนื่อง ผลจาก Backlog ที่ตุนไว้เต็มมือกว่า 5 พันล้านบาท และยังไม่นับรวมงานใหม่ ที่กำลังทยอยเข้าร่วมประมูลอีกเพียบ ผู้ถือหุ้น JR รู้แบบนี้แล้ว สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ

GPI คาดรักษาผลงาน Q2 ได้ตามเป้าหมาย จากการรับรู้รายได้งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ส่วนที่เหลืออีก 4 วัน ส่วนครึ่งปีหลังมุ่งเน้นควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรับมือผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์และ3มองโอกาสขยายธุรกิจเพื่อเตรียมความพร้อม

PRM ประเมินผลงานครึ่งปีแรกเน้นเรื่องปรับพอร์ตธุรกิจรวดเร็วทันสถานการณ์ สะท้อนขีดความสามารถการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง สามารถปรับตัวได้ทุกสภาวะตลาด จากการที่มีเรือหลากหลายประเภทในกองเรือ แถมรับปัจจัยบวกจากการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับกลุ่มไทยออยล์ หลังเริ่มรับรู้รายได้จากการให้บริการเรือ VLCC แล้ว มั่นใจทั้งปีขยายตัวได้ตามแผน

ZEN ปรับโมเดลธุรกิจในช่วงมาตรการล็อกดาวน์ รุกเช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้าง หรือโรงแรมที่มีครัวและอุปกรณ์ครัว ชู 18 ทำเลที่มีศักยภาพ เตรียมส่งแบรนด์ดังเซ็น เรสเตอรองค์ ออนเดอะเทเบิ้ล และอากะ ลุยบริการเดลิเวอรี่และซื้อกลับบ้าน เสิร์ฟอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย รองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น เท่าตัวจากช่วงปกติ พร้อมหนุนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือโรงแรมที่ต้องปิดกิจการชั่วคราว

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้